Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 15/8: Darmian sắp bật bãi khỏi M.U

Thứ Hai 15/08/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (15/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Darmian sắp bật bãi khỏi M.U: Hậu vệ người Italia mới gia nhập Man Utd vào mùa hè trước từ Torino với mức giá 18 triệu euro. Trong giai đoạn đầu tiên, hậu vệ này gây ấn tượng mạnh với khả năng phòng ngự rất chắc chắn. Tuy nhiên sau đó, anh dần sa sút và mất vị trí chính thức trong đội hình.  Những tưởng việc Mourinho đến thay Van Gaal sẽ giúp Darmian có cơ hội mới, nhưng ngược lại, hậu vệ 26 tuổi này có nguy cơ bật bãi khỏi Man Utd trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Theo nguồn tin của Mirror, Man Utd sẵn sàng bán Darmian nếu thu hồi lại được số tiền họ đã bỏ ra chiêu mộ cầu thủ này từ Torino. Hiện tại, một số CLB ở Serie A rất muốn "giải cứu" Darmian, trong đó nổi bật nhất là Napoli. Đội chủ sân San Paolo đang sẵn tiền sau khi bán Higuain cho Juventus với giá 90 triệu euro và muốn có Darmian bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh. Khi còn ở Italia, Darmian có thể đá tốt ở cả 2 cánh. Chính điều đó giúp anh được HLV Napoli, Maurizio Sarri yêu thích.

* M.U đàm phán mua tân binh thứ 5: Man United vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Bournemouth. Cầu thủ xuất sắc nhất trận là trung vệ Eric Bailly. Dẫu vậy, HLV Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này. Theo tờ The Sun cho biết, “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ gửi lời đề nghị 8 triệu bảng tới cho trung vệ Jose Fonte của Southampton trong tuần này. Jose Fonte đã ra sân 250 lần trong 6 năm gắn bó Southampton (từ League One tới Premier League). Chia sẻ về tin đồn được Man United quan tâm, trung vệ 32 tuổi chia sẻ: “Tôi và Jose Mourinho đã biết nhau được nhiều năm. Ông ấy là một trong những người xuất sắc nhất trên thế giới. Nếu thực sự được ông ấy quan tâm, tôi sẽ cảm thấy có một chút vui sướng. Nhưng hiện giờ tôi vẫn còn hợp đồng với Southampton. Trước mắt, tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ thật tốt. Và chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”, Fonte cho biết.

Fonte tin rang tuyen Anh se di xa o Euro 2016


* Everton muốn giải cứu Joe Hart: Theo Mundo Deportivo cho biết Claudio Bravo đã đồng ý gia nhập Man City nhưng The Citizens phải thống nhất được phí chuyển nhượng với Barcelona. Phí giải phóng hợp đồng của Bravo là 42 triệu euro nhưng Barca được cho là sẵn sàng bán anh với giá chỉ 25 triệu. Đây là con số mà Man City có thể dễ dàng đáp ứng được. Nếu Bravo cập bến Etihad, tương lai của Joe Hart ở Man City dường như chắc chắn sẽ là ở trên ghế dự bị. Trong trận đấu với Sunderland hôm thứ Bảy 13/8, thủ môn người Anh còn phải ngồi ghế dự bị cho Caballero. Theo Mirror cho biết, hiện Joe Hart đang được Everton quan tâm. Đội chủ sân Goodison Park vừa mới chia tay với thủ môn Tim Howard mùa Hè này. Everton đã chiêu mộ được Stekelenburg nhưng họ sẵn sàng để Joe Hart làm sự lựa chọn số một của đội bóng nếu thủ môn 29 tuổi đồng ý gia nhập. Bên cạnh Everton, Sevilla cũng đang để mắt tới thủ thành người Anh.

* Thần đồng Odegaard chuẩn bị rời Real: Tờ AS tiết lộ, tài năng trẻ Martin Odegaard đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập Rennes, đội bóng đang chơi tại Ligue 1, theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Thương vụ rất có thể sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới. Quyết định trên được cho xuất phát từ HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp từng thừa nhận, Odegaard vẫn chưa sẵn sàng khoác áo đội một Real và cần có thêm thời gian học hỏi ở những môi trường ít tính cạnh tranh hơn.

* Barca vẫn tiếp tục tìm kiếm tiền đạo: Dành những lời ngợi khen cho tài năng trẻ Munir El Haddadi sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha trước Sevilla nhưng HLV Luis Enrique vẫn thừa nhận đang tìm kiếm một tiền đạo đủ tầm để có thể đóng vai trò dự bị cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar. "Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời nhưng nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn có thêm những nhân tố mới nhằm hoàn thiện đội bóng hơn. Vẫn còn khoảng 15 ngày nữa mới kết thúc thị trường chuyển nhượng, chờ xem chúng tôi có thể làm được những gì".

