Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 14/6: AS Roma chiêu mộ "hung thần của M.U"

Thứ Tư 14/06/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (14/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* AS Roma chiêu mộ "hung thần của M.U":
Trang chủ Roma thông báo việc đội bóng đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ đang khoác áo PSV Eindhoven, Hector Moreno. Theo đó, trung vệ 29 tuổi này sẽ thi đấu tại Serie A theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Moreno gia nhập Roma sau 2 năm thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Mùa giải 2015/16, Moreno giúp PSV, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phillip Cocu, lên ngôi vô địch quốc gia. Trước khi gia nhập PSV, Moreno có hơn 100 lần ra sân trong màu áo Espanyol. Trong sự nghiệp của mình, Moreno từng khiến các CĐV Manchester United căm phẫn khi đạp gãy chân Luke Shaw. Từ đó đến nay, hậu vệ người Anh không thể tìm lại phong độ tốt nhất.

Tin nong chuyen nhuong ngay 146 AS Roma chieu mo hung than cua MU hinh anh
Moreno gia nhập Roma.


* Everton sắp có thêm thủ môn: Theo trang Sky Sports, ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park đạt thỏa thuận về mức phí mua Jordan Pickford. Để sở hữu chữ ký của thủ môn của đội tuyển U21 Anh, Everton phải trả 30 triệu bảng cho Sunderland. Trước đó, Man City và Arsenal theo đuổi tích cực Jordan Pickford, tuy nhiên, Everton mới là đội dẫn đầu cuộc đàm phán về tương lai của anh.

* Chelsea theo đuổi cầu thủ đa năng: Trang Daily Star cho hay ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 13 triệu bảng để chiêu mộ Jairo Riedewald từ câu lạc bộ Ajax. Cầu thủ sinh năm 1996 được định giá khoảng 13 triệu bảng và có thể thi đấu nhiều vị trí bao gồm trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm. Do vậy, huấn luyện viên Conte muốn có anh để tăng chất lượng cho đội hình Chelsea.

* Bayern muốn bổ sung tiền vệ: Trang báo thể thao Đức Bild đưa tin Bayern Munich hỏi mua tiền vệ Corentin Tolisso của câu lạc bộ Lyon. Cầu thủ sinh năm 1994 người Pháp sẽ đến Đức để tiến hành buổi kiểm tra y tế, sau đó ký vào bản hợp đồng gia nhập Bayern. Ngoài ra, đội đương kim vô địch Bundesliga còn quan tâm đến tiền vệ Marco Verratti của PSG.

* M.U đạt được thỏa thuận miệng với James Rodriguez:
Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha tiết lộ MU đã đạt thỏa thuận miệng với James Rodriguez. Chính bởi vậy, tiền vệ 25 tuổi vừa từ chối chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên, khúc mắc lớn hiện tại là số áo của James tại MU. Theo thỏa thuận đã ký với adidas, ngôi sao người Bồ Đào Nha phải mặc áo số 10 ở bất kỳ đội bóng nào anh đầu quân. Điều này dấy lên tin đồn Rooney (vừa bị xóa hình ảnh khỏi trang chủ facebook) sẽ bị đẩy khỏi Old Trafford.
Tin nong chuyen nhuong ngay 146 AS Roma chieu mo hung than cua MU hinh anh 2


* Juventus chuẩn bị 45 triệu euro mua Douglas Costa: Juventus đang chuẩn bị 45 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Bayern Munich, sau khi họ đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Brazil. Người đại diện của Costa đã tới Turin để gặp giám đốc Beppe Marotta của Juve. Theo Sky Sport Italia, Costa đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Juventus, theo đó anh sẽ hưởng lương 6 triệu euro/năm. Lúc này Juventus chỉ còn phải thương lượng với Bayern Munich. Do hai CLB có mối quan hệ tốt nên Juventus dự kiến sẽ giành được Costa trong Hè năm nay.

* PSG sẽ hỏi mua Gareth Bale với giá kỷ lục:
Theo tờ Diario Gol, PSG chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với giá kỷ lục để chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid. Số tiền mà đội bóng của Pháp sẵn sàng bỏ ra còn lớn hơn so với những gì mà Man United tiêu tốn để mua Paul Pogba vào Hè 2016. Real Madrid sẽ lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào gửi đến về trường hợp của cầu thủ người xứ Wales, do họ đang cần ngân quỹ để theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Nhà báo Eduardo Inda phát biểu trên El Chiringuito de Jugones de Atresmedia rằng PSG sẽ chi 180 triệu euro cho thương vụ này.

