Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 10/8: M.U tự tin bán được Schweinsteiger

Thứ Tư 10/08/2016 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (10/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U tự tin bán được Schweinsteiger: Tương lai của Schweinsteiger tại Manchester United gần như đóng sập khi Jose Mourinho tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa tới. Đúng như lời của Mourinho, sau khi trở về từ kỳ nghỉ của mình, Schweinsteiger không được tham dự một trận giao hữu nào của M.U, thậm chí anh còn bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ. Tương lai không còn ở Old Trafford, Schweinsteiger dự kiến sẽ bị M.U ‘thanh lý’ trong vài ngày tới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn có anh. Mặc dù thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa, tờ Manchester Evening News tiết lộ rằng M.U rất tự tin tìm được đối tác.

* Koulibaly sẽ quyết định tương lai trong 3 ngày tới: Người đại diện của Kalidou Koulibaly hứa sẽ giải quyết tương lai trong tối đa 3 ngày tới. Trung vệ người Senegal đang là mục tiêu số 1 của Chelsea, và đội bóng của Conte đã chính thức gửi đến Napoli lời đề nghị trị giá 40 triệu euro: “Các cuộc đàm phán vẫn diễn ra bí mật”, Bruno Satin – đại diện của Koulibaly nói với Goal.com: “Nhưng tôi khẳng định với bạn mọi chuyện sẽ được giải quyết trong hai hoặc tối đa là ba ngày tới. Mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sớm”. Tuyển thủ Senegal tỏ ra rất bực tức khi Napoli kiên quyết giữ anh lại đội bóng. Phía CLB cũng đã chính thức từ chối lời đề nghị 40 triệu euro mà Chelsea đưa ra. Họ cho rằng với tài năng của Koulibaly, 60 triệu euro mới là con số xứng đáng.

* Milan, Juventus tranh giành sao trẻ Uruguay: Rodrigo Bentancur được đánh giá rất cao ở Argentina, khi chơi bóng trong màu áo Boca Juniors. Theo Sky Italy, tân HLV Montella đang rất mong muốn sẽ sớm hoàn thành thương vụ này trước mũi dùi của Juventus. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin có lợi thế nhờ mối quan hệ rất tốt với Boca Juniors sau thương vụ Carlos Tevez. Dự kiến “Bà Đầm Già” sẽ sớm đưa ra lời đề nghị. Phía Boca định giá tài năng 19 tuổi của mình là 15 triệu euro. Nếu thất bại trong thương vụ này, Milan sẽ quay trở lại mục tiêu cũ là Kovacic. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid có một mức giá không hề dễ chịu, khoảng 25 triệu euro.

* Stoke City vẫn mơ về cựu sao Arsenal và M.U: Câu lạc bộ Premier League vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Robin van Persie, trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh. Ở mùa giải năm ngoái, sau khi rời M.U, Percy đã có tới 16 bàn thắng cho CLB Fenerbahce tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, góp công giúp đội bóng có mặt ở vòng sơ loại Champions League mùa này. Dù vậy, Fenerbahce đã thất bại trước AS Monaco và đành ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League.  Đó là lý do Stoke City quyết không từ bỏ. Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng, đội chủ sân Britannia sẵn sàng đáp ứng mức lương khá cao của tiền đạo 33 tuổi này. Hợp đồng của anh với Fenerbahce có thời hạn đến tháng 6/2018.

