Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Liverpool tranh giành con trai "cựu Quỷ Đỏ" với Man Utd

Thứ Sáu 16/11/2012 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, đội bóng vùng Merseyside chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Thomas Ince - cầu thủ đang chơi khá hay tại CLB Blackpool.

Thomas Ince hay còn được gọi tắt là Tom Ince hiện đang nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Man Utd khi người cha của anh - Paul Ince từng là một cầu thủ của Quỷ Đỏ thành Manchester. Sir Alex đang rất tự tin vào khả năng đưa ngôi sao trẻ đang khoác áo Blackpool này về sân Old Trafford vì "Ngài Máy Sấy Tóc" đang có mối quan hệ rất tốt với người cha của Tom và 2 người đã có buổi nói chuyện trực tiếp về vấn đề này. Tuy nhiên, hết Tottenham, Newcastle và giờ đây là Liverpool đã bắt đầu quan tâm tới tài năng trẻ này.

Tom Ince (phải) trong màu áo U21 Anh
Tom Ince (phải) đang được rất nhiều đội bóng lớn ở nước Anh quan tâm tới.

Tiền vệ 20 tuổi này bắt đầu sự nghiệp tại Liverpool. Tuy nhiên khi nói lời chia tay với Anfield, anh chưa một lần được ra sân chính thức trong màu áo của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Và trong thời gian được Liverpool cho mượn, Tom Ince đã lọt vào "mắt xanh" của Blackpool. Để rồi sau khi chính thức trở thành người của Blackpool từ mùa hè năm ngoái, Tom Ince chơi càng ngày càng tiến bộ. Bằng những màn độc diễn tốc độ và kỹ thuật hết sức khéo léo của mình, Tom Ince đang được mệnh danh như một "Messi" của nước Anh. Chứng kiến sự trưởng thành đó, HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch đưa Tom trở lại sân Anfield nhằm bổ sung sức mạnh của The Kop ở mùa giải năm nay.

Theo tờ Daily Mirror, mức giá của Tom rơi vào khoảng 8 triệu bảng và số tiền này chắc chắn không gây quá nhiều khó khăn cho Liverpool ở thời điểm hiện tại. Và nếu như Man Utd không đưa ra được mức giá hấp dẫn hơn hay một lời đề nghị nào đó có lợi cho Tom, thì nhiều khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ để tuột mất tài năng trẻ này vào tay của "đại kình địch" tại Premier League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X