Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 14/8: Mourinho hé mở mục tiêu chuyển nhượng mới của M.U

Chủ Nhật 14/08/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (14/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Mourinho hé mở mục tiêu chuyển nhượng mới của M.U: Theo ESPN, HLV Jose Mourinho vẫn muốn đưa về Old Trafford thêm một trung vệ chất lượng ngay trong hè này bằng số tiền bán những ngôi sao như Juan Mata hay Bastian Schweinsteiger. Trong phiên chợ hè năm nay, MU đã chi hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ 4 tân binh nhưng mới chỉ thu về vỏn vẹn 5,5 triệu bảng tiền bán hai sao trẻ McNair và Donal Love cho Sunderland. Trung vệ mà "Người đặc biệt" nhắm đến nhiều khả năng chính là ngôi sao người đồng hương Jose Fonte.

fonte
 

* PSG nhảy vào cuộc đua giành Draxler: Cái tên Julian Draxler trở nên rất hot kể từ khi anh này tuyên bố muốn rời khỏi Wolfsburg sớm nhất có thể. Arsenal và Juventus là những đội đang “xếp hàng” chờ Wolfsburg xem xét thì bất ngờ, “gã nhà giàu” PSG vào cuộc. Tờ Mirror cho hay, Julian Draxler đã chấp thuận lời đề nghị mà phía PSG đưa ra và chỉ còn chờ đội bóng thành Paris đạt được thỏa thuận với Wolfsburg là vụ chuyển nhượng được hoàn tất. Arsene Wenger tin rằng không cần quá vội vàng trong thương vụ này khi Wolfsburg đang vào thế khó. Thay vào đó, HLV người Pháp đang tập trung dứt điểm thương vụ Mustafi từ Valencia. Suy nghĩ này có thể khiến Arsenal tiếp tục mất thêm một mục tiêu lớn. Dự kiến mức phí chuyển nhượng để Wolfsburg gật đầu cho Draxler là 45 triệu bảng.

* Eriksen ra ‘yêu sách’ để ở lại Tottenham: Cựu cầu thủ của Ajax mong muốn nhận mức lương 150 nghìn bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Daniel Levy cho rằng con số này là quá vô lý và không chấp nhận chùn bước trước yêu sách của Eriksen. Bản hợp đồng cũ của Eriksen chỉ còn thời hạn thêm 2 năm. Mức lương anh nhận là 32 nghìn bảng/tuần. Nếu chấp nhận gia hạn với những đòi hỏi nói trên, Eriksen sẽ vượt qua đội trưởng Lloris để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. PSG và Juventus vẫn đang theo sát tình hình thương vụ này. Họ hoàn toàn có thể đưa ra đề nghị trong thời gian tới.

* Sau Arsenal, Everton lại tìm đến Valencia mua trung vệ: Gặp khó trong vụ chuyển nhượng Kone từ Sunderland khi đội bóng của David Moyes yêu cầu 20 triệu bảng, Everton đang tỏ ý muốn chiêu mộ Aymen Abdennour từ Valencia. Đội bóng vùng Merseyside đã thu về 47,5 triệu bảng sau khi bán John Stones cho Man City và ngay lập tức mang đội trưởng Williams của Swansea về với mức phí 12,5 triệu để thay thế. HLV Koeman cho rằng đội bóng vẫn cần thêm những sự bổ sung và Abdennour đang được Valencia đưa lên thị trường bằng mức giá 15 triệu bảng. Đội bóng TBN đang đối diện với nguy cơ chảy máu nhân sự ở hàng hậu vệ khi Mustafi ngày một tiến gần hơn với Arsenal với mức giá 30 triệu.

* Roma gấp rút hoàn tất thương vụ mua cầu thủ Torino:
 Một mùa Hè đầy biến động của Roma bằng việc nhìn siêu sao Miralem Pjanic gia nhập đại kình địch Juventus. Mặc dù giữ lại thành công Nainggolan nhưng chắc chắn Roma vẫn đang cần thêm những sự bổ sung. Đội bóng của Spalletti sẽ gặp Porto ở vòng playoff Champions League và ông đang gấp rút hoàn thiện đội hình trước trận này. Gazzetta nói rằng Bruno Peres sẽ gia nhập Roma với mức giá khoảng 16 triệu bảng, khi trước đó, lời đề nghị 14 triệu bảng bị từ chối. Thương vụ kì vọng sẽ được hoàn tất trước ngày 16/8.

