Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 9/6: M.U sắp nổ "bom tấn" 35 triệu euro

Thứ Sáu 09/06/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (9/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U sắp nổ "bom tấn" 35 triệu euro: Trang Record đưa tin ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester đạt thỏa thuận với Benfica về vụ chiêu mộ Victor Lindelof. Để có chữ ký của hậu vệ 24 tuổi người Thụy Điển, MU chi ra 35 triệu euro. Victor Lindelof sẽ sớm đến Anh để tiến hành buổi kiểm tra y tế. Anh hoàn tất vụ chuyển đến MU sau trận đấu giữa ĐT Thụy Điển và ĐT Na Uy diễn ra ngày 13/6.

Tin nong chuyen nhuong ngay 96 MU sap no bom tan 35 trieu euro hinh anh


* Chelsea trả lương Lukaku hậu hơn Costa: LIverpool Echo đưa tin, Chelsea đã thể hiện quyết tâm chiêu mộ Romelu Lukaku bằng mọi giá. Thậm chí, để thuyết phục tiền đạo người Bỉ trở lại sân Stamford Bridge, nhà tân vô địch Premier League sẵn sàng trả mức lương cao hơn chân sút số 1 CLB, Diego Costa. HIện tại, Costa đang nhận 150 nghìn bảng/tuần nhưng nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea.

* Sao Barca đồng ý gia nhập Arsenal: Theo nhật báo El Desmarque, CLB Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arda Turan. Trước đó, đội bóng thành London cũng chấp nhận lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng từ phía "Gã khổng lồ xứ Catalunya" để đưa tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ về sân Emirates.

* Alvaro Morata ra dấu hiệu muốn gia nhập MU: Trước tin đồn liên quan đến việc gia nhập MU trong mùa hè này, mới đây tiền đạo Alvaro Morata đã có hành động khiến người hâm mộ Quỷ đỏ "mừng thầm". Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Morata đã 'follow' (theo dõi) một loạt cầu thủ của MU như Juan Mata, Wayne Rooney, David de Gea, Adnan Januzaj hay Paul Pogba, đồng đội cũ của Morata tại Juventus.
Tin nong chuyen nhuong ngay 96 MU sap no bom tan 35 trieu euro hinh anh 2


* Bayern Munich để mắt tới Willian: Đội đương kim vô địch Bundesliga Bayern lên kế hoạch theo đuổi Willian của Chelsea. Trang Abendzeitung cho rằng mức phí của tiền vệ người Brazil vào khoảng 50 triệu euro. Nếu gia nhập Bayern Munich hè này, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất đội bóng.

* Pep Guardiola để mắt đến tài năng trẻ Barca:
Các tờ báo Anh đưa tin huấn luyện viên Guardiola muốn đưa 3 tài năng trẻ của Barca về Man City. Những cầu thủ này gồm Pablo Moreno, Nico Gonzalez và Ansu Fati. Man xanh đang bị ban tổ chức Premier League cấm chiêu mộ các cầu thủ trẻ người Anh. Do vậy nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng bổ sung những cầu thủ trẻ tài năng của lò La Masia.

* Juventus hỏi mua tiền vệ Sevilla: Tờ Gazzetta dello Sport cho biết tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla được Juventus hết sức quan tâm nhằm bổ sung cho tuyến giữa. N’Zonzi sau những năm thi đấu không ấn tượng ở Blackburn và Stoke tại Premier League đã tỏa sáng tại Sevilla và giúp CLB đoạt vé Champions League, ra sân 46 trận ở mọi giải đấu.

* M.U sắp bị PSG vượt mặt vụ James Rodriguez:
Tạp chí France Football mới đây cho biết James Rodriguez có lẽ sẽ không đến MU hay Inter Milan, mà thay vào đó trở thành cầu thủ mới của Paris Saint-Germain. Tiền vệ người Colombia đã không được trọng dụng trong thời của Zidane mặc dù được mua với giá 61 triệu bảng vào năm 2014. Mặc dù được xem là một trong những mục tiêu lớn của Inter Milan và MU, nhưng Inter đang kẹt về tiền mặt và phải dựa vào vụ bán Ivan Perisic cho chính MU để có tiền, trong khi MU có vẻ chậm chạp trong việc đưa ra một lời đề nghị vì vẫn còn lo vụ mua Perisic, Victor Lindelof và một cầu thủ Real khác là Alvaro Morata. France Football cho biết PSG đã tỏ ra nhanh chân hơn MU khi mới đây đưa ra lời chào giá đầu tiên cho James Rodriguez ở mức 42 triệu bảng. Mặc dù là một đội bóng rất giàu, PSG muốn Real biết rằng James hiện đang mất giá so với cách đây 3 năm và đây là con số hời nhất mà họ có thể nhận được.
Tin nong chuyen nhuong ngay 96 MU sap no bom tan 35 trieu euro hinh anh 3
* Liverpool trả 43 triệu bảng cho Asensio: Tờ Diario Gol (TBN) mới đây đưa tin Liverpool đã ra giá 43 triệu bảng để hỏi mua tài năng trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Tiền vệ tấn công này đã được Zidane tín nhiệm trong nhiều trận ở mùa giải vừa qua và ghi 10 bàn & 4 kiến tạo trong 38 trận. Mặc dù được kỳ vọng sẽ là tương lai của đội hình Real nhưng Asensio đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các CLB bên ngoài, không chỉ Liverpool mà Asensio cũng nằm trong tầm ngắm của MU và ít nhất một đội bóng Anh khác. Riêng Liverpool hứa hẹn một suất đá chính ngay cho Asensio để hy vọng có anh trên hàng tiền vệ đã sẵn có Coutinho và Lallana.

