Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 8/6: M.U quyết mua xong tiền đạo vào giữa tháng 7

Thứ Năm 08/06/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (8/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U quyết mua xong tiền đạo vào giữa tháng 7: Báo Anh cho biết Jose Mourinho muốn Man United phải mua bằng được một tiền đạo mới trước khi ông cùng các cầu thủ có chuyến du đấu tập huấn ở Mỹ, tức chỉ còn khoảng 1 tháng nữa. Các chân sút được liên hệ với Quỷ đỏ vào thời điểm này có Lacazette của Lyon, Morata của Real Madrid, Mbappe của Monaco, Lukaku của Chelsea và Andrea Belotti của Torino trong đó Morata được nhắc tên nhiều nhất. Tuy nhiên, mới rồi có tin nói Real hét giá tiền đạo này tới 90 triệu euro trong khi Man United mới chỉ sẵn sàng trả 60 triệu. Nhưng dù là Morata hay người khác (Mourinho nói ông đã gửi danh sách mua sắm cho Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward) và có giá bao nhiêu thì Mourinho cũng muốn phải hoàn thành trước thời điểm Man United du đấu Mỹ. Trận đầu tiên của M.U trên đất Mỹ là gặp LA Galaxy vào ngày 15/7.

* Liverpool có 5 phương án thay thế Van Dijk: Theo các nguồn tin từ Anh thì ông Juergen Klopp có 5 lựa chọn khác thay thế Van Dijk sau khi Liverpool phải lên tiếng xin lỗi Southampton vì tiếp cận Van Dijk trái luật và tuyên bố chấm dứt theo đuổi trung vệ của họ. Những giải pháp khác cho vị trí trung vệ mà ông Klopp đang cân nhắc là De Vrij (Lazio), Michael Keane (Burnley), Kalidou Koulibaly (Napoli), Antonio Rudiger (Roma) và Mamadou Sakho trong đó Sakho vốn không nằm trong kế hoạch ban đầu của ông Klopp và được Liverpool đem cho Crystal Palace mượn mùa vừa qua. Ngoài ra, cũng có tin nói đề nghị mua De Vrij với giá 20 triệu bảng của Liverpool đã bị Lazio từ chối còn Michael Keane là mục tiêu hàng đầu của Mourinho cho vị trí trung vệ của Man United.

* Juventus sắp có tân binh đầu tiên: Truyền thông Italy cho biết Juventus gần như chắc chắn mua được tiền đạo của Sampdoria Patrik Schick. Tiền đạo trẻ người CH Czech là người mà Pavel Nedved đánh giá là có nhiều phẩm chất giống Ibrahimovic. Schick có thể đá mọi vị trí trên hàng công. Hai cái tên nặng ký khác mà Juve được cho là muốn có gồm Angel di Maria của PSG và Douglas Costa của Bayern Munich. Ở tuyến giữa, các cầu thủ được liên hệ với Juve là Emre Can của Liverpool, N’Zonzi của Sevilla và Tolisso của Lyon.

Tin nong chuyen nhuong ngay 86 MU quyet mua xong tien dao vao giua thang 7 hinh anh
 
* M.U quyết "ép" Inter vụ Ivan Perisic: Báo chí Italia mới đây cho biết vụ mua Ivan Perisic của Inter Milan đã không bắt đầu một cách suôn sẻ cho MU khi đề nghị trị giá 35 triệu bảng của họ bị Inter bác bỏ ngay lập tức. Tuy nhiên MU không phải lo lắng do họ sẽ “nắm đằng chuôi”. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết dù Inter chê 35 triệu bảng của MU, đội bóng này đang ở vào thế khó về mặt tài chính. Đã không giành được vé dự cúp châu Âu, Inter lại còn phải kiếm được khoảng 26 triệu bảng tiền mặt trước ngày 30/6 để đáp ứng điều kiện tài chính được yêu cầu để được dự cúp châu Âu nếu đoạt vé trong mùa 2017/18. MU biết rõ điều đó và họ đang kéo dài thời gian để khiến Inter toát mồ hôi và đi tới chỗ chấp nhận bán rẻ Perisic. Inter hiện chỉ có Perisic là cầu thủ đáng giá để kiếm tiền, trong khi những Mauro Icardi, Ever Banega và Antonio Cadreva cần được giữ lại để phục vụ cho mùa giải sắp tới. MU có thể sẽ phải đợi gần 1 tháng nữa, nhưng việc có Perisic muộn đôi chút sẽ giúp họ tiết kiệm một số tiền đáng kể. Còn về phần Inter, họ đang bị dồn vào thế không bán không được.

