Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 11/8: Arsenal sắp hoàn tất hợp đồng với Mustafi.

Thứ Năm 11/08/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (11/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Arsenal sắp hoàn tất hợp đồng với Mustafi: Kênh Sky tại Đức đưa tin Arsenal và Mustafi đã thống nhất được các điều khoản cá nhân. Điểm mấu chốt của thương vụ bây giờ xung quanh mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu đôla. Valencia đang làm khó Arsenal bởi đội chủ sân Emirates đang trong thế đường cùng phải tăng cường hàng thủ. Bộ đôi Per Metersacker và Gabriel Paulista bị chấn thương, trong khi Laurent Koscielny đang trong giai đoạn hồi phục sau Euro 2016. Trong tay HLV Wenger lúc này chỉ còn hai cầu thủ trẻ có thể đá trung vệ là Calum Chambers và tân binh Rob Holding. Đích thân người đại diện của Mustafi xác nhận rằng đã đạt được thỏa thuận với Arsenal: "Shkodran (Mustafi) và Arsenal đã đi đến thống nhất. Bây giờ chỉ còn chờ hai đội bóng thỏa thuận mức phí chuyển nhượng".

Mustafi

* Pellegrini sẽ tái xuất tại Villarreal: Tờ Marca đưa tin cựu HLV Man City có thể nhậm chức ở đội bóng đã làm nên tên tuổi cho ông. Nhà cầm quân người Chile từng nắm quyền ở đội bóng Tây Ban Nha từ năm 2004 tới 2009, xây dựng Villarreal trở thành một đội bóng mạnh dù không có tài chính dư dả. Villarreal đang chạy đôn đáo tìm kiếm một chiến lược gia chất lượng sau khi HLV Marcelino bất ngờ từ chức vào ngày hôm qua. Trước mắt Villarreal là hai trận đấu loại Champions League hứa hẹn nhiều khó khăn với Monaco.


* Lộ bến đỗ mới của Balotelli: Super Mario làm mưa làm gió một thời tại giải Ngoại hạng giờ đây không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp và bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao người Italy không cần phải lo lắng về tương lai khi đã có một CLB tại Serie A sẵn sàng dang tay cứu vớt anh, đó chính là Chievo Verona. "Balotelli chính là bản hợp đồng trong mơ của tôi", chủ tịch "Lừa bay", ông Luca Campedelli tuyên bố.

* M.U không muốn bán đứt Januzaj: Quỷ đỏ thành Manchester chỉ thích cho Januzaj tới Sunderland theo diện tu nghiệp tạm thời trong khi HLV David Moyes lại kỳ vọng tiến đến một bản hợp đồng mua đứt tiền vệ người Bỉ mà chính ông là người tạo cơ hội, dìu dắt tận tình trong 10 tháng ngắn ngủi dẫn dắt M.U. Còn nhớ Januzaj từng có những màn trình diễn ấn tượng khi được Moyes trao cơ hội lên đội 1 Man Utd nhưng không thể hiện được gì nhiều dưới thời Van Gaal, dẫn đến sự nghiệp bị chững lại. Còn tân HLV trưởng Mourinho không đưa cầu thủ chạy cánh này vào kế hoạch cho mùa tới song ông vẫn tiếc tiềm năng của Januzaj và sợ tái lập vụ Paul Pogba thứ hai (bán đứt cho Juventus với giá rẻ mạt rồi sau đó phải mua lại bằng số tiền kỷ lục thế giới).

Tin nong chuyen nhuong ngay 118 MU khong muon ban dut Januzaj hinh anh
Adnan Januzaj

* Arsenal hết cơ hội sở hữu Mahrez: Tờ The Guardian cho hay, tiền vệ Riyad Mahrez đã đồng ý ở lại Leicester City mùa Hè này sau cuộc gặp giữa phía đại diện của anh với Giám đốc thể thao của các nhà ĐKVĐ Premier League. Được biết, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng cho cựu cầu thủ Le Havre nhưng bị Leicester từ chối. Ngoài ra, anh còn nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea lẫn Barcelona. CLB Leicester sẽ không để Mahrez ra đi trong mùa Hè này, họ sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào vì hiện tại ngày khai màn Premier League đã cận kề, rất khó khăn cho họ để tìm ra biện pháp thay thế. Những cuộc đàm phán hợp đồng mới sẽ tiếp tục diễn ra nhưng không loại trừ khả năng Leicester sẽ đồng ý bán Mahrez nếu nhận được lời đề nghị hợp lý trong tương lai. Hiện tại, Mahrez vẫn còn 3 năm hợp đồng với Leicester sau khi chuyển tới sân King Power từ Le Harve hồi năm 2014. Ở một diễn biến khác, Arsenal vẫn đang thúc đẩy thương vụ Shkodran Mustafi, cầu thủ nhiều khả năng sẽ tiêu tốn của “Pháo thủ” khoảng 30 triệu bảng.

* Oezil muốn trở lại Real Madrid thi đấu: Theo tờ Bild (Đức), Mesut Oezil sẽ chộp lấy cơ hội trở lại Real Madrid thi đấu một ngày nào đó. Hiện tại, Arsenal đang gặp khó khăn trong việc đề nghị một bản hợp đồng mới cho cả Oezil lẫn Alexis Sanchez. Tờ báo của Đức cho hay, Oezil đang đợi và cân nhắc những giải pháp phù hợp trước khi quyết định có tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates nữa hay không. Ngôi sao người Đức vẫn còn vương vấn Real Madrid và cảm thấy mình chưa hoàn thành mục tiêu tại sân Bernabeu. Ngoài ra, nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Arsenal nếu nhận thấy đội bóng này không có tham vọng thực sự cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Ngoài Real Madrid, Oezil cũng có thể chuyển đến Bayern Munich.

* Juventus bán Mauricio Isla cho Cagliari: Tiền vệ người Chile ký hợp đồng ba năm với đội bóng mới thăng hạng Serie A. Juventus nhận được 4,2 triệu đôla trong thương vụ này. Cầu thủ 28 tuổi là thành viên đội tuyển Chile đánh bại Argentina ở trận chung kết Copa America 2016 vừa qua. Mùa giải năm ngoái, Isla dành phần lớn thời gian thi đấu cho Marseille dưới dạng cho mượn.

* Martin Demichelis chính thức gia nhập Espanyol: Trung vệ người Argentina chấm dứt hợp đồng với Man City để đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 35 tuổi ký hợp đồng một năm sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế. Espanyol là đội bóng thứ hai mà Demichelis khoác áo ở La Liga. Cầu thủ này từng chơi cho Malaga trước khi theo chân ông thầy Manuel Pellegrini gia nhập Man City vào năm 2013.

⇒ Xem trực tiếp bóng đá và nhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X