Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 15/6: M.U sắp dứt điểm vụ Morata

Thứ Năm 15/06/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (15/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U sắp dứt điểm vụ Morata: Một trong những thương vụ đang được mong chờ nhất tại Man United Hè này là Alvaro Morata. Theo tờ AS, HLV Jose Mourinho có thể cảm thấy vui mừng sau khi người đại diện của cầu thủ 24 tuổi, ông Juanma Lopez đã dành hơn hai tiếng đồng hồ tại Bernabeu hôm thứ tư để xem xét về thỏa thuận quan trọng nhất: Phí chuyển nhượng. Theo đó, Real Madrid đòi 90 triệu euro cho thương vụ Morata. Đây là một mức giá khá cao nhưng khó có thể tránh khỏi trong giai đoạn then chốt này. Trong báo cáo cũng đưa tin Morata đã đạt thỏa thuận với Man United. Theo đài phát thanh Cope, chiều tối nay theo giờ Việt Nam, một phái đoàn của Man United sẽ chính thức đến Bernabeu (sau cuộc gặp của Juanma López với BLĐ Real) để đàm phán dứt điểm thương vụ bom tấn của Alvaro Morata.

Tin nong chuyen nhuong ngay 156 MU sap dut diem vu Morata hinh anh


* Milan nỗ lực thuyết phục Donnarumma ở lại: Theo Gazzetta dello Sport, ban giám đốc AC Milan đã triệu tập một cuộc họp với người đại diện của Gianluigi Donnarumma, siêu cò Mino Raiola, nhằm thuyết phục thủ thành 18 tuổi gia hạn hợp đồng. Donnarumma hiện được rất nhiều đội bóng lớn chèo kéo do thi đấu ấn tượng trong khung gỗ của AC Milan thời gian qua. Giới truyền thông Italy tiết lộ, Donnarumma sẽ chỉ gia hạn nếu Milan chấp nhận đưa vào bản giao kèo mức phí phá vỡ hợp đồng hợp lý.

* Costa sẵn sàng ngồi ngoài nửa năm vì Atletico: Theo tờ Marca, Diego Costa sẵn sàng ngồi ngoài 6 tháng để chuyển tới Atletico từ Chelsea bất chấp án cấm chuyển nhượng của đội chủ sân Vicente Calderon. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha tỏ ra khá đắn đo và không muốn nghỉ chơi bóng quá lâu mặc dù HLV đội tuyển Tây Ban Nha ông Julen Lopetegui khẳng định vị trí của anh tại World Cup 2018 sẽ không bị đe dọa. Costa đã bị HLV Conte gạt khỏi kế hoạch trong mùa giải tới tại Chelsea. Nếu muốn gia nhập Atletico, tiền đạo 28 tuổi sẽ phải chờ đến tận tháng 1 bởi đội bóng đến từ La Liga bị FIFA cấm mua cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng vì vi phạm luật chuyển nhượng đối với các cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

* Roma ép giá kỷ lục Liverpool vụ Salah
: Theo Telegraph, AS Roma đang nắm “kèo trên” trong thương vụ của Mohamed Salah. Đội chủ sân Olimpico kiên quyết đòi mức giá 35 triệu bảng dành cho cầu thủ người Ai Cập. Liverpool từng đề nghị mức giá 28 triệu bảng cho Salah nhưng đã bị Roma từ chối. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp rất quyết tâm muốn sở hữu tài năng 24 tuổi để có thể giảm gánh nặng cho Sadio Mane. Giám đốc thể thao của Roma, ông Monchi thừa nhận thương vụ trên hoàn toàn có thể xảy ra nhưng Liverpool phải tuân theo nhưng điều khoản mà Roma yêu cầu.

* Giroud bị đem ra làm "Vật tế thần": Theo thông tin được Le10 Sport đăng tải, Arsenal đang rất sốt sắng trong thương vụ Alexandre Lacazette của Lyon. Theo đó, Pháo thủ đã sẵn sàng đem Giroud để đổi lấy Alexandre Lacazette cùng số tiền nhất định. Hiện tại, Giroud đang được West ham theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, việc trở lại quê nhà Pháp thi đấu và trở thành 1 phần trong bản hợp đồng nhiều khả năng hấp dẫn tiền đạo 30 tuổi hơn. Cách đây không lâu, Lacazette được cho là đã ở rất gần với Atletico. Tuy nhiên do án cấm chuyển nhượng, tiền đạo người Pháp đã không thể cập bến sân Vicente Calderon.

* PSG hỏi mua Bale với giá sốc: Theo Diario Gol, PSG sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng gây sốc 190 triệu euro nhằm thuyết phục Real Madrid nhả Gareth Bale. Sở dĩ đại gia nước Pháp phải đưa ra đề nghị có sức nặng "khủng khiếp" đến thế do ngôi sao người Xứ Wales không nằm trong danh sách cần bán của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, Bale cũng rất được lòng vị chủ tịch quyền lực Florentino Perez và bản thân tiền vệ 28 tuổi cũng từng thừa nhận chỉ muốn trở lại Anh thi đấu một khi chia tay sân Bernabeu. Quá nhiều rào cản khiến PSG buộc phải chi đậm nhằm hy vọng thực hiện thành công cú "áp-phe" kỷ lục.
Tin nong chuyen nhuong ngay 156 MU sap dut diem vu Morata hinh anh 2

* Chelsea đòi tăng giá Solanke: Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Dominic Solanke (đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất) tại U20 World Cup, Chelsea vừa bất ngờ yêu cầu Liverpool phải trả khoản phí đào tạo lên tới 10 triệu bảng thay vì 3 triệu bảng như đề nghị trước đó. Trước khi U20 World Cup khởi tranh, ngôi sao 20 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để cập bến sân Anfield theo diện chuyển nhượng tự do.

