Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 30/8: Cựu thần đồng M.U bị đội bóng hạng Nhất sa thải

Thứ Ba 30/08/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (30/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Cựu thần đồng M.U bị đội bóng hạng Nhất sa thải: Federico Macheda, thần đồng và "gà son" một thời của Man Utd đã trở thành người tự do sau khi bị đội bóng Cardiff City ở giải hạng Nhất Anh chấm dứt hợp đồng. Macheda ra sân 33 trận, ghi tám bàn trong hai năm chơi cho Cardiff. Macheda từng gây chấn động lúc mới 18 tuổi bằng bàn quyết định trong trận thắng 3-2 trước Aston Villa ở ngay trận đấu ra mắt đội 1 Man Utd, mà nhờ đó giúp Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2008-2009. Tuy vậy, về sau, chân sút người Italia chỉ có thêm vài ba trận đấu tốt nữa trước khi chìm nghỉm và dần rơi vào quên lãng. Mùa hè năm 2014, quá chán ngán trước việc Macheda mãi không lớn, Man Utd đã sa thải tiền đạo sinh năm 1991 này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 308 Cuu than dong MU bi doi bong hang Nhat sa thai hinh anh 3
Nổi danh sớm nhưng sự nghiệp của Macheda vẫn lận đận ở tuổi 25. Ảnh: ​Reuters.


* Arsenal cho mượn Calum Chambers: Đội bóng mới lên hạng Middlesbrough đã đồng ý các điều khoản để mượn trung vệ trẻ từ Arsenal tới hết mùa, trang Goal đưa tin.  HLV Wenger muốn hậu vệ 21 tuổi ra đi để có thêm thời gian chơi bóng. Chambers hiện chỉ xếp thứ ba sau hai tân binh Mustafi và Rob Holding trong danh sách đá cặp với Laurent Koscielny.

* Bayern lôi kéo sao trẻ Arsenal: Gã khổng lồ của bóng đá Đức Bayern Munich đang muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ của Arsenal, Serge Gnabry. Cầu thủ người Đức đã chơi thăng hoa ở Olympic 2016, với 6 bàn thắng và góp công lớn vào tấm HCB của đội tuyển bóng đá nam Olympic nước này. Với việc Gnabry chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal (sẽ hết hạn vào tháng 6/2017), tương lai của anh đang là dấu hỏi. Về phần Arsenal, huấn luyện viên Arsene Wenger muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ tiềm năng này nhưng rõ ràng, sức hấp dẫn từ Bayern là rất đáng quan ngại.

* Chelsea tính đổi Cesc Fabregas lấy Marcelo Brozovic của Inter: Theo tờ Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ đưa Fabregas vào trong lời đề nghị mua tiền vệ Brozovic của Inter. HLV Conte muốn có tuyển thủ Croatia trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa để hoàn thiện đội hình. Fabregas không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của Conte, bằng chứng là tiền vệ này chưa đá chính trận nào sau ba vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh. Cựu tiền vệ Barca và Arsenal đã xuống phong độ thê thảm ở mùa giải năm ngoái, gián tiếp khiến Chelsea kết thúc ở vị trí thứ 10. Trong khi đó, Brozovic là mẫu tiền vệ cơ động, giàu năng lượng đúng với phong cách của Conte.

Tin nong chuyen nhuong ngay 308 Cuu than dong MU bi doi bong hang Nhat sa thai hinh anh
Fabregas vs Brozovic

* Nasri sắp dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ: Sau Joe Hart, Man City có thể sẽ chia tay thêm một cầu thủ nữa, đó chính là Samir Nasri. Dưới thời Pep Guardiola, Nasri không được trọng dụng. Trận thắng 3-1 trước West Ham mới là lần đầu tiên Guardiola trao cơ hội cho cầu thủ người Pháp. Chán với tình cảnh hiện tại, Nasri muốn ra đi. Hiện tại, CLB Besiktas đang hỏi mượn Nasri và nhiều khả năng tiền đạo 29 tuổi sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Chia sẻ với kênh truyền hình SFR Sport, Nasri cho biết: "Đúng là tôi có thể ra đi. Mọi thứ đều phụ thuộc vào bạn, suy nghĩ và mong muốn của bạn. Vì thế chúng tôi sẽ chờ đợi xem thế nào. Hai bên sẽ ngồi lại và bàn bạc".

