Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 19/8: Mourinho khuyên trò cũ Balotelli xuống hạng nhất Anh

Thứ Sáu 19/08/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (19/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mourinho: “Balotelli nên xuống chơi ở giải hạng Nhất”: Tiền đạo Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ chuyển xuống chơi cho Wolverhampton Wanderers tại giải hạng nhất Anh, theo lời khuyên của thầy cũ Jose Mourinho. Balotelli, gia nhập sân Anfield cách đây hai mùa Hè với giá 16 triệu bảng, đã không còn tương lai dưới thời HLV Jurgen Klopp, nhưng vẫn chưa tìm thấy đội bóng thích hợp để chuyển đi. Mới đây, Daily Express tiết lộ anh đã nói chuyện với ông Mourinho, và nhận được lời khuyên nên xuống chơi tại giải hạng nhất Anh để một lần nữa làm lại sự nghiệp. Wolves, đội bóng đang được dẫn dắt bởi huyền thoại của Inter là Walter Zenga, đang rất muốn có Balotelli, bất chấp việc phải cạnh tranh với nhiều gã nhà giàu Trung Quốc.

* Chelsea quyết tâm mua Rodriguez: Chelsea sẵn sàng trả Wolfsburg 22 triệu bảng để đổi sự phục vụ của hậu vệ Ricardo Rodriguez, theo Daily Mirror, và hi vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng này trước ngày đóng cửa TTCN mùa Hè. Rodriguez, từng là mục tiêu của Arsenal, Real Madrid và Roma, vẫn còn hợp đồng đến năm 2019 với đội bóng Đức, nhưng đã tỏ ý muốn ra đi trong Hè này. Thực tế, hậu vệ trái không phải vị trí ưu tiên chiêu mộ của Chelsea, nhưng sự góp mặt của Rodriguez sẽ cho HLV Antonio Conte thêm nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự. Cesar Azpilicueta sẽ chuyển sang cánh phải, trong khi Branislav Ivanovic có thể được đẩy vào trung tâm.

* Arsenal sẽ phá kỷ lục vì trung vệ Atletico Madrid?: Arsenal sẽ phải thiết lập kỉ lục chuyển nhượng mới của mình nếu muốn có hậu vệ Jose Gimenez từ Atletico Madrid. HLV Wenger đang đối mặt với cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ do Mertesacker và Paulista chấn thương. Nhà cầm quân người Pháp đã ráo riết tìm kiếm một hậu vệ mới. Sau khi bế tắc trong việc hỏi mua Shkodran Mustafi (Valencia), Arsenal đã đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Jose Gimenez. Tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định “Pháo thủ” cần phải trả phí giải phóng hợp đồng của Gimenez là 56 triệu bảng mới mong có được cầu thủ này. Ban đầu, Atletico Madrid đưa ra giá 40 triệu bảng cho hậu vệ 21 tuổi người Uruguay. Nhưng khi biết Arsenal buộc phải mua trung vệ mới, đội bóng của Tây Ban Nha đã nâng giá lên.  Cho tới giờ Mesut Oezil vẫn là cầu thủ đắt giá nhất của “Pháo thủ” khi anh cập bến Emirates với giá 42,5 triệu bảng vào mùa Hè 2013. Con số 56 triệu bảng là quá lớn đối với một hậu vệ như Gimenez.

gimenez


* Kovacic sẽ rời Real Madrid: Theo tờ Corriere dello Sport (Italy), chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã đồng ý để tiền vệ 22 tuổi người Croatia Mateo Kovacic rời Bernabeu để tới AC Milan. Kovacic mới thi đấu 1 mùa cho Real Madrid, sau khi anh gia nhập đội bóng của Tây Ban Nha từ Inter vào mùa Hè năm ngoái. Real Madrid có thể cho AC Milan mượn Kovacic. Song đội bóng chủ sân Bernabeu quyết định bán tiền vệ này và cài điều khoản mua lại giống như họ đã làm khi bán Alvaro Morata cho Juventus. Ông Perez có mối quan hệ rất tốt với Adriano Galliani, CEO của AC Milan. Ngoài ra, HLV Zinedine Zidane đã phàn nàn rằng hàng tiền vệ của Real Madrid hiện giờ đang có quá nhiều người. Do đó, vụ chuyển nhượng của Kovacic từ Real Madrid sang AC Milan rất có thể sẽ xảy ra trong mùa Hè này. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Croatia đã ghi được 1 bàn trong 34 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

* AC MIlan nhắm bộ đôi sao Premier League: Tuttosport đưa tin, Rossoneri đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự có sẵn hộ chiếu EU và hai cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân San Siro là Fernandinho (Man City) và Lucas Leiva (Liverpool). Hiện cả hai ngôi sao này đều không nằm trong kế hoạch phát triển của CLB và sẽ sớm phải tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này.