* Barca không gia hạn hợp đồng với Iniesta: Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta. Cả hai bên được cho không thể thống nhất các điều khoản trong bản giao kèo mới và ngôi sao 33 tuổi nhiều khả năng tự do rời sân Nou Camp ở mùa hè năm sau. Iniesta hiện nhận được sự quan tâm từ Juventus. Đương kim vô địch Serie A sẵn sàng trao cho tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương hậu hĩnh.

* M.U chỉ mua James Rodriguez với giá không quá 35 triệu bảng: Tờ Don Balon (TBN) mới đây tiết lộ sự quan tâm của MU dành cho James Rodriguez đã giảm đi đáng kể sau khi Real Madrid tuyên bố họ sẽ không thay đổi mức giá đòi hỏi dành cho tiền vệ tấn công người Colombia. Theo đó, Real đòi 60 triệu euro cho James (53 triệu bảng), trong khi MU nhất quyết không mua với giá cao hơn 35 triệu bảng. James không hẳn là ưu tiên của MU lúc này do họ đã có những lựa chọn khác cho vị trí tiền vệ công, và nếu Real không bán với giá rẻ hơn thì MU cũng sẽ chẳng tiếc. Về phần Real, họ giờ đang đứng trước khả năng sẽ phải để James hết hạn hợp đồng và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vì không tìm được CLB nào mua được. Tuy nhiên Chelsea có thể sẽ sớm xuất hiện và họ thì có vẻ sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi giá cao của Real hơn MU.
Tin nong chuyen nhuong ngay 156 MU chi mua James Rodriguez voi gia khong qua 35 trieu bang hinh anh

* Southampton sa thải HLV Claude Puel: HLV Claude Puel (53 tuổi) đã bị Southampton sa thải, sau khi ông giúp đội bóng này lọt vào Chung kết Cúp Liên đoàn Anh và cán đích ở vị trí thứ 8 mùa giải vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của ông, Southampton chỉ ghi được 41 bàn ở mùa giải trước, nhiều hơn đội xuống hạng là Hull City 4 bàn. Ở 8 trận cuối cùng tại Premier League mùa trước, Southampton chỉ thắng đúng 1 trận. Các CĐV của Southampton đã không hài lòng với lối đá phòng ngự của ông Puel và đã la ó đội bóng trong trận đấu cuối cùng của họ ở mùa giải vừa qua. Sau một mùa giải dẫn dắt Southampton, HLV người Pháp đã bị sa thải.

* AC Milan chi 80 triệu euro vì Belotti: Các tờ báo ở Italy cho biết AC Milan đã tiến gần đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Theo trang Toro.it, các giám đốc của AC Milan và Torino đã đàm phán với nhau. Ý tưởng của Milan là mượn Belotti với giá 20 triệu euro, sau đó mua đứt cầu thủ này vào năm sau với giá 60 triệu euro. Đề nghị của AC Milan về Belotti được cho là khiến Torino rất hài lòng. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 28 bàn trong 38 lần ra sân ở mùa giải trước. Man United cũng rất quan tâm tới tiền đạo của Torino.

* Barca mua đứt Marlon Santos: Barca đã mua đứt trung vệ 21 tuổi người Brazil Marlon Santos từ CLB Fluminense. Cầu thủ 21 tuổi này đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng xứ Catalunya. Anh chính là bản hợp đồng đầu tiên của Barca trong mùa Hè này. Marlon được Barca mượn vào năm ngoái. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với màn trình diễn của Marlon và muốn giữ anh ở lại. Với việc Barca mua đứt Marlon, rất có thể Jeremy Mathieu sẽ phải ra đi trong mùa Hè này.

* Arsenal không bán Sanchez cho Man City hay Chelsea: Theo tờ Independent (Anh), Arsenal đang ngày càng nghiêng về khả năng sẽ phải bán Alexis Sanchez trước khi tiền đạo người Chile bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với CLB. Nhưng họ chắc chắn sẽ không bán Sanchez cho CLB nào ở Premier League, thay vào đó Bayern Munich hoặc Juventus là những điểm đến khả thi hơn cho Sanchez.

* Juventus và Arsenal tắc vụ Szczesny: Mặc dù vụ mua thủ môn Wojciech Szczesny của Juventus với Arsenal đã được tiến hành trước trận chung kết Champions League, nhưng cho tới lúc này hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận do Juventus chỉ ra giá 5 triệu euro trong khi Arsenal đòi ít nhất 15 triệu euro. Szczesny được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho Gianluigi Buffon sẽ hết hợp đồng vào hè 2018.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X