robin van persie


Balotelli trên đường về Italy: Tháng trước, HLV Klopp đã công khai khuyên Mario Balotelli nên tìm một bến đỗ mới trong mùa Hè này. “Sẽ có đội bóng cảm thấy vui vẻ khi sở hữu Mario Balotelli trong đội hình. Tôi đã nói chuyện trực tiếp với cậu ấy về điều này. Sẽ chẳng còn giải pháp nào khác dành cho Mario”, HLV Klopp chia sẻ trên Liverpool Echo vào tháng 7. Trong một vài tuần qua, Sampdoria và Crotone đều được cho là đang quan tâm tới việc chiêu mộ Balotelli. Tuy nhiên, tờ Corriere Della Serra mới đây chia sẻ, Chievo đã gửi một lời đề nghị tới người đại diện Mino Raiola của Balotelli. Khi được hỏi về điều này, chủ tịch Luca Campedelli của Chievo cũng đã xác nhận. “Ký kết hợp đồng với Mario Balotelli là việc mà chúng tôi đang hướng đến. Nhưng thương vụ chuyển nhượng không dễ dàng để thống nhất được thỏa thuận. Tất cả đều phụ thuộc vào vấn đề tài chính”, Luca Campedelli chia sẻ.

* Valencia tìm người thay thế Mustafi: Valencia vừa gạt cái tên Shkodran Mustafi khỏi danh sách tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao của giải VĐQG Nigeria. Nói về sự vắng mặt này, HLV của Valencia, ông Pako Ayestaran cho biết Mustafi dính chấn thương nên không thể thi đấu. Trong khi đó, theo Daily Mail chia sẻ, Valencia đang muốn chiêu mộ trung vệ Eliquim Mangala của Man City. Đây rất có thể là động thái được cho là “Bầy dơi” đang tìm người thay thế Mustafi. Hiện Valencia đã gửi lời đề nghị 18 triệu bảng cho trung vệ người Pháp. Nếu Man City đồng ý thì khả năng chiêu mộ Mustafi của Arsenal sẽ càng tăng cao hơn. Theo SportMail, Valencia yêu cầu Arsenal trả 40 triệu bảng để có Mustafi. Tuy vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, “Pháo thủ” có thể thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nếu đồng ý chi 30 triệu bảng.

* M.U bán 2 sao trẻ: Đội chủ sân Old Trafford được cho đã đạt thỏa thuận bán bộ đôi hậu vệ trẻ Paddy McNair và Donald Love cho Sunderland với mức phí chuyển nhượng tổng cộng 5,5 triệu bảng. Cả hai đều nằm trong kế hoạch xây dựng lại hàng thủ của cựu HLV Manchester Utd, David Moyes tại sân The Light. Dự kiến, thương vụ sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới. McNair đã được cựu HLV Van Gaal trình làng từ mùa giải 2014/15 và tính đến nay đã có gần 30 trận ra sân, để lại được vài ấn tượng. Trong khi đó, Donald Love đã được ra mắt vào mùa trước trong trận thua ... Sunderland ở Premier League và sau đó, anh còn được đá chính tại Europa League nhưng do thể hiện tồi nên về sau không còn hiện diện ở đội 1. Trước đó, hai gương mặt đáng chú ý cũng đã chính thức chia tay Quỷ đỏ là thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell, đều theo diện chuyển nhượng tự do. Cuộc cách mạng nhân sự tại sân Old Trafford hứa hẹn còn tiếp tục diễn ra khi HLV Jose Mourinho muốn tinh giản lực lượng ở đội 1 xuống còn mức 21 cầu thủ.

Tin nong chuyen nhuong ngay 108 MU ban 2 sao tre hinh anh
Paddy McNair không có chỗ đứng ở đội 1 Manchester United dưới thời Mourinho

* Matic đòi đến Juventus: Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Nemanja Matic đã yêu cầu có cuộc gặp trực tiếp với Antonio Conte để nói chuyện về tương lai của mình ở đội bóng, thậm chí là cơ hội ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 2 tuần trước, huấn luyện viên Chelsea khẳng định Nemanja Matic sẽ không đi bất cứ đâu một khi ông còn dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. "Matic là cầu thủ rất quan trọng với tôi, cậu ấy rất quan trọng trong lối chơi của tôi. Matic hiểu được điều này, và tôi hài lòng với thái độ cũng như những gì cậu ấy đã làm. Cậu ấy đã cam kết ở lại Chelsea." Tuy nhiên, trong bối cảnh Chelsea đang có cả N’Golo Kante và John Obi Mikel cho vị trí tiền vệ phòng ngự, khả năng đá chính thường xuyên của Matic rất khó được đảm bảo. Gazzetta dello Sport cũng tin rằng Juventus sẵn sàng chi trả mức phí 30 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhả người nhằm tìm sự thay thế cho Paul Pogba vừa gia nhập MU.