 

* Ibrahimovic chưa gì đã nghĩ đến thời điểm chia tay M.U: Dù mới chỉ khoác áo MU trong một trận đấu chính thức nhưng Ibrahimovic tiết lộ, anh đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho tương lai của mình. Siêu tiền đạo người Thụy Điển cho biết: "Tôi đang có khởi đầu khá tốt đẹp tại MU. Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ ở lại đây đến năm 37 tuổi". Zlatan đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Leicester ở trận tranh Siêu cúp Anh, qua đó giúp "Quỷ đỏ" giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Jose Mourinho. Tối nay, Siêu Ibra chắc chắn sẽ xuất trận ở cuộc tiếp đón Bournemouth trong ngày ra mắt Premier League của anh cũng như ông thầy thân thiết Jose Mourinho.

Tin nong chuyen nhuong ngay 148 Ibrahimovic chua gi da nghi den thoi diem chia tay MU hinh anh
 

* Tottenham nhắm nhà ĐKVĐ Euro: Các ngôi sao nằm trong thành phần tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi tại Euro 2016 đang trở thành những món hàng hot trên TTCN hè năm nay. Sau Joao Mario, Rui Patricio, Jose Fonte, đến lượt Adrien Silva lọt vào tầm ngắm của một CLB lớn tại Premier League là Tottenham. The Sun tiết lộ, "Gà trống" sẵn sàng chi 13 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ đang chơi cho Sporting Lisbon.

* Chelsea chuẩn bị bán Fabregas cho Juventus: Theo tờ Tuttosport, CLB Chelsea đang lên kế hoạch để bán tiền vệ Cesc Fabregas cho Juventus. Đội bóng đến từ Serie A đang tìm kiếm một người thay thế Paul Pogba sau khi tiền vệ này chuyển đến Man United với vụ chuyển nhượng kỷ lục. Ban đầu, Nemanja Matic là cái tên được cho là có liên hệ với Juventus ở mùa Hè này nhưng HLV Antonio Conte khẳng định rằng cầu thủ người Serbia đang nằm trong kế hoạch tại Stamford Bridge của ông. Tờ báo của Italy cho rằng Juventus có thể phải trả tới 45 triệu euro để cho mục tiêu Fabregas. Ngoài Fabregas, có thông tin cho rằng Juventus còn đang hướng mục tiêu đến Ander Herrera của Man United.

* Sợ hỏng vụ Mustafi, Arsenal nhắm "người thừa" Barca để thay thế: Arsenal đang khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ với sự vắng mặt của Laurent Koscielny, Gabriel Paulista và Per Mertesacker trong giai đoạn đầu mùa giải 2016/17. HLV Arsene Wenger ngay lập tức đi tìm phương án "chữa cháy" và Mustafi của Valencia đã được liên hệ. Theo báo chí Anh, trung vệ người Đức và "Pháo thủ" đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Dẫu vậy, chưa có gì đảm bảo thương vụ này sẽ thành công. Do đó, Arsenal dự định sẽ chuyển sang hỏi mua trung vệ Mathieu của Barca, người đang có tương lai khá bấp bênh tại đội ĐKVĐ La Liga. Mức giá của cầu thủ đã 32 tuổi người Pháp chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng, mức giá mà "Pháo thủ" thừa sức đáp ứng.

* Dortmund "buông tha" Leitner: Tiền vệ Moritz Leitner đã chính thức gia nhập Lazio sau 5 năm không thể tìm chỗ đứng tại Dortmund. Phí chuyển nhượng của cầu thủ 23 tuổi chỉ khoảng 2 triệu euro. Cầu thủ người Đức này được Dortmund mua về từ Munich 1860 năm 2011 nhưng sau đó không tìm được chỗ đứng và bị đội bóng vùng Ruhr đem cho Augsburg rồi Stuttgart mượn.

 

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X