Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/6: Marseille hỏi mua sao trẻ mãi không lớn của M.U

Thứ Tư 07/06/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (7/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Marseille hỏi mua Januzaj: Ngay khi xuất hiện thông tin Adnan Januzaj không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Jose Mourinho mùa tới, Olympique Marseille lập tức nhập cuộc. Đội chủ sân Velodrome hy vọng sẽ thuyết phục Manchester United bán tiền vệ cánh người Bỉ với mức giá trong khoảng 10-15 triệu euro.

Adnan Januzaj
Adnan Januzaj


* Barca đưa Douglas Costa vào tầm ngắm: Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) cho biết Barca đã đưa cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Bayern Munich vào tầm ngắm. Barca đang tìm cách tăng cường hàng công cũng như giảm sự phụ thuộc vào bộ ba MSN (Messi-Suarez-Neymar). Douglas Costa có thể bị bán với giá 30 triệu euro, sau khi anh không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Diario Sport thậm chí còn viết rằng: “Với Neymar và Costa, Barca sẽ có hai cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất hành tinh”. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi người Brazil đã ghi 4 bàn trong 23 lần ra sân tại Bundesliga.

* Dortmund chính thức có tân binh thứ 3: Maximilian Philipp, 23 tuổi, cầu thủ của Freiburg đã hoàn tất mọi thủ tục để trở thành tân binh thứ hai của câu lạc bộ Vàng-đen Vùng Ruhr mùa này, sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào đầu tuần này. Cầu thủ hộ công người Đức ngốn của Dortmund khoảng 15 triệu euro (có thể lên tới 20 do các điều khoản phụ). Anh sẽ ký hợp đồng với Dortmund đến tháng 6/2022. Dortmund đã đánh bại RB Leipzig trong thương vụ này. Philipp sẽ là tân binh thứ 3 của Dortmund hè này sau sự xuất hiện của Peter Bosz, cựu HLV trưởng Ajax Amsterdam và trung vệ sinh năm 1999, Dan-Axel Zagadou từ PSG.

* Gabigol sang Tây Ban Nha: Không gây được ấn tượng trong mùa đầu tiên tại Inter Milan, tiền đạo Gabriel "Gabigol" Barbosa, đã được CLB chấp nhận chuyển sang Las Palmas ở mùa giải tới theo dạng cho mượn. Inter bỏ ra đến 29,5 triệu euro cho Santos nhưng chân sút 20 tuổi người Brazil chỉ có tổng cộng 183 phút thi đấu và không đá chính trận nào tại Serie A mùa giải vừa qua.

* Tiền đạo Martial sẽ không chia tay M.U: Tiền đạo Anthony Martial không được HLV Mourinho trọng dụng bằng người tiền nhiệm Louis van Gaal. Ngay lập tức phía PSG ngỏ ý muốn đưa Martial hồi hương. Dù vậy, chân sút đã khiến MU phải chi tới 44 triệu bảng này cam kết sẽ ở lại Old Trafford mùa tới để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Người đại diện của tiền đạo này, Philippe Lamboley nói với truyền thông Pháp: “Cậu ấy còn 2 năm hợp đồng với MU và không có lý do gì ra đi ở thời điểm này”.
Tin nong chuyen nhuong ngay 76 Marseille hoi mua sao tre mai khong lon cua MU hinh anh 2


* Liverpool gia nhập cuộc đua giành James Rodriguez: Giới truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ, Liverpool chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 52 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ James Rodriguez. Khả năng rời sân Bernabeu của ngôi sao người Colombia được đánh giá rất cao sau khi bị HLV Zinedine Zidane gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận chung kết Champions League.

* Man City đang cố gắng chiêu mộ Mendy và Walker: Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch cải tổ ở vị trí hậu vệ cánh và bằng chứng là họ đang theo đuổi 3 cầu thủ Ryan Bertrand (Southampton), Kyle Walker (Tottenham), Benjamin Mendy (AS Monaco). Pep Guardiola đang cần đưa về những hậu vệ cánh mới sau khi Pablo Zabaleta, Bacary Sagna và Gael Clichy ra đi, còn Aleksandar Kolarov đã được ông kéo vào đá ở vị trí trung vệ. Mendy (AS Monaco) là mục tiêu ưu tiên của Man City ở vị trí hậu vệ trái, trong khi đó, Kyle Walker (Tottenham) là mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải. Mặc dù vậy, đội bóng chủ sân Etihad sẽ gặp nhiều khó khăn bởi cả AS Monaco và Tottenham không sẵn lòng nhả cầu thủ của mình ra.

