Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man Utd: Garay đang tìm nhà ở Manchester

Thứ Sáu 28/06/2013 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Garay đang săn tìm một căn nhà tại vùng Tây Bắc và đó là lý do để người hâm mộ Quỷ Đỏ có thể tin rằng trung vệ của Benfica đang trên đường chuyển tới Man United.

Garay là một trong những mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Và con đường đến Old Trafford của trung vệ người Argentin có vẻ như đang ngắn lại.

Theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, M.U và Benfica về cơ bản đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Garay. Đó cũng là lí do khiến trung vệ 26 tuổi này bắt đầu công cuộc tìm nhà ở xứ Sương mù.

Thông tin này mới được tờ Record của Bồ Đào Nha tiết lộ. Suy luận Garay sẽ cập bến M.U khi đang có ý tìm mua nhà ở vùng Tây Bắc nước Anh là hoàn toàn có lí, bởi Manchester cũng nằm trong khu vực này.



Garay đang ở rất gần Old Trafford

Garay là nhân tố không thể thiếu của Benfica những mùa giải gần đây Anh hợp cùng Juan tạo thành một bức tường Nam Mỹ trước khung thành của đội bóng Bồ Đào Nha.

Nếu như có được sự phục vụ của Garay, MU có thể giải quyết được vấn đề tìm người thay thế cho những cựu binh đã luống tuổi như Ferdinand hay Vidic. Mặc dù trong tay David Moyes đang có đến 5 trung vệ nhưng cả Evans, Jones và Smalling đều còn rất non kinh nghiệm và mới chỉ ở dạng tiềm năng.

Trong một diễn biến khác, Benfica được cho là đang tiếp cận tiền vệ Luis Nani của MU. Tuy nhiên, chiính Nani đã tuyên bố đẳng cấp của anh hiện nay không còn phù hợp với giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X