Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/8: Varane đã từ chối Mourinho vì Zidane

Thứ Tư 17/08/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (17/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Varane đã từ chối Mourinho vì Zidane: Trung vệ Raphael Varane từng ấp ủ ý định rời Real Madrid đến Man United vào hè này khi nhận được liên hệ của ông thầy cũ Jose Mourinho. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp đã đột ngột thay đổi ý định của mình để ở lại Bernabeu. Theo cầu thủ người Pháp, lý do chính khiến anh quyết định ở lại Real thay vì đến Man United là HLV Zidane: “Tôi tin tưởng đội bóng và tin tưởng HLV (Zidane). Tôi trao đổi với ông ấy rất nhiều và ông ấy đặt niềm tin vào tôi. Đó là lý do tôi ở lại. Đó là một quyết định đúng đắn. Tôi sẽ cải thiện chính mình và muốn có một mùa giải thành công cho tôi và tôi sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

* Liverpool từ chối bán Benteke 30 triệu bảng vì điều khoản... hàm hồ: Lý giải vì quyết định từ chối bán Benteke của Juergen Klopp, phóng viên Paul Joyce của tờ Express cho biết: “Liverpool đã từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng (kèm 7,5 triệu điều khoản phụ) của Crystal Palace cho Benteke. Lý do bởi Palace chỉ phải thanh toán 2,5 triệu bảng nếu lọt vào top 4. 5 triệu bảng còn lại là những điều khoản liên quan đến những bàn thắng và số trận ra sân. Klopp tin rằng Liverpool sẽ không bao giờ nhận được tiền từ những điều khoản như vậy". Thái độ từ phía Liverpool là rất cứng rắn. Họ muốn nhận đủ 30 triệu bảng trả ngay, chứ không kèm theo những điều khoản khó có thể trở thành hiện thực.

* Mourinho bí mật gặp Balotelli: Mario Balotelli đang đối mặt với tương lai vô cùng bất ổn tại sân Anfield khi ở lại chẳng được, ra đi cũng không xong. "Super Mario" thậm chí đã cầu cứu đến HLV Jose Mourinho. Theo tiết lộ từ Calciomercato, cả hai nhân vật nổi tiếng đã có buổi gặp mặt để bàn bạc về tương lai của Balotelli nhưng không hề dính dáng đến Manchester United. "Người đặc biệt" đã đưa ra một vài lời khuyên giúp cậu học trò cũ cải thiện phong độ và định hướng lại tương lai. Hiện tại, "Trai hư" đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB quê nhà như Chievo hay Sampdoria.

balotelli mourinho
 

* Villarreal muốn có “hàng thải” của Chelsea: Trang tin Le10 Sport (Pháp) cho biết CLB Villarreal muốn chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của Chelsea. Ngoài “Tàu ngầm vàng”, Crystal Palace và Lyon cũng quan tâm tới chân sút 29 tuổi này. Tiền đạo người Pháp chuyển đến Chelsea vào mùa Hè 2014 nhưng anh không giành được vị trí chính thức tại đây. Hiện tại, Remy cũng khó có thể giành suất thi đấu chính thức khi trong tay HLV Conte có những sự lựa chọn như Diego Costa và Michy Batshuayi. Cả hai cầu thủ trên đều ra sân trong trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Premier League mùa này (thắng West Ham 2-1), trong khi Remy vắng mặt. Cho tới giờ, Remy mới thi đấu 32 trận ở Premier League và ghi được 8 bàn thắng cho Chelsea. Đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ chỉ để Remy ra đi sau khi họ chiêu mộ được Romelu Lukaku từ Everton.

* James Rodriguez có giá 75 triệu euro: Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid đang nằm trong tầm ngắm của Man United, Chelsea và Arsenal. Cầu thủ người Colombia cập bến Real Madrid cách đây 2 năm với mức giá gần 80 triệu euro. Tuy nhiên kể từ sau khi HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid, tiền vệ 25 tuổi này thường phải ngồi ghế dự bị. Real Madrid hiện muốn bán James Rodriguez với giá 75 triệu euro. Man United sau khi mua Paul Pogba với giá 110 triệu euro khó có thể chi thêm nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Do vậy, chỉ còn Chelsea và Arsenal là còn khả năng theo đuổi James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia đã thi đấu 79 trận cho Real Madrid và ghi được 25 bàn thắng.

* Liverpool muốn bán Alberto Moreno: Tờ Daily Telegraph cho biết Liverpool muốn bán hậu vệ trái Alberto Moreno ngay trong mùa Hè này. HLV Juergen Klopp không hài lòng với Moreno sau khi cầu thủ này mắc sai lầm ở trận gặp Arsenal vào cuối tuần trước tại Premier League. Đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái này mắc sai lầm. Còn nhớ ở trận Chung kết Europa League mùa trước, anh đã mắc nhiều lỗi khiến Liverpool nhận thất bại trước nhà ĐKVĐ Sevilla. Moreno cập bến Liverpool vào mùa Hè 2014 với giá 12 triệu bảng từ Sevilla. Cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha đã thi đấu 92 trận và ghi được 3 bàn thắng cho Liverpool. Ông Juergen Klopp muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Jonas Hector của CLB Cologne của Đức để thay thế Moreno. Cầu thủ 26 tuổi này có giá 20 triệu bảng.