* Defoe có bến đỗ mới: Sau khi Sunderland phải xuống hạng, tiền đạo kì cựu Defoe đã quyết định rời sân Ánh sáng để được tiếp tục chơi tại Premier League. Phát biểu trên BBC Radio, Defoe cho biết anh sẽ chuyển tới chơi cho Bournemouth, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn tới các CĐV Sunderland, những người đã dành rất nhiều tình cảm cho anh.

Tin nong chuyen nhuong ngay 76 Marseille hoi mua sao tre mai khong lon cua MU hinh anh 3
Tiền đạo Defoe


* Nolito có mặt ở Seville: Thi đấu khá thất vọng ở mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester City, tiền đạo Nolito đang tiến gần tới khả năng chuyển sang đầu quân cho Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, chân sút 30 tuổi hiện có mặt tại Seville để hoàn tất những thủ tục cần thiết trước khi cập bến sân Sanchez Pizjuan.

* M.U quay sang "săn lùng" Aubameyang: Man Utd đang có kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 đầy khó khăn khi liên tiếp thất bại trong kế hoạch bổ sung tiền đạo cho hàng công. Trong tình thế đó, Quỷ đỏ buộc phải săn lùng các mục tiêu mới. Theo Mirror, lựa chọn tiếp theo của họ là ngôi sao của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang. Ở mùa giải trước, tiền đạo người Gabon đã ghi được 31 bàn thắng sau 32 trận đấu cho Dortmund ở Bundesliga và 40 bàn thắng sau 41 trận đấu trên mọi mặt trận. Mùa trước nữa anh cũng ghi được đến 39 bàn thắng. Aubameyang đã hạ quyết tâm rời Dortmund vào mùa hè này, tuy vậy, Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG. Gã nhà giàu nước Pháp đã tìm đến Aubameyang trước và đặt giá 61 triệu bảng.

Tin nong chuyen nhuong ngay 76 MU quay sang san lung Aubameyang hinh anh

* Torres rời Atletico, đến Mexico: Theo ESPN, Fernando Torres đang đàm phán để gia nhập CLB Queretaro ở Mexico. Torres sắp hết hợp đồng với Atletico Madrid và có vẻ hai bên sẽ không tiếp tục gắn bó với nhau do Torres muốn được đá chính nhiều hơn và Queretaro sẵn lòng đáp ứng mong muốn của anh bằng một bản hợp đồng 2 năm và mức lương khoảng 5 triệu USD/năm. Torres đã có 10 bàn và 7 kiến tạo trong 21 trận đá chính cho Atletico mùa vừa qua.

* Lukaku mong muốn trở lại Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Romelu Lukaku thừa nhận đang đàm phán với một đội bóng tại Premier League. "Người đại diện của tôi đang tiếp xúc với một đội bóng. Tôi biết mình mong muốn điều gì và thi đấu tại đâu. Premier League sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi". Tin đồn Lukaku đang liên hệ trở lại Chelsea càng tăng lên khi chân sút hiện thuộc biên chế Everton liên tiếp follow (theo dõi) một số ngôi sao của sân Stamford Bridge.

* Klopp muốn chi đậm ở kỳ chuyển nhượng hè: Trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Juergen Klopp thừa nhận sẽ rất khó để Liverpool thi đấu thành công ở mùa giải mới nếu giới chủ sân Anfield không mạnh tay mua sắm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Phải thi đấu ở những đấu trường hàng đầu như Premier League hay Champions League, sẽ rất khó để thành công nếu không sở hữu một đội hình đủ chất lượng và có chiều sâu". Theo nhà cầm quân người Đức, sau những kỳ chuyển nhượng gần nhất gần như không bỏ tiền mua sắm (số tiền bán cầu thủ tương đương số tiền mua sắm), đã đến lúc Liverpool cần mạnh tay hơn.

* Monaco để Mbappe tự quyết tương lai: Mặc dù đã vô địch Ligue 1 nhờ công lao của Kylian Mbappe, tuy nhiên Monaco sẽ không cố giữ chân của tiền đạo trẻ tuổi đang lên mạnh người Pháp trước những sự chèo kéo mời mọc của các CLB lớn. Ông chủ của Monaco, tỷ phú Dmitry Rybolovlev, cho biết: “Tôi sẽ để cho cầu thủ được quyết định”.

* Wenger thân chinh thuyết phục Lyon bán Lacazette: Theo tiết lộ từ giới truyền thông Pháp, HLV Arsene Wenger đã đến thăm nhà riêng của Chủ tịch Lyon, Jean Michel Aulas cuối tuần qua nhằm thuyết phục người đứng đầu sân Gerland nhượng lại tiền đạo Alexandre Lacazette với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X