Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 6/6: M.U gia nhập cuộc đua giành giật thần đồng Mbappe

Thứ Ba 06/06/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (6/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U gia nhập cuộc đua giành giật thần đồng Mbappe: Trang The Sun đưa tin ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn sở hữu tiền đạo trẻ Kylian Mbappe mùa hè này. Tuy nhiên, MU sẽ không dễ dàng thuyết phục được AS Monaco nhượng lại Mbappe. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" Manchester phải cạnh tranh với đương kim vô địch Champions League Real Madrid. Dẫu vậy, ban lãnh đạo MU được cho sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng một lần nữa. Cụ thể để thuyết phục Monaco nhả người, “Quỷ đỏ” sẽ đưa ra mức giá hỏi mua lên 113 triệu bảng, con số cao hơn rất nhiều so với kỳ vọng ban đầu khoảng 100 triệu bảng của nhà vô địch Ligue 1.

Tin nong chuyen nhuong ngay 56 MU gia nhap cuoc dua gianh giat than dong Mbappe hinh anh
Mbappe
* Arsenal xác nhận có tân binh đầu tiên: Trang chủ Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công Sead Kolasinac. Hậu vệ trái người Bosnia vừa hết hạn hợp đồng với Schalke và chuyển đến sân Emirates dưới dạng chuyển nhượng tự do. Kolasinac 23 tuổi đã có 94 trận tại Bundesliga và 23 lần ra sân ở Champions League.

* Milan cũng muốn chiêu mộ Diego Costa: Sau khi gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid, AC Milan quyết định chuyển hướng sang Diego Costa. Tờ Standard cho hay, đội bóng Italia đã đánh tiếng với Chelsea nhằm mua lại tiền đạo gốc Brazil. Được biết giới chủ Trung Quốc sẵn sàng bạo chi 65 triệu bảng.

* HLV Valverde quyết đuổi 5 sao Barca:
Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của tân HLV Valverde là thanh lọc lực lượng tại sân Nou Camp. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, chiến lược gia này đã khoanh vùng 5 cái tên cần thanh lý. Ngoại trừ trường hợp đáng tiếc của Mascherano, 4 người còn lại gồm Mathieu, Lucas Digne, Arda Turan và Aleix Vidal đều không xứng đáng trụ lại Barca.

* Man United nhắm Joe Hart thay De Gea:
Real Madrid tiếp tục theo đuổi David De Gea sau khi mua hụt thủ thành này ở kỳ chuyển nhượng Hè trước. De Gea đang để ngỏ khả năng ra đi. Còn phía Real đang tích cực đàm phán để thực hiện tham vọng. Nguồn tin cho rằng Real sẵn sàng chi đậm tiền mặt và "các" thêm Alvaro Morata để thuyết phục hoàn toàn Man United "nhả" người. Để ứng phó với khả năng De Gea muốn về quê hương thi đấu, Man United đã lên sẵn những phương án thay thế. Theo tờ Daily Mail, Man United đã nhắm tới 3 cái tên, bao gồm cựu thủ thành Man City Joe Hart, người gác đền Gianluigi Donnarumma của AC Milan và Samir Handanovic của Inter.
Tin nong chuyen nhuong ngay 66 MU gia nhap cuoc dua gianh giat than dong Mbappe hinh anh 2
 
* Arda Turan không rời Barcelona: Liên tục sa sút phong độ và chỉ được HLV Luis Enrique sử dụng đúng 14 lần ở mùa giải năm ngoái, Arda Turan được cho là cái tên sẽ sớm rời Barcelona ở TTCN mùa Hè. Có thông tin Turan sẽ sang chơi bóng ở giải Super League của Trung Quốc. Tuy nhiên, người đại diện của Arda Turan mới đây đã lên tiếng khẳng định cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. "Arda sẽ không đi đâu cả. Ban giám đốc của Barcelona rất hài lòng về cậu ấy. Chúng tôi cũng không gặp gỡ đại diện bất cứ CLB nào để bàn về thương vụ mua bán. Tất cả mọi tin tức đều do truyền thông dựng lên. Turan sẽ ở lại Barca cho tới khi hết hợp đồng vào năm 2020".

* M.U nên đổi De Gea lấy Bale: Mới đây Stan Collymore, cựu tiền đạo Liverpool, hiện đang làm BLV cho Sky Sports đã lên tiếng thúc giục HLV Jose Mourinho chiêu mộ Gareth Bale bằng mọi giá. Thậm chí, chuyên gia bóng đá 46 tuổi còn đề xuất đưa thủ thành David De Gea làm “vật tế thần” cho thương vụ này. “Nếu là Mourinho, tôi sẽ chiêu mộ Gareth Bale ngay lập tức, kể cả có phải đưa David De Gea vào một phần của hợp đồng. Real Madrid rất muốn chiêu mộ De Gea, trong khi MU cần tìm một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Rõ ràng thương vụ này có lợi cho đôi bên!”, trích lời Stan Collymore.

 

Tin nong chuyen nhuong ngay 56 MU gia nhap cuoc dua gianh giat than dong Mbappe hinh anh 3
 

* Juventus dụ Iniesta bằng lương khủng: Dù Iniesta đã 33 tuổi, nhưng anh vẫn nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía Á quân Champions League – Juventus. Don Balon đưa tin, “Bà đầm già” sẵn sàng trả cho Iniesta mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Được biết, trước đó “Thánh Ini” tiết lộ có khả năng anh rời Nou Camp dù rất muốn treo giày ở nơi anh đã thi đấu từ nhỏ.

