Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 3/1: M.U sắp mua sao trẻ 17 tuổi

Thứ Ba 03/01/2017 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (3/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U sắp mua sao trẻ 17 tuổi: Đội chủ sân Old Trafford gửi tới CLB Livingstone (Scotland) đề nghị trị giá 150.000 bảng để đổi lấy sự phục của tài năng trẻ Matthew Knox. Chân sút 17 tuổi từng có thời gian thử việc tại Tottenham, Liverpool, Everton, Norwich City và Rangers trước khi gây ấn tượng tốt trong một vài buổi tập gần đây cùng "Quỷ đỏ".

Tin nong chuyen nhuong ngay 31 MU sap mua sao tre 17 tuoi hinh anh 3
Matthew Knox


* Inter Milan trở lại theo đuổi Darmian: Tờ Tuttosport đưa tin, Inter Milan đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch hỏi mua hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United. Dự kiến, đại diện Serie A sẽ đưa ra đề nghị hỏi mượn cầu thủ 27 tuổi, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

* Xác định HLV tiếp theo của Barca: Tờ SPORT tuyên bố Barcelona đã liên lạc với HLV Ronald Koeman để lắng nghe suy nghĩ của ông về khả năng dẫn dắt CLB cũ. Blaugrana đang chuẩn bị cho cuộc sống hậu triều đại Luis Enrique, khi ông quyết định không ký mới hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa Hè năm tới. Trong khi đó, Koeman vừa tiếp quản ghế lái trưởng ở Everton mùa giải này, sau khi đội sa thải Roberto Martinez. Ông đang giúp Kẹo bơ cứng giữ vị trí thứ 7 ở Premier League. Chiến lược gia người Hà Lan chưa bao giờ giấu ý định dẫn dắt Barcelona và trong trường hợp Enrique ra đi, cánh cửa sẽ rộng mở cho một trong những người con nổi tiếng nhất của Camp Nou trở về. Nếu Koeman không ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Sampdoria vào năm 1992, Barcelona đã không có lần đầu vô địch Champions League.

* Arsenal sẽ tiếp cận Smalling nếu MU mua Lindelof: Theo tờ Daily Star, Arsene Wenger sẽ nhắm đem Smalling về Emirates một khi MU có được Lindelof từ Benfica. Bởi trung vệ sẽ tiêu tốn của MU không ít tiền chuyển nhượng này sẽ là một lựa chọn ưu tiên của Mourinho ở vị trí trung vệ. Theo Mourinho, Smalling chưa đủ độ rắn ở vị trí này và đã mất đi vị trí đá chính thường xuyên kể từ sau chuỗi trận thất vọng hòa và thua nhiều hơn thắng của MU trong tháng 10 và tháng 11. Lindelof được cho là sẽ có mặt ở MU trong vòng 7 ngày tới. Và trung vệ người Anh đã gắn bó với MU trong mùa giải thứ 7 có thể sẽ phải tìm cho mình những cơ hội thi đấu thường xuyên hơn ở một đội bóng khác. Wenger cũng từng theo đuổi Smalling cùng lúc với MU nhưng đã để anh rơi vào tay Sir Alex Ferguson. Đây sẽ là cơ hội để Arsenal trở lại với thương vụ này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 31 MU sap mua sao tre 17 tuoi hinh anh 3
Smalling sẽ rời M.U nếu đội bóng này mua được Lindelof


* Juve chính thức đón tân binh: Đội bóng thành Turin đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Tomas Rincon từ Genoa với mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè 2020. Rincon trở thành cầu thủ người Venezuela đầu tiên trong lịch sử khoác áo đội chủ sân Juventus Arena.

* M.U quyết giữ chân Schneiderlin: Đích thân HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ với tờ Manchester Evening News rằng Morgan Schneiderlin đã trình bày nguyện vọng ra đi với BLĐ “Quỷ đỏ”. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, quyết định của tiền vệ 27 tuổi là điều tốt cho cả đôi bên. Tuy nhiên, tờ Guardian cho hay, HLV Mourinho vừa từ chối mức giá 19 triệu bảng mà Everton đề nghị. Man United không muốn chịu lỗ ở thương vụ này khi Van Gaal đã mua tiền vệ người Pháp năm 2015 từ Southampton với 24 triệu bảng. Mùa giải này, Schneiderlin mới chỉ ra sân vỏn vẹn 6 phút tại Premier League.