* Arsenal đồng ý bán David Ospina: Trang Fanatik cho hay câu lạc bộ Fenerbahce đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Ospina từ Arsenal. Đội bóng thành London sẽ thu về 3 triệu bảng khi để thủ môn người Colombia rời sân Emirates. Trong 2 tuần tới, David Ospina sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ để tiến hành buổi kiểm tra y tế, sau đó ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm.

* Tiền vệ Nainggolan "bật đèn xanh" cho M.U:
Khi được hỏi về những tin đồn xung quanh việc gia nhập Manchester United hè này, tiền vệ Radja Nainggolan cho biết: "Có thể đúng cũng có thể không đúng. Chúng ta hãy chờ xem". Nainggolan từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua. Man Utd cũng đang cần một cái tên có thể cùng Ander Herrera cáng đáng tuyến giữa thay cho Michael Carrick đã có tuổi và Fellaini phong độ không ổn định. Tiền vệ người Bỉ đã trải qua một mùa giải 2016/17 ấn tượng ở Serie A mà anh đã đã ghi tới 11 bàn. Tuy nhiên, sự ra đi của HLV Luciano Spalletti (sang Inter) đã khiến một số trụ cột của Roma lung lay, trong đó có Nainggolan.
Tin nong chuyen nhuong ngay 86 MU quyet mua xong tien dao vao giua thang 7 hinh anh 2
Radja Nainggolan
* Sevilla bổ nhiệm Eduardo Berizzo thay Sampaoli: 
Sevilla vừa cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với HLV Eduardo Berizzo về việc dẫn dắt đội bóng trong 2 mùa giải tới. Sevilla buộc phải tìm kiếm HLV mới trong mùa Hè này sau khi Jorge Sampaoli quyết định rời CLB để dẫn dắt tuyển Argentina. Berizzo, cũng là một HLV người Argentina như Sampaoli, từng đưa Celta Vigo tới vòng bán kết Europa League mùa vừa rồi trước khi bị loại bởi Man United. Trong 3 mùa giải ở Celta Vigo, Berizzo cũng giúp đội bóng này hai lần lọt vào bán kết Cúp nhà Vua cũng như kết thúc Liga mùa vừa qua ở vị trí thứ 4.

* Man City bị làm khó trong vụ Kyle Walker: Nếu muốn chiêu mộ hậu vệ phải Kyle Walker từ Tottenham, Man City sẽ phải bỏ ra 60 triệu bảng.
Ban đầu, Spurs cân nhắc bán Walker với giá 40 triệu bảng nhưng sau khi chứng kiến Liverpool sẵn sàng trả 60 triệu bảng cho Virgil van Dijk thì á quân nước Anh tin rằng cầu thủ của họ ít nhất cũng phải có giá như vậy. Walker mới ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Spurs hồi tháng 9 năm ngoái nhưng do mâu thuẫn với HLV Pochettino, hậu vệ này đã bị gạt ra ngoài hồi cuối mùa trước và đang tìm cách rời đội bóng.

* Barca chuẩn bị 40 triệu bảng cho Bellerin: Barca đã coi Hector Bellerin là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè này và sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để đưa hậu vệ người TBN trở lại Camp Nou. Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca nhưng sau đó được bán cho Arsenal. Giờ thì Barca muốn đưa anh trở lại Camp Nou giống như trường hợp của Fabregas trước đây. Bellerin đã ký hợp đồng 6 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần hồi đầu mùa trước với Arsenal nhưng đây không phải là trở ngại lớn với Barca, đội sẽ tìm mọi cách để mua một hậu vệ phải đẳng cấp trong mùa Hè này. Barca cũng sẵn sàng "các" thêm Arda Turan và Denis Suarez trong đề nghị hỏi mua Bellerin.
Tin nong chuyen nhuong ngay 86 Tien ve Nainggolan bat den xanh cho MU hinh anh 2
Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona tới London nhằm đưa Hector Bellerin trở về Camp Nou.
* Thần đồng Mbappe đã chốt tương lai: Hiện tượng người Pháp Kylian Mbappe đã ghi 26 bàn trong mùa giải đột phá vừa qua để trở thành món hàng "hot" nhất châu Âu hiện nay. Arsenal, Real Madrid đều sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để chiêu mộ Mbappe. Tuy nhiên, HLV của Mbappe ở đội tuyển Pháp là Didier Deschamps mới đây đã khuyên tiền đạo này nên cân nhắc cẩn thận và tốt nhất là chưa vội vàng ra đi, nhất là khi World Cup chỉ còn 1 năm nữa là khai mạc. Và theo tờ Le Parisien của Pháp, Mbappe đã nói với Monaco rằng anh sẽ ở lại CLB thêm một năm nữa và sẽ từ chối mọi lời đề nghị. Hợp đồng của Mbappe với Monaco còn thời hạn tới 2019 và nhà ĐKVĐ nước Anh sắp trao cho anh một hợp đồng mới với mức lương cao hơn nhiều.