* Juan Cuadrado có thể trở lại Juventus: Theo Sky Sport Italia, cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado có thể trở lại Juventus theo dạng cho mượn vào mùa Hè này. Cuadrado đã được Chelsea cho Juventus mượn ở mùa giải trước. Cầu thủ 28 tuổi người Colombia đã ghi 5 bàn trong 40 lần ra sân cho “Bà đầm già” và đã góp phần vào chức vô địch Serie A mùa trước của Juventus. Sau khi HLV Antonio Conte được bổ nhiệm ở Chelsea, Cuadrado vẫn tiếp tục sắm vai “người thừa” ở Stamford Bridge. Chelsea đã “bật đèn xanh” cho cho Juventus mượn anh ở mùa giải này nhưng đội bóng xứ Sương mù không muốn cài điều khoản mua lại trong hợp đồng cho mượn. Hai CLB sẽ bàn bạc về trường hợp của Cuadrado vào hôm nay. Juventus có thể phải bỏ ra số tiền 4 triệu euro để tiếp tục mượn Cuadrado.

 

* M.U chưa vội gia hạn hợp đồng với Rooney: Ngay trước thềm mùa giải mới, MU đã tổ chức trận đấu nhằm tri ân những đóng góp của Rooney cho đội bóng. Thế nhưng, ước nguyện lớn nhất của chân sút số 10 là được giải nghệ tại Old Trafford không chắc sẽ thực hiện được. Mourinho là HLV giàu cá tính. Phong cách làm việc của ông không có chỗ dành cho tình cảm. Chính bởi vậy, mọi đánh giá cầu thủ đều phải dựa vào năng lực thực tế trên sân cỏ. Theo nguồn tin thân cận phát đi từ Old Trafford, Rooney sẽ không được gia hạn hợp đồng, ít nhất là trong vòng 18 tháng tới. Hồi tháng Hai năm 2014, sau rất nhiều lời đe dọa rời đi Rooney đã được David Moyes thưởng hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi cùng mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần. Như vậy, đội trưởng người Anh sẽ chơi cho MU đến mùa hè 2019, khi đó anh mới 33 tuổi. “Rooney muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo đỏ của MU nhưng hợp đồng hiện tại chỉ còn hiệu lực 3 năm nữa. Tại Carrington lúc này không có nhiều tiến triển về một thỏa thuận mới dành cho Wayne, ít nhất là 16 đến 18 tháng nữa. BLĐ muốn có cái cái nhìn chính xác nhất về phong độ của Rooney”, nguồn tin từ MU cho hay.

Tin nong chuyen nhuong ngay 178 MU chua voi gia han hop dong voi Rooney hinh anh
 

 

* SAO Leicester từ chối gia hạn hợp đồng: Thị trường chuyển nhượng hè vẫn đang mở cửa và Leicester tiếp tục phải lo lắng. Sau khi Kante chuyển đến Chelsea và Mahrez đang muốn rời đi đến lượt Drinkwater “dở chứng”. Tiền vệ này vừa từ chối gia hạn hợp đồng với mức lương 80.000 bảng/tuần. Dự kiến, Leicester sẽ nâng lên thành 100.000 bảng/tuần để thuyết phục.

* Diễn biến mới vụ Mustafi – Arsenal: Mói đây, Valencia vừa yêu cầu Shkodran Mustafi tập riêng cho đến thời điểm La Liga khởi tranh. Dù người đại diện của “Bầy dơi” tuyên bố, Mustafi đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng theo giới truyền thông, trung vệ người Đức làm tiến hành đàm phán những điều khoản cuối cùng để chuyển tới Arsenal.

* Mahrez “tỏ tình” với đại gia: Bỏ ngoài tai những tuyên bố cứng rắn từ HLV Claudio Ranieri, Riyad Mahrez đã bất ngờ đăng đàn phát biểu về tương lai của mình. Theo “cầu thủ hay nhất Premier League 2015/16”, anh sẵn sàng suy nghĩ nghiêm túc nếu được 2-3 CLB lớn quan tâm. “Tôi muốn thi đấu tại Premier League càng lâu càng tốt. Và giờ, nếu 2 hoặc 3 đội bóng lớn ở giải đấu này đặt vấn đề, tôi sẽ nghiêm túc suy nghĩ. Mọi người đều biết tôi muốn nói gì!”, trích lời Mahrez.

* Chelsea gặp đối thủ vụ James Rodriguez: Một CLB giấu tên vừa gửi tới Real lời đề nghị trị giá tới 85 triệu euro cho trường hợp của James Rodriguez. Rất nhanh chóng, tờ Fútbol Mercado (TBN) cũng tìm ra danh tính “đại gia” bí ẩn này, đó là Juventus. Ngoài tiền vệ người Colombia, nhà ĐKVĐ Serie A cũng đang quan tâm sát sao Cesc Fabregas.

* Barca gây sốc với sao lạ Premier League: Barca vừa bất ngờ điền tên Salomon Rondon –tiền đạo thuộc biên chế CLB West Brom (Premier League) vào danh sách mua sắm. Salomon Rondon, 26 tuổi, là tuyển thủ quốc gia Venezuela, thi đấu cho West Brom từ năm 2015 (ghi 10 bàn/35 trận).

* Sissoko bị “đày đọa”, Real mừng thầm: HLV Rafel Benitez thông báo, Moussa Sissoko sẽ không ra sân ở trận đấu giữa Newcastle và Reading trong khuôn khổ giải hạng Nhất Anh vào thứ 4 tuần này. Cũng theo lời cựu “thuyền trưởng” Real, ông muốn tiền vệ 27 tuổi giải quyết nhanh chóng vấn đề tương lai trước khi toàn tâm toàn ý cho CLB. Hiện tại, Sissoko đang được Real chào giá 30 triệu euro.
 

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X