Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn chuyển nhượng 19/2: Ronaldo muốn Real chiêu mộ ngay sao Tottenham

Thứ Hai 19/02/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo muốn Real chiêu mộ ngay sao Tottenham, Neymar lên tiếng về tương lai,… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 19/2.


Ronaldo muốn Real chiêu mộ ngay sao Tottenham

Theo tờ Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang kỳ vọng BLĐ Real sẽ sớm đưa ra đề nghị chiêu mộ chân sút đang có phong độ rất cao hiện nay của Tottenham, Harry Kane. Benzema được coi sẽ chia tay Los Blancos sau mùa giải này và Kane là sự thay thế hợp lý nhất.

Tin van chuyen nhuong 192 Ronaldo muon Real chieu mo ngay sao Tottenham hinh anh
 Ronaldo muốn Real chiêu mộ Harry Kane 

Neymar lên tiếng về tương lai

Trên tờ  Telefoot, tiền đạo Neymar đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Theo đó cầu thủ đắt giá nhất thế giới hứa sẽ ở lại PSG ngay cả khi đại diện của nước Pháp bị loại khỏi đấu trường Champions League. Trước đó có rất nhiều tin đồn về việc Neymar sẽ tới Real trong hè này.

Barca muốn đẩy một số cầu thủ sang Atletico để có Griezmann

Lo ngại việc chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann trong hè tới có thể khiến ngân quỹ của đội bóng bị bội chi và vi phạm các quy định chuyển nhượng của UEFA, CLB Barca đang tính tới việc đẩy một số cầu thủ sang Atletico để giảm số tiền mua tiền đạo này. Hiện tại, Ousmane Dembele, Andre Gomes và Gerard Deulofeu đang là những cầu thủ nằm trong nguy cơ phải chia tay Nou Camp để ‘dọn đường’ cho sự xuất hiện của Griezmann.

Carlos Ancelotti không hứng thú với PSG

Theo Mirror, HLV kỳ cựu Carlos Ancelotti không hứng thứ với việc trở lại dẫn dắt PSG, thay vào đó ông hướng sự quan tâm tới nước Anh, nơi mà Arsenal và Chelsea có thể sẽ thay HLV sau khi mùa giải này kết thúc. Sau khi rời Bayern Munich hồi cuối tháng 9/2017, nhà cầm quân người Ý vẫn chưa trở lại với công việc, và ông dự tính sẽ nghỉ ngơi tới khi mùa giải mới bắt đầu.

Leicester ngắm nghía bộ đôi Benfica

Theo tờ Record & O Jogo, nhà cựu vương Premier League đang theo sát bộ đôi Benfica Andre Almeida và Rafa Silva. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Bầy cáo cũng đã để ý tới Almeida và Silva, song đã không có bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào diễn ra.

Real ra đề nghị hấp dẫn cho Chelsea vụ Hazard

Theo báo chí TBN, CLB Real Madrid đang tính tới việc sử dụng 100 triệu bảng đính kèm Gareth Bale để đổi lấy Hazard của Chelsea. Real đã theo đuổi ngôi sao người Bỉ trong suốt một thời gian dài vừa qua. Đó cũng là lý do khiến tiền vệ 27 tuổi này vẫn chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với The Blues.

AC và Inter Milan đều muốn chiêu mộ Balotelli

Theo The Sun, cả Inter và AC Milan đều đang có những động thái để đưa tiền đạo Mario Balotelli trở lại San Siro. Chân sút người Ý đang sở hữu một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anh vừa có cú đúp bàn thắng giúp Nice vượt qua Lokomotiv Moscow 3-2 ở vòng knock-out Europa League. Đây cũng là bàn thắng thứ 21 của chân sút 27 tuổi này sau 28 trận đấu.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X