Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 2/6: M.U chuyển hướng sang Lacazette

Thứ Sáu 02/06/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (2/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U chuyển hướng sang Lacazette: Theo nhiều nguồn tin, Lacazette chính là người Atletico Madrid dự tính đưa về thay thế Griezmann trong mùa hè này. Tuy nhiên, án cấm chuyển nhượng mùa hè 2017 của FIFA khiến đội bóng thủ đô Tây Ban Nha phải thay đổi kế hoạch. Mọi chuyện vì thế diễn ra theo hướng ngược lại. Man Utd từ bỏ Griezmann bởi lẽ tiền đạo này không thể ra đi khi Atletico không có người thay thế. Thay vào đó, Quỷ đỏ quay sang theo đuổi Lacazette. Không nổi tiếng bằng người đồng hương nhưng Lacazette sở hữu hiệu suất ghi bàn không kém cạnh, thậm chí nhỉnh hơn trong những năm vừa qua.  Trong 3 mùa giải gần nhất, tiền đạo người Pháp đều ghi được hơn 20 bàn ở Ligue 1. Mùa giải vừa qua, anh ghi tổng cộng 37 bàn thắng sau 45 trận đấu. Vấn đề lớn nhất với Quỷ đỏ là mức phí chuyển nhượng. Theo Mirror, Lyon sẽ không nhả tiền đạo chủ lực của họ nếu không nhận đủ 50 triệu bảng. Đây được coi là mức giá đắt đỏ với một ngôi sao chưa được kiểm chứng nhiều như Lacazette.

Tin nong chuyen nhuong ngay 26 MU chuyen huong sang Lacazette hinh anh
* Liverpool mua xong trung vệ 15 tuổi: Liverpool thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Patrik Raitanen từ đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Phần Lan, FC Jazz. Cầu thủ 15 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Anfield để bắt đầu khoác áo đội U18 Liverpool do cựu danh thủ Steven Gerrard dẫn dắt.

* Chelsea rốt ráo tìm thủ môn dự bị: Với việc Asmir Begovic đã đồng ý gia nhập Bournemouth với mức phí 10 triệu bảng, Chelsea đang rốt ráo tìm người thay thế vị trí dự phòng cho Thibaut Courtois. HLV Antonio Conte hiện chấm Marcus Bettinelli, thủ thành 25 tuổi thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Fulham tại The Championship mùa vừa qua.
Tin nong chuyen nhuong ngay 26 MU chuyen huong sang Lacazette hinh anh 2
Huntelaar


* 'Thợ săn' Huntelaar trở lại Ajax: Rời Schalke sau khi hết hạn hợp đồng, Klaas-Jan Huntelaar vừa quyết định trở lại đầu quân cho đội bóng đã làm nên tên tuổi của chính mình Ajax Amstersdam theo bản giao kèo có thời hạn 1 năm. "Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại đây và đang cảm thấy rất sung sức vào háo hức hướng tới mùa giải mới. Mục tiêu của tôi là giúp Ajax vô địch Hà Lan".

* Falcao gia hạn hợp đồng với Monaco: Tiền đạo người Colombia đã hồi sinh sự nghiệp một cách mạnh mẽ tại Monaco sau những đợt cho mượn không mấy thành công ở Premier League, ghi 30 bàn trong 43 trận để đưa Monaco tới chức vô địch Ligue 1 và lọt top 4 đội mạnh nhất Champions League. Monaco đã tưởng thưởng cho Falcao bản hợp đồng 3 năm đi kèm mức lương tăng lên nhưng không tiết lộ con số.
Tin nong chuyen nhuong ngay 26 MU chuyen huong sang Lacazette hinh anh 3
* Wenger muốn có Kylian Mbappe: Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 87 triệu bảng (100 triệu euro) cho AS Monaco về trường hợp của Kylian Mbappe. Cầu thủ 18 tuổi này đang là chân sút được thèm khát nhất ở châu Âu. Real Madrid, Manchester United và Man City là những CLB đang để mắt tới Mbappe. Nhưng hiện giờ, Arsenal mới là CLB dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ này. Nếu Monaco chấp nhận, Mbappe sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Mbappe đang phục vụ đội tuyển Pháp và gần đây, cầu thủ này cho biết anh vẫn chưa nghĩ đến bến đỗ tiếp theo của mình.

* M.U chốt giá mua Ivan Perisic: Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italy), Man United đang tiến sát đến thỏa thuận mua Ivan Persic từ Inter Milan với giá 52 triệu euro. Ban đầu Man United hỏi mua với giá 45 triệu euro, nhưng Inter muốn ít nhất 50 triệu euro. Cuối cùng Man United đã cố gắng đáp ứng đòi hỏi của Inter. Đội bóng của Italy cần bán cầu thủ để cân bằng ngân sách và tránh bị trừng phạt vì Luật công bằng tài chính. Trong khi đó, cầu thủ người Croatia có mối quan hệ không tốt với các CĐV Inter. Lúc này Perisic chỉ cần đạt thỏa thuận cá nhân với Man United.
Tin nong chuyen nhuong ngay 26 MU chot gia mua Ivan Perisic hinh anh
Perisic đang ở rất gần với Man United


* Liverpool gặp khó trong vụ chiêu mộ Salah: Theo tờ The Times, AS Roma đã từ chối đề nghị trị giá 28 triệu bảng của Liverpool về trường hợp của Mohamed Salah. AS Roma đã yêu cầu mức giá 35 triệu bảng cho cầu thủ người Ai Cập này. Các cuộc đàm phán của hai bên vẫn đang diễn ra. Theo tờ The Times, Salah rất muốn rời sân Olimpico để tới Anfield. Trước đây Salah từng chơi bóng cho Chelsea. Anh đã thi đấu 13 trận ở Premier League trong màu áo Chelsea nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng.

