Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 21/8: M.U cho thêm một sao trẻ đi tu nghiệp

Chủ Nhật 21/08/2016 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (21/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Juventus sắp bán tiếp Zaza sau Pereyra: TGĐ Marotta của Juventus cho biết đội bóng đang tìm CLB thích hợp để nhượng lại tiền đạo Simone Zaza. Hiện Milan là một trong những đội quan tâm với Zaza. Juve đã có Mandzukic, Pjaca, Higuain và Dybala nên không có chỗ cho Zaza trên hàng công. Juve đã bán Roberto Pereyra cho Watford với giá 13 triệu euro và cộng với 2 triệu nữa ở dạng treo tùy thành tích thi đấu của tiền vệ Argentina. Họ tính đẩy tiếp Zaza đi để thu tiền về phục vụ cho các kế hoạch mua sắm mới. Juve vẫn đang kiếm người thay Pogba nhưng ông Marotta khẳng định họ tuy muốn lấy Matuidi nhưng chắc chắn không có ý định bỏ ra tới 40 triệu euro cho tiền vệ 29 tuổi như PSG đòi hỏi. 

* Chelsea đặt Mandzukic trong tầm ngắm: Báo Anh loan tin sau khi thất bại trong kế hoạch chiêu mộ Romelu Lukaku, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. TTCN còn 10 ngày nữa và Antonio Conte hy vọng vẫn muốn bổ sung tiền đạo. Hiện trong tay ông chỉ có Diego Costa và tân binh Batshuayi là những chân sút chủ lực. Chelsea đã gặp khó khăn ngay 2 trận mở đầu mùa giải và cho thấy họ cần thêm nhân sự tấn công. Được biết, The Blues sẵn sàng trả 29 triệu euro để lấy Mandzukic, tiền đạo ghi 13 bàn/36 trận ở các giải cho Juventus mùa qua và được chiêu mộ với giá 19 triệu euro từ Atletico Madrid.

* Mourinho liên tục cho sao trẻ đi tu nghiệp: Sau Varela, Adnan Januzaj và James Wilson, đến lượt Cameroon Borthwick- Jackson chuẩn bị được MU đem cho CLB hạng Nhất Anh, Wolves mượn đến hết mùa giải này. Thương vụ này sẽ được giám đốc thể thao của "Bầy sói" Andrea Butti trực tiếp đứng ra đàm phán. Andrea tỏ ra vô cùng tự tin bởi ông từng quen biết với Mourinho khi cả hai còn làm việc tại Inter Milan. Trước đó, "Người đặc biệt" cũng "trảm" bộ đôi tài năng trẻ dưới thời Louis Van Gaal là Paddy McNair và Donald Love.

* Chelsea quan tâm tới hậu vệ Bundesliga: Chelsea đã toàn thắng 2 trận mở màn Premier League. Tuy nhiên, những mối lo về hàng phòng ngự vẫn còn hiển hiện khi đội chủ sân Stamford Bridge liên tục để chọc thủng lưới vì những sai lầm trong khâu phòng ngự. Theo tời Mirror cho biết, HLV Antonio Conte đang rất muốn có một hậu vệ trái mạnh mẽ và chắc chắn. Cái tên được HLV Conte quan tâm tới là Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Ricardo Rodriguez năm nay mới có 23 tuổi. Anh đã có nhiều năm thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Wolfsburg. Hậu vệ người Thụy Sỹ có lối đá kỹ thuật nhưng lại không thiếu yếu tố mạnh mẽ. Cùng với đó, tốc độ nhanh nhẹn và thể lực dồi dào giúp Ricardo Rodriguez có thể lên công về thủ nhịp nhàng. Trước Chelsea, Real Madrid và Roma cũng đã từng quan tâm tới hậu vệ này. Lúc này, HLV người Italy vẫn phải sử dụng hậu vệ trái kèo Cesar Azpilicueta ở vị trí này. Trước đó, HLV Conte đã cho Schalke 04 mượn hậu vệ trái Baba Rahman.