* Diego Costa có thể cập bến AC Milan: Tờ London Evening Standard đưa tin AC Milan đã đàm phán với người đại diện của Diego Costa, cầu thủ đang đối mặt với việc rời Chelsea vào mùa Hè này. Chính Diego Costa tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu gần đây giữa Tây Ban Nha và Colombia rằng Antonio Conte đã nhắn tin cho anh thông báo rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge. Ưu tiên của Diego Costa là trở về Atletico Madrid nhưng đội bóng của HLV Diego Simeone bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018. Do vậy lúc này, tiền đạo người Tây Ban Nha phải tìm bến đỗ khác.

* Ricardo Rodriguez cập bến AC Milan: Hậu vệ cánh Ricardo Rodriguez đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với AC Milan. Đội bóng của Italy đã bỏ ra 17 triệu euro để mua cầu thủ người Thụy Sĩ từ CLB Wolfsburg (Đức). Anh là bản hợp đồng thứ 3 của AC Milan trong Hè năm nay, sau Mateo Musacchio và Franck Kessie. AC Milan đã hoạt động tích cực trên TTCN kể từ khi đội bóng được các nhà đầu tư Trung Quốc tiếp quản. Ricardo Rodriguez (24 tuổi) đã ghi 22 bàn trong 184 lần ra sân cho Wolfsburg.

* M.U cậy nhờ "siêu cò" Mendes vụ Belotti: Theo tin mới nhất, AC Milan đã chính thức đầu hàng trong cuộc đua giành Belotti bởi không thể kham nổi giá chuyển nhượng 86 triệu bảng. Như vậy MU đã loại bỏ được một đối thủ tiềm năng. Để thêm phần chắc chắn, HLV Mourinho đã cậy nhờ người đại diện Jorge Mendes vốn là tay cò cầu thủ số 1 thế giới hiện nay (còn là đại diện của Ronaldo và một loạt ngôi sao bóng đá nổi tiếng khác) có những tác động để thúc đẩy nhanh thương vụ. Tờ Calciomercato cho hay, "siêu cò" này đã lên đường đến Italia, bắt đầu tiếp cận giới chủ Torino.

Tin nong chuyen nhuong ngay 96 MU cay nho sieu co Mendes vu Belotti hinh anh
Belotti đang trong tầm ngắm của Man Utd

* Bayern chèo kéo Sanchez bằng lương “khủng”: Sanchez hiện chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Arsenal và đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng mới. Trước tình hình đó, Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Chile. Họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Sanchez. Chưa hết, tờ Kicker còn cho biết Bayern sẵn sàng mời chào Sanchez với mức lương lên tới 480.000 bảng/tuần. Nếu Sanchez chấp thuận, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội bóng Đức.

* Zidane khao khát sở hữu Mbappe: Trang Don Balon đưa tin huấn luyện viên Zidane hứa hẹn trao vị trí chính thức trong đội hình của Real cho Kylian Mbappe, thế chỗ của Gareth Bale. Nhà cầm quân người Pháp muốn Mbappe đá cánh để hỗ trợ cho Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, vị trí trung phong vẫn thuộc về Benzema.

* Herrera từ chối gia nhập Barca: Ngay sau khi lên nắm quyền tại Barca, HLV Valverde coi Herrera là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Cựu HLV Bilbao rất muốn chiêu mộ học trò cũ và nếu đồng ý về Nou Camp, tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn trở thành trụ cột nơi trung tuyến. Tuy nhiên, Herrera đã chính thức từ chối lời mời của Valverde. Trong bài phát biểu mới nhất, tiền vệ nhỏ con này khẳng định muốn được gắn bó lâu dài và cùng MU gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X