* Chelsea sắp có Caballero: Nhà báo người Argentina Cesar Luis Merlo phát biểu trên TyC Sports rằng Chelsea muốn chiêu mộ thủ môn Willy Cabellero để làm người gác đền dự bị cho Thibaut Courtois. Caballero đã rời Man City vào tháng trước do đáo hạn hợp đồng. ESPN cũng cho biết đội bóng của HLV Antonio Conte sắp có thủ môn 35 tuổi này. Caballero đã thi đấu 24 trận ở mùa giải trước cho Man City, sau khi Claudio Bravo gây thất vọng. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã chiêu mộ thành công thủ môn Ederson từ Benfica để thế chỗ cho Caballero.

* Trung vệ Smalling sẽ phải rời M.U: Mới đây, trung vệ Smalling vừa ký hợp đồng đại diện cho hãng thời trang Omnisport của ĐT Anh. Thế nhưng, có vẻ như hậu vệ này vẫn tỏ ra kém vui trong bối cảnh những tin đồn về việc anh sắp chia tay đội chủ sân Old Trafford ngày càng nhiều. Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), trung vệ Chris Smalling chính là cầu thủ thứ 2 phải nói lời chia tay MU sau Ibrahimovic dù hiện đang là đội phó Man Utd. Dự kiến, trong ít ngày tới, Lindelof sẽ bay sang thành phố Manchester để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Như vậy, Lindelof đến đồng nghĩa với việc một trong số những trung vệ hiện tại ngoại trừ Bailly (Smalling, Jones, Rojo) chắc chắn sẽ phải ra đi để nhường chỗ. Theo báo chí Anh, nhân vật bị thanh lý chính là Smalling.

Tin nong chuyen nhuong ngay 146 Trung ve Smalling se phai roi MU hinh anh

* Barca tự tin Messi sẽ gia hạn hợp đồng: Barcelona vẫn đang chờ đợi động thái từ Lionel Messi trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao này. Trong khi đó, Messi tỏ vẻ khá dửng dưng khi mải mê với những chuyến du hí bên gia đình và bận rộn với việc tổ chức lễ cưới. Tình hình đó khiến dư luận không ngừng đặt câu hỏi về tương lai của M10. Có thông tin cho rằng sở dĩ Messi và Barca chưa đạt được thỏa thuận mới vì tiền đạo Argentina đòi mức lương 504.000 bảng/tuần. Mới đây, tại một sự kiện từ thiện của Barca, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tiếp tục bị chất vấn về tương lai của Messi. Trước câu hỏi liệu Messi có gắn bó với Barca cho tới khi hợp đồng kết thúc vào năm 2018 hay không, ông Bartomeu cho biết: “Messi muốn nghỉ hưu ở Bara và khi nào nó đến thì đến”.

* West Ham hỏi mua Giroud: Tiền đạo người Pháp chỉ chơi trọn 90 phút trong 4 trận đấu ở Premier League 2016-17. Điều đó khiến tương lai của ngôi sao Pháp bị đặt dấu hỏi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Không loại trừ khả năng HLV Arsene Wenger sẽ loại Giroud trong quá trình thanh lọc đội hình. Nếu điều đó xảy ra, West Ham sẽ lập tức gửi lời đề nghị tới Arsenal. Sau khi thất bại trong vụ mua Kelechi Iheanacho của Man City, West Ham đã chuyển hướng sang Giroud. West Ham sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng kèm mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

* Roma bổ nhiệm Di Francesco thay Luciano Spalletti: CLB AS Roma vừa chính thức bổ nhiệm ông Eusebio Di Francesco để thay thế cho HLV Luciano Spalletti. Hợp đồng của Di Francesco với Roma có thời hạn 2 năm. Di Francesco không phải cái tên xa lạ với Roma. Khi còn thi đấu, ông từng có thời gian khoác áo đội bóng áo bã trầu. Trên cương vị HLV, Di Francesco từng gây ấn tượng mạnh ở Sassuolo. Mùa 2015/16, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 47 tuổi này, Sassuolo đã xếp thứ 6 ở Serie A và giành vé dự Europa League.

* Ross Barkley được phép rời Everton: Trang Daily Mirror cho biết Barkley từ chối hưởng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Do vậy, ban lãnh đạo Everton sẵn sàng đồng ý cho tiền vệ người Anh chia tay sân Goodison Park. Huấn luyện viên Ronald Koeman của Everton quan tâm tới việc chiêu mộ đội trưởng câu lạc bộ Ajax Davy Klaasen và tiền vệ của Swansea City là Gylfi Sigurdsson nhằm thế chỗ của Barkley.

* 8 sao chạy cánh nằm trong danh sách mục tiêu của Barca: Tờ AS cho hay, tân HLV trưởng Barca, Ernesto Valverde đã nhắm tới ít nhất 8 ngôi sao đang chơi tại nhiều giải đấu khác nhau ở Châu Âu bao gồm Dembele (Dortmund), D.Costa (Bayern), Coutinho (Liverpool), Mahrez (Leicester), Deulofeu (Milan), Vitolo (Sevilla), Gelson Martin (Sporting Lisbon) và Ismaila Sarr (Metz).

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X