* Chelsea lại cho Juan Cuadrado đi du học: Tờ Goal tiết lộ, BLĐ Juventus đã thuyết phục thành công Chelsea để mượn tiền vệ Juan Cuadrado thêm một mùa giải nữa. Juventus sẽ trả 4 triệu euro tiền mượn Cuadrado, cùng với đó được quyền ưu tiên mua đứt tiền vệ 28 tuổi này sau khi mùa giải khép lại. Mức chuyển nhượng không được tiết lộ. HLV Antonio Conte được cho vẫn xem Cuadrado là một phần trong kế hoạch nhân sự của Chelsea mùa này song bản thân tiền vệ người Colombia lại bày tỏ ý muốn được trở lại sinh sống tại Italia vốn đã quá thân quen những năm qua (trước khi gia nhập The Blues, Cuadrado từng khoác áo Fiorentina). Bởi vậy, Conte đã quyết định gạt bỏ Cuadrado. Mùa trước, tiền vệ này cũng được Chelsea cho Juve mượn và thi đấu xuất sắc khi ra sân đến 36 lần trên mọi mặt trận, giúp Bà đầm già giành cú đúp danh hiệu Serie A và Coppa Italia.

Tin nong chuyen nhuong ngay 198 Chelsea lai cho Juan Cuadrado di du hoc hinh anh

* Wenger đã sẵn sàng tiêu tiền: HLV người Pháp đang bị chỉ trích vì lối chi tiêu dè xẻn bất hợp lý, nhất là sau trận thua Liverpool 3-4 ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên có vẻ như điều đó sắp thay đổi khi Wenger khẳng định ông đã sẵn sàng bỏ tiền, thậm chí nhiều tiền để mang về 1 số cầu thủ nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Wenger cho biết: "Tôi tin rằng, sẽ là tốt hơn nếu như tôi không đề cập tới những cái tên cụ thể. Nhưng các bạn yên tâm là Arsenal đã sẵn sàng để tiêu số tiền mà chúng tôi có. Điều quan trọng là bạn phải biết tiêu tiền đúng cách. Đây không phải là tiền của tôi. Chúng tôi luôn có những mục tiêu chuyển nhượng cụ thể và đang làm hết sức mình để cụ thể hóa những mục tiêu đó." Theo báo chí Anh mục tiêu hàng đầu mà Wenger muốn đưa về là trung vệ người Đức Shkodran Mustafi, nhằm khỏa lấp những thiếu hụt ở hàng phòng ngự do chấn thương của Mertesacker mang lại.

* Chelsea sắp có thủ thành của Dinamo Zagreb: Thủ môn hiện tại của Chelsea là Bergovic đang có ý định ra đi vì muốn được bắt chính, vì vậy The Blues đang gấp rút tiến hành mua một thủ môn khác thay thế. Cái tên mà Chelsea nhắm tới là thủ thành Eduardo của Dinamo Zagreb. Eduardo là thủ môn người Bồ Đào Nha, từng tham dự Euro 2016 vừa qua nhưng không được ra sân một phút nào. Được biết, Eduardo có thể chuyển tới Stamford Bridge ngay trong tuần tới. Thông tin này được đích thân HLV của Zagreb, Zlatko Kranjcar, xác nhận. "Eduardo luôn khao khát được tới thi đấu cho một CLB mạnh hơn, như Chelsea. Rất có thể cậu ấy sẽ tới Anh sau trận đấu gặp Salzburg vào cuối tuần này.", vị HLV này cho biết.

* Carlos Bacca hạnh phúc ở Milan: Tiền đạo người Colombia khẳng định anh sẽ không rời Milan như tin đồn mà muốn ở lại để giúp nửa đỏ thành Milano trở lại vinh quang xưa. "Đã có nhiều CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ tôi. Nhưng có một sự thật là tôi chưa chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây (Milan) và đang luyện tập chăm chỉ để có thể bắt đầu mùa giải mới. Tôi quyết định rời Sevilla để tới Milan là muốn giúp CLB trở lại vị thế xưa kia. Tôi tin mình sẽ làm được ở mùa giải tới." Bacca khẳng định.

* Pep nhắm thêm trung vệ: Manchester Evening News đưa tin, HLV Pep Guardiola đang muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp trong đội hình, bất chấp việc vừa chiêu mộ John Stones từ Everton. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tìm thêm một phương án dự phòng cho đội trưởng Vincent Kompany đã cao tuổi và liên tục dính chấn thương.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X