Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 1/6: Real Madrid quyết đeo bám Eden Hazard

Thứ Năm 08/06/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (1/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Real Madrid quyết đeo bám Eden Hazard: Trong bối cảnh C.Ronaldo đã bước sang tuổi 32, Gareth Bale thường xuyên dính chấn thương, Real Madrid đang rất muốn bổ sung nhân lực cho hàng công. Eden Hazard chính là mục tiêu số 1 của Los Blancos trong mùa Hè này. Theo tờ The Sun, Chủ tịch Florentino Perez quyết săn bằng được Eden Hazard để bổ sung vào “Dải ngân hà” Real Madrid. Thậm chí, tờ báo này khẳng định rằng Real Madrid đã có ít nhất 3 lần tiếp xúc với đại diện của Eden Hazard kể từ đầu năm 2017 tới nay để mời gọi cầu thủ này tới đầu quân cho CLB. Bên cạnh đó, Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng khi chi thẳng 100 triệu bảng thuyết phục Chelsea nhả người. Thực tế, HLV Zidane rất mến mộ tài năng của Eden Hazard. Ngay từ khi tiếp quản Real Madrid, ông đã ấp ủ tham vọng đưa tiền vệ người Bỉ tới sân Bernabeu. Dù vậy, ông vẫn chưa thể hoàn thành ước nguyện này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 16 Real Madrid quyet deo bam Eden Hazard hinh anh

* Chelsea hoãn mua sao Monaco vì Conte, bán tiền đạo cho Lyon: Tờ The Independent (Anh) cho biết Chelsea đang ra giá 42 triệu bảng để có tiền vệ Tiemoue Bakayoko, một trong những trụ cột của Monaco mùa 2016/17, cũng như đàm phán bán tiền đạo trẻ Bertrand Traore, người đã cùng Ajax vào chung kết Europa League, cho Lyon. Tuy nhiên các thương vụ này đã phải tạm đình lại cho tới sau khi HLV Antonio Conte chính thức ký hợp đồng gia hạn với “The Blues”.

* Bayern Munich muốn sao Chelsea: Nguồn tin từ báo giới Đức cho biết tiền vệ Willian của Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của Bayern trong mùa hè này. Bayern hiện đang có 2 tiền vệ cánh đá chính là Arjen Robben và Franck Ribery, nhưng cả hai đều đã già và mặc dù có Douglas Costa trong đội hình, HLV Carlo Ancelotti không xem Costa là người thay thế lý tưởng cho Robben. Willian đã không còn được đá chính thường xuyên cho Chelsea dưới thời Antonio Conte do sự trỗi dậy của Pedro, nhưng anh vẫn ghi tới 12 bàn ở Premier League mùa 2016/17 và do đó Bayern muốn có một nguồn cung bàn thắng khác bên cạnh phong độ của Robert Lewandowski.

* M.U nhòm ngó Danny Rose: Trang Daily Mirror cho biết ban lãnh đạo MU xem xét đưa hậu vệ cánh trái Danny Rose về sân Old Trafford. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” Manchester sẽ phải cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố Man City trong vụ này. Mùa vừa qua, Rose thi đấu 18 trận ở Premier League, ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo cho Tottenham. Hiện ngôi sao sinh năm 1990 được xem là hậu vệ trái hàng đầu Premier League hiện nay.

hau ve Rose
* Liverpool theo đuổi Clichy: Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đề nghị ký bản giao kèo có thời hạn 2 năm với Gael Clichy. Mùa hè này, hậu vệ người Pháp hết hạn hợp đồng với Man City và không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Pep Guardiola. Trang The Sun cho hay Liverpool sẽ phải cạnh tranh với đội bóng Pháp PSG trong vụ theo đuổi Gael Clichy.

* HLV Conte có kế hoạch tăng cường thủ môn cho Chelsea: Vị thuyền trưởng Chelsea quan tâm đến thủ môn Alphonse Areola của câu lạc bộ PSG. Ông xem đây là phương án dự phòng cho Thibaut Courtois ở Stamford Bridge. Giới truyền thông Anh đưa tin Asmir Begovic nhiều khả năng chuyển đến Bournemouth. Do vậy, Areola được đánh giá là sự bổ sung cần thiết cho khung thành Chelsea.

* Sao MU nhất quyết lắc đầu với Barca: Trang Telegraph đưa tin tân huấn luyện viên Barca Ernesto Valverde muốn đưa tiền vệ Ander Herrera trở lại TBN. Tuy nhiên, anh nhất quyết khước từ đề nghị của đội bóng xứ Catalan và khẳng định tiếp tục gắn bó với MU bằng việc sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Mùa vừa qua, tiền vệ 27 tuổi này ghi 1 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 31 trận ở Premier League đồng thời được xem là tiền vệ trung tâm chơi tốt nhất đội.

Tin nong chuyen nhuong ngay 16 Real Madrid quyet deo bam Eden Hazard hinh anh 3
Herrera
* Man City giành "pole" trong cuộc chiến giành Van Dijk: Dù Liverpool và Chelsea là những đội nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk trước nhưng Man City mới là đội đang có lợi thế khi họ sẵn sàng trả 50 triệu bảng cho Southampton đồng thời trao cho trung vệ người Hà Lan mức lương lên tới 180.000 bảng tuần. Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa qua cho tới khi anh dính chấn thương và phải nghỉ giai đoạn cuối mùa. Van Dijk là trung vệ cao to, không chiến tốt, nhưng cũng không kém phần kỹ thuật và đặc biệt là sở hữu khả năng làm bàn cực tốt. Hiện Van Dijk đang là đội trưởng của Southampton.

