Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Milan chính thức đồng ý bán Pato

Thứ Năm 03/01/2013 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là mối lương duyên giữa Alexandre Pato và AC Milan sẽ sớm kết thúc, khi mà Rossoneri đã chấp nhận để “Vịt con” chuyển đến Corinthians ngay ở TTCN mùa Đông.

Thông tin này cũng đã được chính người đại diện của Pato, ông Gilmar Veloz lên tiếng xác nhận trên Radio Bandeirantes: “AC Milan đã đồng ý để Pato ra đi. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất những điều khoản cuối cùng và bản hợp đồng sẽ sớm được kí kết”.



pato
Pato chuẩn bị nói lời chia tay Milan

Việc Pato chia tay San Siro đã sớm được dự báo từ trước, khi mà ngôi sao người Brazil trong 2 mùa giải trở lại đây không có được phong độ tốt do bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những chấn thương. Serie A 2011/12, Pato chỉ chơi được 11 trận cho Rossoneri, và anh đã phải ngồi ngoài từ tháng 2/2012 vì chấn thương đầu gối. Đến đầu mùa năm nay, Pato lại một lần nữa gặp vấn đề ở bắp đùi, và tiếp tục ngồi ngoài sân cỏ hơn 2 tháng. Serie A 2012/13 đã sắp trôi qua nửa chặng đường, thế nhưng “Vịt con” mới chỉ chơi vỏn vẹn 4 trận cho Milan. Hiện tài năng trẻ El Shaarawy đang đảm nhận rất tốt vị trí mà Pato để lại, bởi vậy Milan càng có lý do để thanh lý Pato ngay trong tháng 1 này.


Hè vừa qua, Pato cũng đã nhận được một số lời chào mời từ các đội bóng tại châu Âu, thế nhưng những chấn thương dai dẳng khiến sức hút của anh giảm dần, và lúc này đây, trở lại Brazil thi đấu là phương án tối ưu của “Vịt con”. Corinthians nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo 23 tuổi, khi mà đội bóng này liên tục có những cuộc tiếp xúc với BLĐ Milan cũng như người đại diện của Pato.

Ngoài Pato, một ngôi sao Brazil khác cũng đang đứng trước nguy cơ phải rời xa San Siro, đó là Robinho. Milan đang muốn đẩy nhanh 2 thương vụ này nhằm thu về một khoản kha khá và tái đầu tư cho Balotelli, ngôi sao đang bị thất sủng tại Man City.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X