Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Robin Van Persie chỉ còn cách Man Utd một buổi kiểm tra y tế

Thứ Năm 16/08/2012 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - “Chúng tôi xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về việc chiêu mộ chân sút Van Persie”, đây là dòng thông báo dõng dạc trên website chính thức của Man Utd (Manutd.com). Có nghĩa rằng Van Persie đã gần như đặt 2 chân đến Old Trafford.

Vài ngày qua, những diễn biến liên tục của thương vụ đưa Van Persie về Old Trafford đã được báo chí đánh hơi không ngừng và từng bước tiến của Man Utd là một lần những tờ báo hàng đầu nước Anh lại tốn thêm nhiều giấy mực. Vậy nhưng, chưa bao giờ xuất hiện một thông tin chính thức từ người trong cuộc. Website của Quỷ đỏ còn xác nhận thêm, rằng Van Persie đã chấp thuận các điều khoản cá nhân và đặt lịch đến Old Trafford kiểm tra y tế. Những thông báo chính thức tiếp theo sẽ được phát đi trên Manutd.com.

Van Persie đang là mục tiêu của nhiều CLB, nhưng trong đó không có PSG
Vậy là nỗ lực của Man Utd cũng được đền đáp

Song song với đó, website của Arsenal cũng xác nhận họ đã đồng ý bán Van Persie cho đại kình địch và các bên đã thỏa thuận xong những điều khoản cuối cùng. Trong ngày thứ 5 (16/8, giờ địa phương), Van Persie sẽ đến Old Trafford kiểm tra y tế để mở đường cho ngày chính thức là người của Man Utd.

Chỉ đến khi cả Man Utd lẫn Arsenal phát đi thông điệp trên website của mình thì người ta mới có thể tin rằng, ngày Van Persie đến với Old Trafford đã ở rất gần. Lúc này, rào cản cuối cùng chỉ là buổi kiểm tra sức khỏe của Van Persie và một khi hoàn tất thủ tục này, anh sẽ được thỏa ước nguyện. Cả Arsenal và Man Utd không tiết lộ mức giá chuyển nhượng nhưng theo Daily Mail thì con số này vào khoảng 24 triệu bảng. Đây là mức giá mà Arsenal phải chấp nhận một cách khiên cưỡng khi Van Persie liên tục gây áp lực đòi họ giảm giá bán anh, đồng thời Man Utd cũng kiên quyết giữ nguyên đề nghị.

Một khi mọi thủ tục được hoàn tất, Van Persie sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ đỏ từ năm 2008 đến nay. Trước đó, Berbatov đã tốn của Man Utd 30,75 triệu bảng nhưng anh không chứng tỏ được mình xứng đáng với con số đó. Nay, một lần nữa Sir Alex lại chi đậm cho một tiền đạo nhưng chắc chắn, ông vẫn cảm thấy rất hài lòng về khoản đầu tư này.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X