Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 29/8: M.U quan tâm gương mặt trẻ vô danh

Thứ Hai 29/08/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (29/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U quan tâm gương mặt trẻ vô danh:
Theo báo Anh, Man United đang cân nhắc đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Dominic Calvert Lewin từ Sheffield United (đang chơi ở League One của Anh, tương đương với hạng 3 ở các nước khác) với giá 1 triệu bảng. Nếu đây là sự thật thì đúng là quá bất ngờ bởi cái tên này không chỉ hoàn toàn vô danh mà Mourinho luôn có tiếng là không ưa dùng cầu thủ trẻ. Hè này Calvert Lewin đã gần gia nhập Everton thì vụ áp phe đổ bể. Tiền đạo trẻ này từng được đem cho Northampton Town mượn mùa trước và chơi khá hay. Anh ghi 5 bàn trong 20 trận ra sân ở giải hạng 3 của Anh cho “The Cobblers”.

Dominic Calvert Lewin
Dominic Calvert Lewin

* Liverpool nhắm sao Leicester: Theo nguồn tin từ The Sun, Liverpool đang muốn chiêu mộ hậu vệ trái Christian Fuchs của Leicester ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng của. Ngôi sao người Áo sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Alberto Monreno đang sa sút phong độ trầm trọng ở mùa giải năm nay. Hiện hợp đồng giữa Fucsh và "Bầy cáo" vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

* Antonio Conte tìm thấy giải pháp cho vấn đề trung vệ của Chelsea:
Sau khi bấn loạn trong cuộc tìm kiếm trung vệ cho Chelsea mà nhiều khi cảm giác như vô vọng, Antonio Conte cuối cùng có thể đã tìm thấy cách giải quyết khá ổn thỏa. Sau khi thất bại trong hai nỗ lực mới nhất hỏi mua Kalidou Koulibaly từ Napoli và Alessio Romagnoli từ Milan, Conte hiện đang cân nhắc hai phương án mới để chọn lấy một và triển khai ngay trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Đó là chiêu mộ trung vệ người Hà Lan De Vrij từ Lazio với giá khoảng 40 triệu euro. Giải pháp này khả thi vì Lazio không đủ khả năng giữ chân De Vrij. Phương án khác là chiêu mộ hậu vệ trái Marcos Alonso từ Fiorentina với giá khoảng 21 triệu bảng. Có Alonso thì Azpilicueta sẽ chuyển sang đá hậu vệ phải còn Branislav Ivanovic sẽ dịch vào đá trung vệ hoặc Azpilicueta sẽ dịch vào đá trung vệ luôn do anh đa năng còn Alonso sẽ đá hậu vệ trái thay Azpilicueta.

* Napoli thất bại với Cavani, hy vọng vào Maksimovic: 
PSG tuyên bố Edinson Cavani sẽ không trở lại Napoli sau khi chân sút người Uruguay được liên hệ với một cuộc tái hồi đội bóng cũ. Chính Napoli đã bán Cavani cho PSG với giá 64 triệu euro hồi 2013. Sau khi mất Higuain vào tay Juventus, Azzurri muốn lấy lại Cavani để củng cố hàng công. Nhưng vụ này giờ bất khả thi sau tuyên bố của PSG. Trong một diễn biến khác, Napoli vẫn hy vọng có thể chiêu mộ trung vệ Maksimovic từ Torino. Cầu thủ được ca ngợi như “Vidic mới” này được định giá khoảng 26 triệu bảng nhưng con số Napoli đưa ra chưa làm Torino hài lòng.

 

* Paul Pogba suýt gia nhập Chelsea vào năm 2015: Đại diện của tiền vệ người Pháp, siêu cò cầu thủ hàng đầu châu Âu, Mino Raiolan mới tiết lộ rằng thời điểm còn dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho đã từng liên hệ với ông vào năm 2015 để thương lượng vụ chuyển nhượng mang tên Paul Pogba từ Juventus: "Jose đã từng cố chiêu mộ Pogba nhưng thân chủ của tôi đã từ chối vì đội bóng cũ Man Utd là CLB duy nhất cậu ấy muốn khoác áo nếu trở lại Anh. Ngoài ra, Real Madrid cũng muốn có chữ ký của Paul nhưng thiện chí của họ là không đủ để thuyết phục tôi".

Tin nong chuyen nhuong ngay 298 Paul Pogba suyt gia nhap Chelsea vao nam 2015 hinh anh
Paul Pogba

 

* Fabregas khẳng định tương lai ở Chelsea: Trước những đồn thổi về khả năng bị đẩy khỏi Chelsea ở TTCN Hè này, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng phủ nhận: “Trái ngược với những gì báo chí viết, tôi và HLV vẫn có mối quan hệ tốt và ông ấy chưa bao giờ bảo rằng tôi có thể phải ra đi. Ông ấy bảo rằng tin tưởng ở tôi, tôi cũng tin vào ông ấy. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho CLB đến giây phút cuối cùng. Khi được trao cơ hội, tôi sẽ thi đấu hết mình. Tôi hoàn toàn gắn bó với Chelsea và mục tiêu duy nhất của tôi là giúp CLB có được chiến thắng”.

* Schweinsteiger được liên hệ tới Mỹ: Trước tình cảnh bị hắt hủi ở MU, Bastian Schweinsteiger đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ Chicago Fire – CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) hòng cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, để chiêu mộ tiền vệ 32 tuổi miễn phí, Chicago Fire cần thuyết phục MU chấm dứt hợp đồng với anh trước ngày 14/9, bằng không sẽ phải chờ tới tận tháng 1, thời điểm thị trường chuyển nhượng cầu thủ Mỹ mở cửa.

* Man City đẩy “người thừa” tới Thổ Nhĩ Kỳ: Theo Mirror, CLB Besiktas vừa đạt được thỏa thuận mượn Samir Nasri trong vòng 1 năm từ Man City. Tiền vệ người Pháp hiện không được Pep Guardiola trọng dụng vì nhiều lí do (nhiều nguồn tin cho rằng, cựu HLV Barca chê Nasri quá… thừa cân). Tuy nhiên, phía “nửa xanh thành Manchester” vẫn phải chi trả 40% khoản lương của Nasri.

* Leicester phá kỷ lục chuyển nhượng vì đồng hương của Mahrez: Theo Sky Sports, Leicester City đang đàm phán để chiêu mộ Islam Slimani, tiền đạo thuộc biên chế Sporting Lisbon. Được biết, phía CLB Bồ Đào Nha muốn nhận 35 triệu bảng từ thương vụ này, nhưng nhà ĐKVĐ Premier League muốn hạ mức giá xuống khoảng 25 triệu bảng. Nếu thỏa thuận được thông qua, cầu thủ người Algeria sẽ vượt mặt Ahmed Musa (16 triệu bảng, cập bến từ mùa hè năm nay) để trở thành phi vụ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân King Power.

* Fabregas khẳng định tương lai ở Chelsea: Trước những đồn thổi về khả năng bị đẩy khỏi Chelsea ở TTCN Hè này, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng phủ nhận: “Trái ngược với những gì báo chí viết, tôi và HLV vẫn có mối quan hệ tốt và ông ấy chưa bao giờ bảo rằng tôi có thể phải ra đi. Ông ấy bảo rằng tin tưởng ở tôi, tôi cũng tin vào ông ấy. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho CLB đến giây phút cuối cùng. Khi được trao cơ hội, tôi sẽ thi đấu hết mình. Tôi hoàn toàn gắn bó với Chelsea và mục tiêu duy nhất của tôi là giúp CLB có được chiến thắng”.

 

⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X