* Lucas Perez đòi rời Arsenal: Lucas Perez đã nói rõ rằng anh muốn rời Arsenal ngay trong mùa Hè này sau khi trải qua một mùa bóng thất vọng vì không được ra sân thường xuyên. Perez gia nhập Arsenal từ Deportivo mùa Hè năm ngoái với giá 17 triệu bảng nhưng chỉ được đá chính vỏn vẹn 2 lần ở Premier League mùa trước. "Ý tưởng của chúng tôi lúc này là chơi cho CLB khác. Chúng tôi muốn ra đi và Arsenal biết điều đó. Bạn có biết ai hạnh phúc mà chẳng có cơ hội ra sân không?", người đại diện của Perez, Rodrigo Fernandez Lovelle nói trên PA Sport mới đây. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger nói hồi tháng trước rằng nếu ông ở lại, ông sẽ không để Perez đi đâu cả. Tương lai của ông Wenger vừa được xác định khi HLV người Pháp sẽ gắn bó thêm 2 năm với Arsenal.
Tin nong chuyen nhuong ngay 16 Real Madrid quyet deo bam Eden Hazard hinh anh 4
* Mahrez muốn Leicester giảm giá để sớm ra đi: Tiền vệ Riyad Mahrez vừa lên tiếng thúc giục Leicester giảm phí chuyển nhượng của anh xuống để nhanh chóng rời khỏi CLB. Leicester hiện đang đặt mức giá ít nhất từ 40 tới 50 triệu bảng cho tiền vệ tấn công người Algeria, một mức giá khá chát sau một mùa giải không mấy thành công của họ lẫn Mahrez. Tiền vệ người Algeria đã yêu cầu được ra đi nhưng gặp khó bởi hợp đồng của anh không có điều khoản mua lại. Mahrez hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Leicester kèm mức lương 100.000 bảng tuần nên Leicester mới có thể thoải mái hét giá cầu thủ 26 tuổi này. Monaco hiện đang là đội săn đuổi Mahrez gắt gao nhất.

* Jose Mourinho đã nói chuyện với Morata: Trang OkDiario cho hay, huấn luyện viên MU Mourinho đã liên lạc với tiền đạo Alvaro Morata. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đảm bảo anh sẽ trở thành “số 9” hay nhất thế giới nếu cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, AC Milan mới là đội bóng được đánh giá nhiều khả năng sở hữu chữ ký của Morata. Mức phí của chân sút người Tây Ban Nha có thể rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Tin nong chuyen nhuong ngay 16 Jose Mourinho da noi chuyen voi Morata hinh anh
Alvaro Morata khả năng lớn sẽ rời Real Madrid mùa hè này do ít được ra sân

* Tiền vệ De Rossi kí hợp đồng mới với Roma: Daniele de Rossi đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với CLB AS Roma. Cầu thủ người Italy sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Bảy năm nay. Anh đã thi đấu cho đội bóng áo bã trầu kể từ năm 2001 và đã ra sân hơn 550 lần cho AS Roma. Ở mùa giải vừa qua, De Rossi đã ghi 4 bàn trong 31 lần ra sân tại Serie A. Việc De Rossi cam kết tương lai với AS Roma là tin vui cho CĐV của CLB này, sau khi Francesco Totti chia tay đội bóng của Italy.

* Man City bỏ 40 triệu euro mua tân binh thứ hai: Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho biết Man City đã đạt thỏa thuận mua thủ môn 23 tuổi Ederson của Benfica với giá 40 triệu euro. Anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City. Pep Guardiola muốn có Ederson để giải quyết vấn đề thủ môn của đội bóng. Man City đã mua Claudio Bravo từ Barca vào Hè năm ngoái, nhưng anh đã gây thất vọng. Thủ môn số 2 Willy Caballero sau đó đã được Pep trọng dụng, nhưng người gác đền này đã ra đi vào tuần trước do hết hợp đồng.

Tin nong chuyen nhuong ngay 16 MU nhom ngo Danny Rose hinh anh 5
Man City đang xúc tiến nhanh thương vụ Ederson Moraes

* Juventus muốn có Szczesny: Theo Daily Mail, Juventus đã thể hiện sự quan tâm với thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny. Szczesny đã được Arsenal cho AS Roma mượn ở 2 mùa giải gần đây, nhưng đội bóng áo bã trầu chưa mua đứt anh. Juventus muốn có Szczesny để làm thủ môn dự bị cho Buffon. Thủ thành người Ba Lan sẽ được hưởng mức lương 3,5 triệu bảng/năm nếu gia nhập Juventus. Ở mùa giải vừa qua, anh đã giữ sạch lưới 14 trận tại Serie A.

 * PSG để mắt tới Iker Casillas: Tờ báo uy tin của Pháp l'Equipe cho hay PSG sẵn sàng cho kế hoạch đưa Iker Casillas về sân Công viên các Hoàng tử. Giám đốc thể thao Antero Henrique muốn khẳng định uy tín bằng việc chiêu mộ thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha. Sau 2 năm thi đấu cho Porto, Casillas hết hạn hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha hè này.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X