* Chelsea tự tin thắng M.U ở thương vụ mua sao Monaco: Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ trung tâm Tiemoue Bakayoko trong màu ao CLB AS Monaco ở mùa giải 2016/17 vừa qua đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea và Manchester United. The Blues đang tỏ ra rất tự tin giành chiến thắng ở thương vụ này khi chấp nhận bỏ ra 43 triệu bảng, đồng thời có thể đưa Michy Batshuayi hoặc sao trẻ Charly Musonda vào như một phần của bản hợp đồng trao đổi với đội bóng xứ Công quốc.

Tin nong chuyen nhuong ngay 26 Chelsea tu tin thang MU o thuong vu mua sao Monaco hinh anh
Tiền vệ Bakayoko của Monaco

* Tân HLV trưởng Barca mời gọi Ozil: Tiền vệ Mesut Ozil vẫn chưa ký hợp đồng mới với Arsenal, mặc dù nhận được đề nghị mức lương mới 250.000 bảng/tuần. Với việc hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm, nhiều khả năng Arsenal sẽ buộc phải đem bán tuyển thủ Đức trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Sau Bayern Munich, đến lượt Barcelona gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Real Madrid. HLV Valderde - người vừa ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp, xác định Ozil là người thay thế lão tướng Iniesta để dẫn dắt hàng tiền vệ Barca.

* Chelsea đẩy nhanh thương vụ bom tấn Belotti: Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã sẵn sàng mua lại điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo Andrea Belotti. Chân sút 23 tuổi của Torino có mức phí giải phóng lên đến 100 triệu euro - tức ngang bằng với vụ chuyển nhượng Gareth Bale năm 2013. Belotti là một trong những ứng viên thay thế Costa ở Chelsea, cùng với Lukaku và Morata. HLV Conte rất muốn đưa một vài cầu thủ Italia về Stamford Bridge, ngoài Belotti còn là Candreva (Inter) hay Bonucci (Juventus).

Tin nong chuyen nhuong ngay 26 MU chuyen huong sang Lacazette hinh anh 6
Andrea Belotti đang là món hàng hot của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017

* Klopp săn “hàng thải” của Barca: Với việc sẽ trở lại Champions League mùa sau, BLĐ Liverpool đang ráo riết tăng cường lực lượng ngay từ bây giờ. Tiền vệ Arda Turan hiện là một trong những mục tiêu mà HLV Jurgen Klopp muốn đem về Anfield. Phía Barcelona muốn thu về khoảng 35 triệu euro. Tuy nhiên, đây là rào cản rất lớn bởi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này đã 30 tuổi và phải ngồi dự bị từ lâu. Hợp đồng của Turan với Barca còn thời hạn đến tháng 6/2020.

* Cesc Fabregas từ chối AC Milan, ngỏ ý muốn gia nhập Juventus: Mặc dù được phía Milan chèo kéo từ kỳ chuyển nhượng mùa đông đến nay, tuy nhiên “F4” vẫn cương quyết nói không. Ở Chelsea, Fabregas không được HLV Conte trọng dụng. Tuy vậy, cựu cầu thủ Barcelona này chỉ muốn đến Juventus trong trường hợp rời Chelsea. Trong lần xuất hiện mới nhất trước truyền thông, cựu cầu thủ Barcelona nói rằng anh cảm thấy mình phù hợp với hệ thống mà Juventus đang vận hành, và tỏ rõ sự thích thú với tư duy chiến thuật của HLV Allegri.

* Man City gia hạn hợp đồng với Yaya Toure: Ban lãnh đạo Man City vừa quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Yaya Toure, chấm dứt những đồn đoán về tương lai của cầu thủ Bờ Biển Ngà thời gian qua. Toure gia nhập Man City từ Barcelona năm 2010 và nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng áo xanh. Anh đã góp công lớn giúp Man City gặt hái vô số thành công trong đó có 2 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh. Mùa giải này, Toure đã đối mặt với khó khăn khi có những mâu thuẫn tưởng chừng không thể giải quyết với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, ở giai đoạn sau của mùa giải, tiền vệ 34 tuổi đã thể hiện khá tốt và lấy lại được niềm tin nơi ông thầy người Tây Ban Nha. Đó cũng chính là lý do Guardiola quyết định trao thêm cơ hội khoác áo đội bóng cho Toure.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X