Tin nong chuyen nhuong ngay 31 MU sap mua sao tre 17 tuoi hinh anh 3
Schneiderlin chưa thể sang Everton

* Real muốn tạo 'bom tấn' với Dele Alli: Bất chấp Dele Alli mới gia hạn hợp đồng với Tottenham hồi đầu mùa, Real Madrid vẫn không từ bỏ tham vọng chiêu mộ tài năng trẻ 20 tuổi. Theo tờ Daily Mirror, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch kích nổ "bom tấn" với Alli ở kỳ chuyển nhượng hè tới bởi HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao năng lực của tuyển thủ Anh.

* Obi Mikel chia tay Chelsea: Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ John Obi Mikel đã đạt thỏa thuận gia nhập Valencia vào cuối mùa theo diện chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Ngôi sao 29 tuổi người Nigeria đã từ chối hàng loạt đề nghị hấp dẫn từ Shanghai SIPG (Trung Quốc), Marseille, AC Milan và Inter Milan để ký trước với Los Che bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

* Arsenal nhắm sao Juventus: Santi Cazorla sẽ kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Emirates vào mùa Hè năm nay. Cùng với đó, nếu gia hạn với tiền vệ người Tây Ban Nha, HLV Wenger cũng cần phải tìm một cái tên thay thế phù hợp bởi Cazorla đã ngoài 30 tuổi và tiền vệ này rất hay gặp chấn thương. Và cái tên mà HLV người Pháp đang muốn chiêu mộ Miralem Pjanic. The Sun cho biết Arsenal sẵn sàng trả 28 triệu bảng để Juventus nhả người. Pjanic được coi là cầu thủ đá phạt tốt nhất Serie A hiện tại. Mùa Hè năm ngoái, nhà vô địch Serie A chỉ mất 25 triệu bảng để mua Pjanic. Tiền vệ 26 tuổi đã đóng góp 6 bàn thắng sau 20 lần ra sân.

* Chelsea hối hả tìm cầu thủ chạy cánh: Sau trận đấu với Stoke hôm 31/12/2016, Marcos Alonso đã gặp một chấn thương nhẹ. Điều đó khiến HLV Conte lo lắng khi ông không có sự thay thế nào thực sự chất lượng cho vị trí chạy cánh trái ở sơ đồ 3-4-3. Vì thế, HLV người Italy đang muốn bổ sung nhân lực cho vị trí này. Ricardo Rodriguez của Wolfsburg là mục tiêu được lựa chọn của The Blues. Với khả năng công, thủ toàn diện cùng nền tảng thể lực sung mãn, Rodriguez đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất châu Âu ở mấy năm gần đây. Được biết, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra số tiền 21 triệu bảng để HLV Conte đưa ngôi sao 24 tuổi về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

* Real Madrid “tranh hàng” với Man City: Theo AS, Borussia Dortmund sẵn sàng "bật đèn xanh" để Real Madrid chiêu mộ tiền vệ trung tâm Julian Weigl. Hiện Real đã có những tiếp xúc bước đầu cùng đại diện của Weigl, và CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu chỉ có thể mua Weigl sớm nhất là mùa Hè tới, sau khi hết án cấm chuyển nhượng. Đổi lại, đại diện Bundesliga cũng mong muốn nhận được mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu bảng. Trong khi đó, Pep Guardiola của Man City cũng rất quan tâm tới tiền vệ này. Ông đã theo dõi cầu thủ này từ khi còn dẫn dắt Bayern Munich.

* Barcelona quan tâm sao trẻ Ajax: Theo tờ The Sun, Barcelona một lần nữa quay lại với thương vụ chuyển nhượng hậu vệ trẻ Davinson Sanchez của Ajax. Hồi tháng 5/2016, Barcelona từng ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ 20 tuổi này. Tuy nhiên, Davinson Sanchez đã ngay lập tức từ chối khi biết rằng anh sẽ phải chơi cho đội Barcelona B một thời gian. Thế nhưng, với màn trình diễn ấn tượng trong nữa mùa giải vừa qua, Barcelona đã thay đổi ý định và sẽ để Sanchez thi đấu ngay trong đội một nếu chiêu mộ thành công. Hiện cặp trung vệ số 1 của Barca là Pique và Mascherano không còn trẻ trung gì (29 và 32 tuổi). Mùa Hè vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ thành công trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để thay thế lâu dài cho cả cặp Pique vs Mascherano. Vì thế, Davinson Sanchez được coi là khoản đầu tư nữa cho tương lai hàng thủ Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X