* Monaco tính giải cứu Marcos Rojo khỏi M.U: Theo Record, đội bóng Công quốc đã gửi đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới MU nhằm sở hữu tuyển thủ Argentina, Marcos Rojo. "Quỷ đỏ" được cho là sẽ đồng ý để hậu vệ này ra đi nếu được giá bởi Rojo không được xem là gương mặt ưa thích của tân HLV Jose Mourinho nên có thể thoải mái ra đi. Rojo cập bến Old Trafford vào mùa hè năm 2014, có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái song tại M.U, anh không thể hiện xuất sắc ở bất cứ vị trí nào, trái ngược với phong độ khá ổn trong màu áo ĐTQG (thường đá hậu vệ trái). Hiện giờ, sau khi chiêu mộ Eric Bailly và tân binh này có sự hòa nhập rất nhanh nên Mourinho thừa lựa chọn cho vị trí trung vệ (còn đó Smalling, Jones rồi Daley Blind đã kết hợp tốt với Bailly 2 trận đầu Premier League 2016/17 vừa qua). Trong khi đó, Luke Shaw đã được Mourinho đặt vào vị thế hậu vệ trái số 1 M.U mùa này. Khi Shaw vắng măt thì còn đó Daley Blind vốn sở trường đá cánh trái. Bởi vậy, rõ ràng Rojo chỉ là lựa chọn thứ 3 - thứ 4 nơi hàng phòng ngự Man Utd vào lúc này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 218 Monaco tinh giai cuu Marcos Rojo khoi MU hinh anh
Marcos Rojo

* Lukaku chắc chắn ở lại Everton: Theo lời HLV Ronald Koeman, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ ở lại Everton “ít nhất một mùa nữa” trước những tin đồn về tương lai trong thời gian gần đây. Được biết, Chelsea là đội bóng muốn có ngôi sao người Bỉ nhất và có thời điểm Lukaku cũng muốn quay trở lại Stamford Bridge thi đấu. “Ngày hôm qua, cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy đã quyết định ở lại Everton thêm một mùa giải nữa. Đó thực sự là một tin tuyệt vời với mọi người”, Koeman chia sẻ sau chiến thắng của Everton trước West Brom, nơi mà Lukaku được tung vào sân từ phút 38. “Thậm chí, một bản hợp đồng mới có thể xảy ra”. Lukaku chuyển đến Everton từ Chelsea theo dạng cho mượn hồi năm 2013 trước khi được mua đứt với giá 28 triệu bảng. 3 mùa giải tại sân Goodison Park, tiền đạo người Bỉ đã được 61 bàn thắng.

* Griezmann khẳng định sẽ ở lại Atletico: Antoine Griezmann tiết lộ rằng mình đã nhận được những lời đề nghị chuyển nhượng nhưng anh không hề có ý định rời khởi Atletico Madrid. Cầu thủ người Pháp được cho là mục tiêu theo đuổi của Manchester United, Arsenal và Chelsea sau kỳ EURO 2016 đầy thành công. “Những lời đề nghị ư? Tôi luôn nói rất rõ ràng rằng tôi không có ý định rời khỏi Atletico, Cholo (tức Simeone) và những người đồng đội”, Griezmann chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport. “Đúng là đã có một vài lời đề nghị nhưng tôi không hề quan tâm. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa: Tôi có khát khao giành những danh hiệu với Atletico”.

* James Rodriguez sắp cập bến giải Ngoại hạng: Sunday Express đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch dùng số tiền 60 triệu bảng để hỏi mua James Rodriguez của Real Madrid. Trước đó, số tiền này "The Blues" dùng dể chiêu mộ Lukaku nhưng không thành công. Hiện James chỉ đóng vai trò "kép phụ" tại Bernabeu vì không thể cạnh tranh vị trí trong hàng tiền vệ ba người (Kroos- Casemiro- Modric) của HLV Zinedine Zidane.

* Trượt Mahrez, Arsenal nhắm SAO Porto: Tờ Mirror cho hay, Arsenal trở lại cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Yacine Brahimi sau khi không thể chiêu mộ Mahrez. Ngôi sao của Porto có giá khoảng 40 triệu bảng, cũng được Liverpool và Chelsea để ý.

* Mario Gomez chính thức hồi hương: Mới đây, Wolfsburg đã xác nhận họ đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Đức Mario Gomez từ CLB của Ý Fiorentina với giá 7 triệu euro. Mùa trước, chân sút kỳ cựu này thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn và anh đã đoạt danh hiệu "Chiếc giày vàng" của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) với 26 bàn trong 33 trận để giúp đội bóng này đăng quang chức vô địch giải quốc nội. Gomez từng có thời gian chơi bóng ở Đức cho Stuttgart và Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X