* Bayern Munich cũng muốn Lukaku: Lại có thêm 1 đại gia nữa nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Lukaku của Everton. Sau MU và Chelsea, “Hùm xám” Bayern cũng tuyên bố muốn có được chân sút người Bỉ. HLV Ancelotti có Bayern cho biết, ông muốn có được Lukaku để hiện thực hóa giấc mơ giành Champions League của “Hùm xám”.
Tin nong chuyen nhuong ngay 66 MU gia nhap cuoc dua gianh giat than dong Mbappe hinh anh 4
Lukaku chuẩn bị được Chelsea chiêu mộ với giá 70 triệu bảng
* AC Milan đàm phán mua Dembele: Theo trang Sky Sports, đội bóng của Italy sẽ liên hệ với Celtic nhằm chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele. Trong vụ này, AC Milan phải cạnh tranh với Chelsea và Dortmund. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ sân San Siro được đánh giá nhiệt tình nhất khi theo đuổi cựu chân sút Fulham.

* Vardy lọt tầm ngắm của Everton: Trang Sunday Express cho hay ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Vardy của Leicester City. Đây được xem là phương án thay thế Lukaku - cầu thủ nhiều khả năng chia tay Everton hè này. Trong mùa giải Leiester City vô địch Premier League năm 2016, Vardy ghi 24 bàn, tuy nhiên, số pha lập công của anh giảm xuống còn 13 sau 35 trận mùa vừa qua.

* Man United vẫn quyết tâm theo đuổi Griezmann: Theo ESPN, Man United vẫn muốn chiêu mộ Antoine Griezmann dù cho Atletico Madrid đã bị cấm chuyển nhượng và bản thân Griezmann cũng đã quyết định ở lại Vicente Calderon. Quyết định ở lại của Griezmann phần lớn là do Atletico không thể mua cầu thủ ở mùa Hè này, nhất là khi trước đó 1 tuần, ngôi sao người Pháp còn thừa nhận khả năng chuyển đến Old Trafford và đánh giá cơ hội thành công là 6/10. Sở dĩ Man United vẫn muốn chiêu mộ Griezmann là án phạt của Atletico sẽ được dỡ bỏ vào tháng 1 năm 2017 nên “Quỷ đỏ” tự tin họ có thể hoàn tất thương vụ trước mùa giải 2018/19 vì họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt Griezmann trị giá 100 triệu euro. Ngoài Griezmann, Jose Mourinho còn lên các phương án chuyển nhượng khác như Alvaro Morata, Romelu Lukaku hay Alexandre Lacazette.
Tin nong chuyen nhuong ngay 56 MU van quyet tam theo duoi Griezmann hinh anh
M.U quyết tâm theo đuổi Griezmann đến cùng

* Van Dijk muốn gia nhập Liverpool: BBC Sport cho biết, Liverpool đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công hậu vệ được định giá 60 triệu bảng của Southampton Virgil van Dijk sau khi anh này bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến sân Anfield thi đấu. Trung vệ 25 tuổi là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở TTCN mùa Hè năm nay. HLV Juergen Klopp cũng coi anh là mối quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, The Kop từ chối đưa ra bình luận trước những tin đồn nhưng nhiều khả năng, họ sẽ thúc đẩy thật nhanh thương vụ, nơi mà Southampton yêu cầu mức giá 60 triệu bảng.

* Arsenal quan tâm đến Lacazette: Trang France Football đưa tin "Pháo thủ" lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Lyon, sau khi đàm phán giữa anh và câu lạc bộ Atletico Madrid của Tây Ban Nha thất bại Arsenal sẵn sàng trả 40 triệu euro để sở hữu Lacazette, tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn 20 triệu euro so với yêu cầu của Lyon.

* Ngôi sao đầu tiên xác nhận rời Real: Trung vệ Pepe xác nhận chia tay Real Madrid. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Bernabeu hết hạn vào cuối tháng này. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha muốn được ký bản giao kèo mới có thời hạn thêm 2 năm, nhưng đội bóng Hoàng gia chỉ chấp nhận gia hạn thêm 1 năm. Do vậy, Pepe quyết định tìm điểm dừng chân mới. "Tôi sẽ không tiếp tục khoác áo Real. Một chương trong sự nghiệp đã qua. Bây giờ một chương mới bắt đầu”, trung vệ 34 tuổi chia sẻ. Pepe góp phần giúp Real Madrid giành 3 danh hiệu La Liga và 3 cúp vô địch Champions League. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh chỉ có thể ra sân 18 trận mùa vừa qua.

Tin nong chuyen nhuong ngay 56 MU gia nhap cuoc dua gianh giat than dong Mbappe hinh anh 6
Pepe chắc chắn rời Real Madrid

* Sao Tottenham "thả thính" Barca: Mới đây, Christian Eriksen đã bày tỏ sự hào hứng trước những tin đồn xoay quanh việc Barca đang muốn chiêu mộ anh. "Barca là một CLB tuyệt vời. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào sẵn sàng nói lời từ chối khi được họ quan tâm", trích lời tiền vệ người Đan Mạch. Gia nhập Tottenham từ năm 2013, Eriksen nhanh chóng khẳng định tài năng và được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League hiện nay. Mùa giải vừa qua, Eriksen đóng góp tới 12 bàn, 15 pha kiến tạo giúp 'Gà trống' giành vị trí thứ 2 ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

* Juventus hoàn tất vụ chiêu mộ cựu thủ thành Arsenal: Daily Mail đưa tin, Arsenal đạt thỏa thuận bán thủ môn Wojciech Szczesny cho Juventus với giá 14 triệu bảng. “Người gác đền” 27 tuổi này được xem như phương án thay thế Gianluigi Buffon trong tương lai. Mùa giải trước, Szczesny thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo AS Roma dưới dạng cho mượn.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X