* M.U chồng thêm tiền mua Alvaro Morata: Sau khi bị Real Madrid từ chối đề nghị trị giá 52 triệu bảng về trường hợp của tiền đạo Alvaro Morata, Man United dự kiến sẽ gửi lời đề nghị mới có giá trị là 60 triệu bảng. Theo tờ Guardian, HLV Jose Mourinho xem Morata là ưu tiên số một trên TTCN sau khi Antoine Griezmann tuyên bố anh sẽ không rời Atletico Madrid. Real Madrid định giá tiền đạo người Tây Ban Nha này vào khoảng 78,2 triệu bảng, nhưng Man United tin rằng họ có thể mua cựu tiền đạo của Juve với giá rẻ hơn.

Tin nong chuyen nhuong ngay 86 MU chòng them tièn mua Alvaro Morata hinh anh
 

* Conte cho phép Costa rời Chelsea trong Hè năm nay: Tiền đạo Diego Costa cho biết HLV Antonio Conte đã thông báo rằng chân sút này có thể rời Chelsea trong Hè năm nay. “Ông Conte đã gửi tin nhắn cho tôi, trong đó viết rằng tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy ở Chelsea, do vậy tôi sẽ phải ra đi”, Costa phát biểu. Anh nói tiếp: “Chúng tôi có mối quan hệ không tốt ở mùa giải trước. Tôi cho rằng mình đã trải qua một mùa giải tồi tệ do vậy tôi không thể ở lại”. Diego Costa trước đó từng thể hiện khao khát quay về chơi bóng cho Atletico Madrid. Nhưng đội bóng của Tây Ban Nha đã bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

* Real Madrid để mắt tới Donnarumma: Thủ môn của AC Milan Gianluigi Donnarumma đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, khi đội bóng chủ sân Bernabeu tìm kiếm người kế thừa vị trí của Keylor Navas. Mục tiêu số một của Real Madrid chính là De Gea, người gác đền của Man United, nhưng “Quỷ đỏ” chỉ muốn bán thủ môn này với giá 70 triệu euro. Bởi vậy, Real Madrid đã phải tìm kiếm thủ môn khác trên TTCN. Donnarumma được xem là một lựa chọn lý tưởng với Real Madrid. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2018 và vẫn chưa đặt bút kí hợp đồng mới với AC Milan.

* Chelsea ra giá 35 triệu bảng cho hậu vệ Juventus: Báo giới Italia đã đồng loạt tiết lộ Chelsea đã ra giá 35 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Các nguồn tin cho biết HLV Antonio Conte đã đích thân yêu cầu Chelsea mua Sandro, người được mua về với giá 26 triệu euro năm 2015 và đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình Juve. Juventus được cho là sẽ đòi tới tận 45 triệu bảng để bán hậu vệ trái người Brazil này, do đó mức giá 35 triệu bảng được báo giới Italia cho là phép thử thăm dò của Chelsea. Mặc dù đã sở hữu Marcos Alonso, Chelsea không có ai khác đá hậu vệ trái khi đá 3-4-3 và Conte muốn có Sandro để tạo sự cạnh tranh vị trí.

Tin nong chuyen nhuong ngay 86 MU quyet ep Inter vu Ivan Perisic hinh anh 4
Alex Sandro


* Liverpool xin lỗi Southampton, bỏ cuộc vụ mua Van Dijk: Liverpool mới đây đã phải đưa ra tuyên bố chính thức về vụ chuyển nhượng dành cho trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. Southampton đã tố Liverpool tiếp cận trung vệ người Hà Lan mà không xin phép CLB này và phía Liverpool đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi chính thức để tránh chuyện kiện tụng, cũng như khẳng định sẽ không mua trung vệ này trong mùa hè 2017.

 * Tương lai Giroud bị đặt dấu hỏi: Sau một mùa giải mà Arsenal chủ yếu dùng Alexis Sanchez và đôi khi là Theo Walcott ở vị trí tiền đạo, Olivier Giroud mới đây đã lên tiếng cho biết anh muốn được đá chính nhiều hơn sau một mùa ngồi dự bị nhiều. “Tôi muốn vô địch Premier League cùng Arsenal, nhưng mặt khác tôi cũng không hài lòng với thời gian thi đấu ít ỏi”, Giroud nói.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X