* Arsenal sắp hỏi mua Wilfried Bony: Cay mặt trước tình hình mua sắm rầm rộ của các đối thủ, HLV Arsene Wenger và cộng sự đã bắt đầu hoạt động mạnh hơn trong đoạn cuối của chợ mùa Hè. Pháo thủ đang nhắm hỏi mua Wilfried Bony của Man City với giá 30 triệu bảng. Bony nếu chuyển đến sẽ cạnh tranh với Olivier Giroud suất đá chính ở Emirates. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà gia nhập Man City mùa Hè 2014 với giá 25 triệu bảng. Anh chưa bao giờ giành được niềm tin dưới thời Manuel Pellegrini, và vừa bị tân HLV Pep Guardiola bỏ rơi trong trận giao hữu thua chính Arsenal 3-2 trên đất Thụy Điển.

* Leicester City sắp sở hữu Neymar mới: Gabriel Barbosa, tài năng lớn tiếp theo của bóng đá Brazil sau thời Neymar được cho sẽ bỏ qua những lời đề nghị từ AC Milan và Juventus để cập bến Leicester City với giá 23 triệu bảng. "Bầy cáo" xem cầu thủ 19 tuổi này là vụ đầu tư trọng điểm cho mục tiêu bảo vệ ngai vàng Premier League. Barbosa hiện đang cùng Olympic Brazil săn chiếc Huy chương Vàng Olympic đầu tiên trên sân nhà. Họ đang gặp rất nhiều khó khăn ở mặt trận tấn công, khi chưa ghi được bàn nào sau hai trận hòa không bàn thắng trước Nam Phi và Iraq. Brazil hiện đứng nhì bảng A, thua đội đầu bảng và cũng là đối thủ ở lượt cuối là Đan Mạch 2 điểm.

* Man City rao bán Nasri và Navas: Theo SkySport, gã nhà giàu thành Manchester đang chờ đợi lời đề nghị dành cho bộ đôi Samir Nasri – Jesus Navas. Riêng Nasri, Man City yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 17 triệu bảng. Hiện 2 đội bóng thành Milan đang rất quan tâm tới tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, Navas đã nhận được lời mời từ Sevilla.

* Chelsea ở rất gần Koulibaly: Sau khi đã phải giương mắt nhìn Man City “nẫng tay trên” trung vệ John Stones từ Everton, BLĐ Chelsea đang quyết tâm đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ một tài năng trẻ đầy triển vọng khác ở vị trí này là Kalidou Koulibaly từ Napoli. Mặc dù lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng của “The Blues” gửi đến Ý hỏi mua cầu thủ Senegal đã bị đội chủ sân San Paolo từ chối nhưng người đại diện của trung vệ này thừa nhận, rất khó để Napoli giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay: "Khi những câu lạc bộ khác đề nghị mức lương rất cao, hoàn toàn bình thường khi xem xét khả năng ra đi."

* Crystal Palace quyết mua Benteke: Theo tờ Various, CLB Crystal Palace đã trở lại gạ gẫm Liverpool nhả tiền đạo Christian Benteke. Trước đó, hai CLB đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Dù cập bến Anfield năm ngoái với giá tới 32,5 triệu bảng từ Aston Villa nhưng Benteke đã gây thất vọng lớn khi chỉ có được 10 bàn thắng trong 42 lần ra sân cho “Lữ đoàn đỏ” và khả năng anh bị HLV Jurgen Klopp đẩy sang đội bóng khác là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X