* Lucas Perez đến Arsenal kiểm tra y tế: Theo những hình ảnh mới nhất mà tờ Daily Mail ghi lại được, tiền đạo Lucas Perez đã có mặt ở sân bay Heathrow (London) vào ngày hôm qua. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới, Perez sẽ trải qua thủ tục kiểm tra y tế và hoàn tất nốt những điều khoản trong hợp đồng với Arsenal. Để chiêu mộ được Perez, Arsenal đã bỏ ra 17 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng cho CLB Deportivo de La Coruna. Sau chuyến đi tới London, Perez sẽ trở lại Tây Ban Nha để thu xếp những việc còn tồn đọng và nói lời chia tay với người hâm mộ đội bóng. Trong khi đó, thương vụ Shkodran Mustafi cũng dự kiến sẽ hoàn tất trong tuần này. Trước đó, đích thân cầu thủ người Đức đã xác nhận sẽ đầu quân cho "Pháo thủ". Mức giá Arsenal bỏ ra cho Mustafi là 35 triệu bảng.

* Thêm một sao trẻ M.U đi tu nghiệp: Sau James Wilson, Manchester Utd tiếp tục để Will Keane - chân sút trẻ khác thuộc đội một rời Old Trafford theo dạng cho mượn. Tiền đạo 23 tuổi hiện có mặt tại Hull City để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo đội chủ sân KCOM mùa này. Will Keane trở thành tài năng trẻ thứ 6 tạm chia tay Manchester Utd theo bản hợp đồng cho mượn sau Guillermo Varela, Adnan Januzaj, James Wilson, Cameron Borthwick-Jackson và Andreas Pereira. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã thanh lý xong khá nhiều cầu thủ trẻ khác như Tyler Blackett, Paddy McNair, Donald Love, Nick Powell. Cho đến nay, Will Keane mới chỉ 3 lần khoác áo đội 1 Man Utd và chẳng để lại được dấu ấn nào.

Tin nong chuyen nhuong ngay 308 Them mot sao tre MU di tu nghiep hinh anh
Will Keane

* Leicester chi tiền phá 2 kỷ lục: Trước mùa giải 2016/17, Leicester đã phá kỉ lục chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa với mức giá 16,6 triệu bảng. Nhưng khởi đầu không thật tốt khiến "Bầy cáo" tiếp tục mua sắm. Theo Dailymail, họ đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Adrien Silva với mức giá 19 triệu bảng, đồng thời đang đàm phán mua tiền đạo Islam Slimani với mức phí 29 triệu bảng.

* Juventus cố gắng đàm phán vụ Cuadrado: Theo Gazzetta dello Sport, Juventus vẫn chưa từ bỏ thương vụ hỏi mượn tiền vệ cánh Juan Cuadrado của Chelsea khi chấp nhận bỏ ra mức phí 2,5 triệu euro. Ngoài ra, đương kim vô địch Serie A cũng khẳng định, đây sẽ là lần cuối, họ đề cập đến vấn đề mượn tuyển thủ Colombia.

* Aubameyang vẫn mơ về Real: Tờ Marca đưa tin, giữa Real và Dortmund đã có rất nhiều cuộc thương thảo về trường hợp của tiền đạo Aubameyang trong hè năm nay. Dù chưa đi đến những điều khoản cuối cùng, nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bởi mối quan hệ cực tốt giữa Real với chủ tịch của Dortmund - Reinhard Rauball và giám đốc thể thao Michael Zorc. Đặc biệt, Aubameyang một lần nữa thổ lộ giấc mơ một ngày nào đó được khoác áo Real, để hoàn thành lời hứa với ông nội.

* PSG sẵn sàng phá két vì Draxler: Các nhà ĐKVĐ nước Pháp đang rất quyết tâm có được ngôi sao của Wolfsburg – Draxler, với lời đề nghị trị giá 75 triệu euro tới “Sói xanh”. Theo Bild, người đại diện của Draxler đang có mặt tại Paris để tiến hành đàm phán.

* Stoke muốn mượn Phil Jones của MU: Stoke đang hi vọng thuyết phục được MU để mượn hậu vệ đa năng Phil Jones trước khi phiên chợ Hè 2016 đóng cửa, sau khi đội bóng của Mark Hughes thất bại trong việc chiêu mộ Mamadou Sakho. Hiện Phil Jones gần như đóng vai trò “người thừa” tại Old Trafford do không cạnh tranh được với Bailly, Blind hay Smalling.


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhất và xem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X