Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 13/8: 3 cầu thủ trẻ đòi rời M.U

Thứ Bảy 13/08/2016 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (13/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* 3 cầu thủ trẻ đòi rời M.U: Daily Mail cho biết, lo lắng cho tương lai của mình, 3 cầu thủ trẻ Man United gồm Tyler Blackett, James Wilson và Will Keane.đã yêu cầu HLV Jose Mourinho để họ rời Old Trafford, có thể theo diện cho mượn đến hết mùa giải 2016/17. Trước Tyler Blackett, James Wilson và Will Keane, 3 cầu thủ trẻ khác của Man United đã bị đẩy đến Sunderland vào mùa hè này là Januzaj, Paddy McNair và Donald Love. Một cầu thủ trẻ nữa cũng không có tương lai ở Man United là Andreas Pereira, cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Middlesbrough.

* M.U quan tâm đến sao lạ người Bỉ: Theo thông tin từ The Sun, HLV Mourinho đã liên hệ với Anderlecht để chiêu mộ Youri Tielemans. Đây là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bỉ hiện nay. Thậm chí một tờ báo Ba Lan tiết lộ, đích thân Mourinho đã gọi điện cho cầu thủ 19 tuổi này từ đầu mùa hè nhằm thuyết phục gia nhập MU. Sinh năm 1997 nhưng Tielemans đã lên đội 1 Anderlecht từ năm 2013 và ngay lập tức trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng Bỉ cho đến tận thời điểm này. Sở trường của Tielemans là tiền vệ trung tâm.

Tin nong chuyen nhuong ngay 138 MU quan tam den sao la nguoi Bi hinh anh
Youri Tielemans

* Benitez sẵn sàng cân não với Real vụ Sissoko: Trước thông tin Real Madrid đang cố ép giá hòng có được chữ ký của tiền vệ Moussa Sissoko với giá rẻ, HLV Rafa Benitez khẳng định sẽ làm tất cả để điều đó không thể xảy ra. "Nếu đội bóng nào nghĩ có thể chờ tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè hòng ép giá Newcastle, tôi đảm bảo họ sẽ chỉ chuốc lấy thất bại. Hãy đường hoàng ngồi vào bàn đàm phán và đưa ra đề nghị chính thức cùng mức giá hợp lý, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

* Barca tính mua SAO trẻ Valencia: Sau khi có được những cái tên như Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes, BLĐ Barca quyết định sẽ tiếp tục bổ sung thêm một chân sút chất lượng nữa trên hàng công đội bóng. Hiện tại Paco Alcacer, tiền đạo 22 tuổi của Valencia, là cái tên được chọn. Alacer mùa trước đã ghi được 13 bàn thắng và được một số CLB của Premier League liên hệ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức phí giải phóng hợp đồng của Alacer ở Valencia là 80 triệu euro nhưng Barca chắc chắn sẽ không bỏ ra từng đấy tiền để chiêu mộ tiền đạo này. Hiện quá trình đàm phán vẫn đang được thương thảo.

* Juventus sắp có Fabregas: Tờ Tuttosport của Ý cho hay Juventus và Chelsea đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Cesc Fabregas. Nhà vô địch Serie A đã từng đặt vấn đề với Matic song bị từ chối, tuy nhiên HLV Conte lại đồng ý để Fabregas ra đi. Được biết tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha có giá khoảng 38,5 triệu bảng và nhận 7 triệu bảng tiền lương mỗi mùa.

* Guardiola “đuổi khéo” Hart: Đêm nay, Man City sẽ chơi trận ra quân gặp Sunderland thế nhưng HLV Guardiola vừa có phát biểu không thực sự khôn khéo. “Joe Hart là thủ môn giỏi và tôi hạnh phúc khi có được cậu ấy trong đội hình. Tuy nhiên, không gì chắc chắn ở tương lai”. Hiện tại Hart đã 29 tuổi và tại Euro 2016 vừa qua anh mắc 2 sai lầm lớn trước xứ Wales và Iceland.

* Chelsea giữ chân SAO trẻ: Bertrand Traore vừa chính thức ký mới hợp đồng 3 năm cùng Chelsea. Chân sút 20 tuổi sẽ ở lại Stamford Bridge đến năm 2019. Đây là quyết định khá bất ngờ của HLV Conte khi trong tay ông đang có nhiều tiền đạo như Diego Costa, tân binh Michy Batshuayi và Loic Remy.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đá và lịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X