Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 12/8: Everton quan tâm Juan Mata

Thứ Sáu 12/08/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (12/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Everton quan tâm Juan Mata: Để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, Everton đang nhắm đến ngôi sao Juan Mata của Man United. HLV Ronald Koeman rất thèm khát tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha này. Còn số tiền mua Mata (rơi vào khoảng 25 triệu bảng) có lẽ Everton không thiếu, khi họ thu gần 50 triệu bảng từ việc bán John Stones cho Man City. Everton mới trải qua một mùa giải đầy biến động từ thượng tầng, khi có ông chủ mới người Iran Farhad Moshiri. Họ đang ra sức cải tổ đội hình. Không chỉ có Mata, nhiều cái tên chất lượng khác dự kiến sẽ cập bến Goodison Park.

Mourinho van giu Mata o lai


* Joe Hart có thể mất vị trí chính thức ở Man City: Theo tờ Mirror (Anh), thủ môn Joe Hart có thể sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để giữ vị trí số một của mình trong khung gỗ của Man City khi mà HLV Pep Guardiola muốn chiêu mộ Ter Stegen, người gác đền của Barca. HLV Pep Guardiola muốn một thủ môn mới có khả năng chuyền bóng tốt và ông sẵn sàng gạt bỏ Joe Hart, người đã bị chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại của anh ở EURO 2016 trong màu áo đội tuyển quốc gia. Hart (29 tuổi) đã thi đấu gần 350 trận cho Man City. Trong khi đó, Ter Stegen (24 tuổi) đã có 47 lần ra sân cho Barca. Tuy nhiên tại Camp Nou, anh và Claudio Bravo đang phải san sẻ vị trí thủ môn. Thủ môn người Đức đang muốn chuyển sang một CLB mới để có thể ra sân nhiều hơn.

* Pedro muốn rời Chelsea: Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), cầu thủ chạy cánh Pedro muốn rời Chelsea để trở lại Tây Ban Nha. Cách đây 12 tháng, Pedro đã rời Barca để cập bến Chelsea với giá 19 triệu bảng (26,6 triệu euro). Mặc dù Pedro đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn ở Chelsea khi anh ghi 1 bàn trong trận ra mắt của mình ở CLB mới (thắng West Brom 3-2), nhưng sau đó đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã tụt dốc không phanh và cuối cùng không giành được vé dự Champions League do chỉ cán đích ở vị trí thứ 10. Bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 8 bàn sau 40 trận cho Chelsea. Hiện CLB Valencia đang rất muốn chiêu mộ Pedro, trong khi đó Atletico Madrid cũng thèm khát chân sút 29 tuổi này.

* Inter Milan lôi kéo Daley Blind khỏi M.U: Do đến Inter Milan quá gấp gáp để thay cho Roberto Mancini, tân HLV Frank De Boer gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã nhanh chóng lên kế hoạch với một số thương vụ. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là cái tên Daley Blind. Cụ thể, theo thông tin mới được tờ Gazzetta dello Sport, đích thân Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio đã được lệnh theo đuổi thương vụ chiêu mộ Daley Blind từ Man Utd. Động thái này vô cùng dễ hiểu bởi Frank De Boer và Daley Blind từng có 4 năm làm việc cùng nhau ở Ajax Amsterdam. Tại đây, họ đã cùng nhau giành 4 chức vô địch quốc gia Hà Lan. Sau màn trình diễn ấn tượng ở VCK World Cup 2014, Daley Blind đã được HLV Van Gaal kéo sang Man Utd với mức giá 16 triệu euro. Tại đây, cầu thủ 26 tuổi này đã có 85 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sự ra đi của HLV Van Gaal được dự báo là dấu chấm hết cho tương lai của Daley Blind ở Man Utd. Thực tế, trong phiên chợ Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã chiêu mộ trung vệ Eric Bailly của Villarreal. Cộng với việc Luke Shaw trở lại thi đấu, Daley Blind được cho không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mourinho.

