Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 11/6: Muốn Herrera, Barca phải nhả Alba

Chủ Nhật 11/06/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (11/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Muốn Herrera, Barca phải nhả Alba: Barcelona từ khi bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde đã được cho là sẽ hỏi mua tiền vệ Ander Herrera của MU do Herrera dù là trụ cột của CLB nhưng chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên phía MU một mặt đang thuyết phục Herrera gia hạn và mặt khác tìm cách chơi khó Barca. Don Balon cho biết MU đã đánh tiếng cho Barca biết rằng nếu họ muốn Ander Herrera, đội bóng xứ Catalunya sẽ phải đổi bằng một cầu thủ khác: Hậu vệ trái Jordi Alba. MU mùa qua đã không ổn định vị trí hậu vệ trái và nếu Barca chấp nhận bán Alba, MU mới đồng ý giao dịch. Đề nghị này chưa được phản hồi nhưng gần như chắc chắn Barcelona sẽ không để Alba rời Nou Camp, do đó MU cũng sẽ không cho Herrera đi đâu. Dù vậy Herrera vẫn đang là người “nắm đằng chuôi” trong chuyện này khi sắp tới MU sẽ phải thỏa mãn các điều kiện để anh gia hạn hợp đồng.

* Mahrez sắp cập bến Barca: Barcelona đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành tiền vệ Riyad Mahrez. Tờ Sports cho hay, ngôi sao Leicester không muốn đầu quân cho hai đội bóng Premier League là Chelsea và Arsenal. Bởi vậy, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ 26 tuổi là sân Nou Camp. Được biết, Leicester đã xiêu lòng trước lời đề nghị 35 triệu bảng từ Barca.

* Arsenal lại "săn hàng" Đức: Sau khi có được hậu vệ Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Wenger tiếp tục hướng mục tiêu sang Bundesliga. Mới đây Hakan Calhanoglu đã lọt vào tầm ngắm. Arsenal muốn đưa tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ về sân Emirates tăng cường hàng tấn công. Leverkusen khó có thể giữ chân Hakan Calhanoglu trước lời mời gọi từ Arsenal. Dự kiến tiền vệ 23 tuổi có giá khoảng 25 triệu bảng.

* Morata rủ rê Bale cùng đến M.U: Quá trình hoàn tất vụ chuyển nhượng của Alvaro Morata đang được MU đẩy nhanh và dự kiến trong tuần sau tiền đạo người TBN sẽ từ giã Real Madrid để trở thành tân binh của nhà vô địch Europa League. Tuy nhiên Morata không hẳn muốn tới MU một mình. Tờ Don Balon (TBN) mới đây tiết lộ Morata trong lúc rục rịch chuẩn bị rời Real đã nói chuyện với Gareth Bale và khuyên siêu sao người xứ Wales cũng nên theo mình để trở lại giải Ngoại hạng. Bale đã rời Tottenham năm 2013 để có nhiều thành công tại Real, nhưng anh cũng phải đánh vật với chấn thương trong phần lớn mùa giải 2016/17. Morata và Bale có một mối quan hệ khá thân ở Real và Morata cũng biết sự quan tâm mà MU dành cho Bale là thế nào, khi Sir Alex Ferguson đã từng theo đuổi Bale từ tận khi anh còn đang khoác áo Southampton. Không chỉ là thuyết phục một người đồng đội giỏi cùng chuyển CLB với mình, Don Balon cho biết Morata còn có một động cơ khác là muốn Bale giúp mình hòa nhập ở môi trường mới vì Bale quen thuộc với văn hóa Anh. Morata được cho là cũng đã liên lạc với David De Gea, Juan Mata với Ander Herrera để được các đồng hương giúp đỡ ở điểm dừng chân mới.

Tin nong chuyen nhuong ngay 116 Morata ru re Bale cung den MU hinh anh
Morata và Bale khá thân thiết ở Real Madrid

* Arsenal trả giá kỷ lục mua James Rodriguez: Tờ Mirror cho biết Real Madrid muốn bán James Rodriguez với giá 50 triệu bảng để lấy tiền chiêu mộ Kylian Mbappe và Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB để sở hữu ngôi sao tấn công người Colombia này. Mesut Oezil đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal khi anh được mua về cũng từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng. Nếu James cập bến Emirates với giá 50 triệu bảng, anh sẽ phá kỷ lục của Oezil và trở thành hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal.

* Liverpool sẵn sàng chi đậm cho Alex Oxlade-Chamberlain:

Theo truyền thông Anh, HLV Juergen Klopp rất muốn có Alex Oxlade Chamberlain ở Liverpool và The Kop đã bắt đầu đàm phán với đại diện của cầu thủ này. Oxlade Chamberlain còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Để thuyết phục Oxlade Chamberlain tới Anfield, ông Klopp được cho là sẵn sàng dành cho anh một suất ở vị trí tiền vệ trung tâm còn Liverpool sẵn sàng chuyển tới 40 triệu bảng vào ngân khoản của Arsenal. Nếu đúng vậy đây sẽ là hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này, vượt qua kỷ lục hiện tại là 35 triệu bảng Liverpool mua Andy Carroll hồi 2011.

 * Không chi 90 triệu euro, Barca đừng hòng có Dembele:

Theo tờ Mundo Deportivo, Dortmund đã ra giá cao ngất ngưởng 90 triệu euro (tương đương 79 triệu bảng) do Ousmane Dembele - cầu thủ chạy cánh đang được Barcelona để mắt. Tân HLV của Barca là Ernesto Valverde khá ưa thích mẫu cầu thủ trẻ có tốc độ và kỹ thuật tốt như tuyển thủ mới 20 tuổi người Pháp này.

* Chelsea hạ giá bán Diego Costa: Trang AS đưa tin Chelsea sẵn sàng cho phép Diego Costa trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. Điều đặc biệt là “The Blues” chỉ cần thu về 30 triệu euro, bằng một nửa giá so với yêu cầu 1 năm trước. Diego Costa không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte mùa tới. Anh nhận được tin nhắn từ vị thuyền trưởng người Italy, sau đó tiết lộ với đồng đội và giới truyền thông.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X