* Man City tính gây sốc với sao Barca: Đại thiếu gia thành Manchester được cho lên kế hoạch nghiêm túc để chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo của Barcelona. Man City đã theo đuổi Bravo từ thời điểm thủ thành này cùng ĐT Chile tham dự Copa America 2016. Tuy chưa đạt được sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng nhưng cho đến nay thương vụ này tiến triển khá tốt, Man City và Barca vẫn đang tiếp tục đàm phán và nhiều khả năng sẽ đi đến thỏa thuận vào giữa tuần tới, sau khi lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha 2016 kết thúc. Trước khi theo đuổi Bravo, Man City cũng từng tiếp cận Ter Stegen nhưng Barca đã từ chối bằng cách gia hạn hợp đồng với thủ thành người Đức đồng thời nâng phí đền bù lên mức 57 triệu bảng. Đối với Bravo, phí đền bù hợp đồng là 36 triệu bảng và Barca kỳ vọng thu về khoảng một nửa số tiền ấy thông qua việc bán thủ thành người Chile cho Man City. Trong khi đó tại Etihad, người gác đền chính suốt nhiều năm qua là Joe Hart đã đánh mất vị trí số một dưới thời Pep Guardiola. Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, người bắt chính cho Man City là Willy Caballero.

thu mon Bravo

* Everton sắp có Bolasie với giá 30 triệu bảng: Theo Daily Mail, tiền vệ Yannick Bolasie đã nói lời tạm biệt các đồng đội tại Crystal Palace để chuẩn bị chuyển sang đầu quân cho Everton với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu bảng (25 triệu trả trước và 5 triệu phụ thuộc phong độ). Ngôi sao 27 tuổi hiện có mặt ở thành phố Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến sân Goodison Park.

* Inter Milan phá kỷ lục chuyển nhượng mua Alexis Sanchez: Theo nguồn tin từ trang Fichajes.net, Inter Milan đang lên kế hoạch tạo "bom tấn" với tiền đạo Alexis Sanchez khi sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 80 triệu euro. Bên cạnh số tiền lớn trả cho Arsenal, đội bóng hiện thuộc sở hữu của một tập đoàn Trung Quốc cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 8 triệu euro mỗi mùa, mức lương cao nhất Serie A, cho ngôi sao người Chile.

* Real bị Bayern hét giá “cắt cổ” vụ Alaba: Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Bayern Munich đã công khai từ chối lời đề nghị trị giá 65 triệu euro mà Real Madrid đưa ra dành cho hậu vệ trái David Alaba và sẽ chỉ xem xét việc nhả tuyển thủ người Áo nếu “Kền kền trắng” chồng ra 80 triệu euro. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận mức giá “đắt cắt cổ” này, Alaba sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ 24 tuổi này có thể đá hậu vệ trái, trung vệ và thậm chí cả tiền vệ trung tâm. Anh vẫn còn hợp đồng hiện tại với Bayern đến hết mùa giải 2020/21.

* Zaza sẽ đến Đức thi đấu: Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs đã chia sẻ trên tờ Kicker (Đức) rằng BLĐ “Sói xanh” đã có cuộc gặp gỡ với tiền đạo Simone Zaza (Juventus) vào ngày thứ Bảy vừa qua (13/8) ở Wolfsburg. Chân sút 25 tuổi người Ý được cho là sắp gia nhập đội chủ sân Volkswagen Arena với giá 25 triệu euro. Wolfsburg cần một chân sút chất lượng để trám vào vị trí mà Andre Schurrle đã gia nhập Dortmund để lại, trong khi Juve cũng đang muốn thanh lý Zaza do đã có Dybala, Mandzukic và cả tân binh Higuain trong đội hình.

* Lacazette khiến Arsenal buồn lòng: Sau khi lập hattrick giúp Lyon đại thắng Nancy 3-0 trong trận ra quân ở Ligue 1 mùa giải mới, tiền đạo Alexandre Lacazette – người đã ghi được 23 bàn thắng trong 44 trận ra sân cho “Sư tử sông Rohn” mùa trước trên tất cả các đấu trường chia sẻ rằng anh muốn ghi được 100 bàn thắng ở Ligue 1. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 25 tuổi người Pháp đã có tổng cộng 75 bàn thắng tại giải đấu số 1 đất nước hình lục lăng và thông điệp vừa qua như ngầm khẳng định anh sẽ ở lại Lyon mùa này. Như vậy, Arsenal – đội bóng đã để ý Lacazette từ lâu sẽ gần như hết cửa chiêu mộ chân sút được coi là “Benzema mới” này.


► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X