Tin nong chuyen nhuong ngay 128 Inter Milan loi keo Daley Blind khoi MU hinh anh
Daley Blind và HLV De Boer khi còn ở Ajax

* Liverpool chiêu mộ sao trẻ La Masia: Liverpool vừa chính thức ký hợp đồng với hậu vệ Juanma Garcia Rey (Juanmi). Hậu vệ 19 tuổi này gia nhập lò đào tạo La Masia trứ danh từ năm 10 tuổi sau đó được đôn lên chơi cho đội trẻ Barcelona. Juanmi cũng là thành viên đội trẻ của Tây Ban Nha. Cầu thủ này đã trải qua 10 ngày “thử việc” ở đội trẻ Liverpool trước khi được chính thức ký hợp đồng. Trên trang cá nhân, Juanmi đã nói lời chia tay với CĐV Barcelona và chia sẻ hình ảnh áo đấu của CLB mới. Juan García sẽ thi đấu cho đội U23 Liverpool và sẽ có cơ hội tiến lên đội 1 nếu chứng tỏ được năng lực.

* Sao xịt Liverpool được West Brom để ý: Theo The Guardian, West Brom đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Christian Benteke, chân sút được cho sẽ thế chỗ Saido Berahino, cầu thủ đang nằng nặc đòi chia tay sân The Hawthorns. Benteke hiện không có chỗ đứng trên hàng công của Liverpool và "The Kop" cũng không mặn mà giữ chân tuyển thủ Bỉ nếu bán được giá.

* Alaba phũ phàng từ chối Real Madrid: Trong cuộc phỏng vấn với Bild, David Alaba cho biết anh không hề có ý định rời Bayern và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Điều này cũng đồng nghĩa, hậu vệ 24 tuổi đã gián tiếp khước từ lời mời gọi của Real Madrid. “Tôi đang khoác áo Bayern, một trong những CLB hay nhất thế giới và cảm thấy vô cùng ổn, đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định gia hạn hợp đồng với CLB”, trích lời Alaba.

* Sao Newcastle: “Tôi vẫn đang chờ Real”: Trên báo giới, Moussa Sissoko đã không giấu giếm ý định chia tay Newcastle để chuyển tới “CLB trong mơ” Real Madrid: "Tôi hy vọng Real sẽ đến đây, tôi vẫn chờ đợi họ. Bạn không thể không hạnh phúc khi được một CLB lớn quan tâm”. Sau màn trình diễn tuyệt vời ở EURO 2016, tiền vệ người Pháp đã được “đội bóng Hoàng gia” định giá khoảng 30 triệu euro.

* La Liga “đại chiến” Serie A vì sao Man City: Không có chỗ đứng trong đội hình Man City, nhưng Eliaquim Mangala vẫn rất “đắt hàng”. Bằng chứng là mới đây, hai CLB Valencia và AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ từng khiến “nửa xanh thành Manchester” bỏ tới 32 triệu bảng để chiêu mộ.

* Chelsea không bán Matic cho Juventus: Tờ Tuttosport (Italia) đưa tin, tham vọng sở hữu Nemanja Matic của Juventus chính thức vụt tắt sau khi tiền vệ này có cuộc nói chuyện riêng với HLV Antonio Conte. Theo đó, chiến lược gia 46 tuổi đã cam kết dành cho Matic suất đá chính trong đội hình Chelsea mùa giải tới.

* Paulo Bento dẫn dắt Olympiakos: Theo thông tin từ CLB Olympiakos, ông Paulo Bento đã chính thức đảm nhận cương vị HLV của CLB này với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để thay thế cho người tiền nhiệm Victor Sanchez. Trước đó, HLV Sanchez đã phải rời Olympiakos sau khi đội bóng này bị Hapoel Beer-Sheva loại khỏi vòng sơ loại thứ ba Champions League. Trong quá khứ, ông Paulo Bento từng có bốn năm dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha từ 2010-2014. Ở cấp độ CLB, vị HLV 47 tuổi này cũng đã nắm Sporting Lisbon và 2 lần giành ngôi á quân giải VĐQG Bồ Đào Nha, có được 2 chiếc cúp BĐN , ông cũng từng dẫn dắt 1 đội bóng của Brazil là Cruzeiro.

⇒ Xem trực tiếp bóng đá và nhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X