Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Man Utd kiểm tra sức khỏe một tiền đạo trẻ triển vọng đến từ Chile

Thứ Ba 14/08/2012 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến hết sức bất ngờ, tiền đạo của Universidad de Chile, Angelo Henrique, được cho là đã có mặt ở Manchester để kiểm tra sức khỏe.

Thực tế thì Henrique lúc này đang có mặt ở châu Âu vì anh là một thành viên trong đội trẻ Chile sẽ tham dự một serie những trận giao hữu ở Cựu lục địa, bao gồm cả Milk Cup, giải đấu khá nổi tiếng cho các cầu thủ trẻ, sẽ diễn ra ở Bắc Ireland. Và anh được cho là đã nhân tiện cơ hội này tới Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe với M.U, dù hiện còn có tin nói rằng Man City cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Henrique chụp ảnh cùng HLV Ferguson trong lần đến tập thử cùng M.U
Henrique chụp ảnh cùng HLV Ferguson trong lần đến tập thử cùng M.U

M.U đã theo dõi Henrique từ nhiều tháng nay và thậm chí đã mời anh tới tập thử ở Carrington. Trước thông tin City cũng bắt đầu để ý tới chàng trai giàu triển vọng này, "Quỷ đỏ" đã quyết định đi sớm một bước và mời anh tới kiểm tra sức khỏe luôn. Trong trường hợp mọi chuyện diễn ra thuận lợi, M.U sẽ ký hợp đồng với Henrique ngay trong tuần này.

Về Henrique, trợ lý HLV của Universidad de Chile, ông Sebastian Beccacece, khẳng định anh là một cầu thủ tài năng và có thể thành công ở bất kỳ đâu.

"Không có gì phải nghi ngờ, anh ấy là một cầu thủ rất hữu dụng, với khả năng ghi bàn tuyệt vời", Sebastian trả lời phỏng vấn của Radio ADN. Cũng trong bài phỏng vấn này, Sebastian đã để lộ thông tin đã mất Henrique. "Tuy nhiên, chúng tôi phải đặt niềm tin vào những cầu thủ thuộc về chúng tôi, chứ không phải là những người không còn như thế".

Nếu thành công, Henrique có thể xem là một Chicharito thứ 2 của M.U. Cách thức "Quỷ đỏ" sở hữu cả hai là khá giống nhau: Âm thầm theo dõi rồi bất ngờ công bố đã chính thức sở hữu.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X