Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình Arsenal: Alex Song ra đi, Nuri Sahin đến?

Thứ Sáu 17/08/2012 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh cho hay, nếu thật sự Alex Song về với Barcelona, HLV Arsene Wenger sẽ quay trở lại với cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao bị lãng quên tại sân Bernabeu- Nuri Sahin. Và Arsenal khi đó, với túi tiền rủng rỉnh, chắc chắn sẽ không phải là đối thủ dễ chơi của Liverpool- đội bóng đang rất khao khát có được sự phục vụ của Nuri Sahin.

Vốn không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho vào thời điểm hiện tại nên cựu ngôi sao của Borussia Dortmund đã được chính ông thầy người Bồ của mình cho phép đi "du học" để lấy thêm kinh nghiệm. Ngay lập tức khi thông tin này được đăng tải trên báo chí, một hàng dài các CLB lớn bé đã chờ sẵn để có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi này trong số đó có thể kể đến như Man Utd, Liverpool, Tottenham và cả Arsenal nữa. Tuy nhiên nổi bật lên trong số đó chỉ có The Gunners và Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Real chưa mua ai, Sahin đã chuẩn bị sang Anh
Sahin thích về với Arsenal nhưng anh buộc phải chờ đợi câu trả lời về tương lai
của Alex Song
Mặc dù vậy, từ ngày sở hữu Santi Cazorla, The Gunners bắt đầu nguội dần ý định sở hữu tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó, Liverpool bỗng trở thành đội bóng vươn lên giành lợi thế hơn so với các Pháo Thủ. Ngoài việc tỏ ra có quyết tâm hơn hẳn đội chủ sân Emirates, The Kops còn đang sở hữu một "con át chủ bài"- HLV Brendans Rogers. Vị cựu HLV Swansea này trước đây từng có quan hệ rất tốt với Jose Mourinho khi hai người còn làm việc chung ở Chelsea và có thông tin cho rằng Ngài đặc biệt đang hướng tới việc cho Nuri Sahin sang Anfield "du học".

Tuy nhiên, đó là chuyện trước khi chuyện tương lai của Alex Song bên phía Arsenal được đem ra cân nhắc. Không giống như Van Persie, tiền vệ tài năng người Cameroon còn hợp đồng tới tận năm 2015. Tuy nhiên, Arsenal cũng sẽ không ngại nhả người cho Barca nếu như đội bóng này thể hiện quyết tâm bằng việc gửi tới The Gunners một lời đề nghị vào khoảng 15-20 triệu bảng Anh. Con số này thực chất không phải là quá lớn đối với gã khồng lổ xứ Catalan đặc biệt là trong bối cảnh CLB này vừa chia tay tiền vệ Seydou Keita.

Chính vì lẽ đó, nếu để Alex Song về với sân Nou Camp, HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ cần thêm một tiền vệ tài năng cho tuyến giữa của Arsenal. Và Nuri Sahin khi đó là một lựa chọn rất hứa hẹn cho Ngài Giáo Sư. Với việc không phải mất phí chuyển nhượng (do Mourinho chỉ muốn cho Nuri Sahin đi học hỏi thêm kinh nghiệm mà thôi), Arsenal hoàn toàn có thể gửi tới Nuri Sahin một lời đề nghị về lương lậu thật hấp dẫn, thậm chí còn béo bở hơn cả ông lớn ngủ quên- Liverpool.

Ở chiều người lại, Nuri Sahin có vẻ đang tỏ ra "kết" Arsenal hơn khi mới đây anh đã lên tiếng cho biết sẽ đợi Arsenal giải quyết dứt điểm vụ Alex Song trong một vài ngày tới. Theo báo chí Anh thì nguyên nhân chính giúp Arsenal nắm được lợi thế hơn đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh- Liverpool là bởi vì họ đang sở hữu trong tay tấm vé tới dự đấu trường danh giá Champions League mùa giải năm nay.

Được biết, với sự ra đi của Van Persie, HLV Arsene Wenger đã quyết định trao băng đội trưởng cho Thomas Vermaelen. Mikel Arteta cũng là một cái tên sáng giá cho chức vị thủ quân đội bóng tuy nhiên cuối cùng Ngài Giáo Sư đã trao vinh dự đó cho "lá chắn thép" người Bỉ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X