Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 24/1: M.U trở lại hỏi mua Andre Gomes

Thứ Tư 24/01/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (24/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U trở lại hỏi mua Andre Gomes: Ngay sau khi hoàn tất lễ ký hợp đồng và ra mắt Alexis Sanchez, MU đã gọi điện sang văn phòng Barca để thảo luận về Andre Gomes. Theo Don Balon, MU đã đặt vấn đề một cách nghiêm túc với Barca. Quỷ đỏ rất muốn đưa Andre Gomes về sân Old Trafford để đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Trong những tháng đầu mùa giải 2017-18, Andre Gomes không có nhiều cơ hội thi đấu. Gần đây, mọi thứ thay đổi, khi cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha được đá chính 2 trận gần nhất của Barca ở La Liga, và anh làm việc hiệu quả. Hồi mùa Hè năm ngoái, HLV Mourinho đã lôi kéo Andre Gomes về MU nhưng không thành công. Mới đây, bị Sergi Roberto từ chối nên Người đặc biệt quyết định trở lại với mục tiêu Andre Gomes.
Tin nong chuyen nhuong ngay 241 MU tro lai hoi mua Andre Gomes hinh anh
Andre Gomes


* Real Madrid chiêu mộ Salah: Không chỉ có Neymar và Harry Kane, danh sách chuyển nhượng của Real Madrid còn một mục tiêu rất quan trọng: Mohamed Salah. Từ vài ngày qua, báo chí thân Real Madrid liên tục nói về việc Chủ tịch Florentino Perez muốn lấy Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Mới đây, những tờ báo thể thao Ả Rập cũng tiết lộ về điều này, dựa theo những nguồn tin từ một số người thân bên cạnh Salah. Quyết tâm mua Salah cũng có nghĩa Real Madrid sẽ bán Gareth Bale. Mặc dù Bale trở lại và thi đấu nổi bật gần đây, nhưng anh không hứa hẹn nhiều về sự ổn định, và nhất là rất thường xuyên chấn thương nặng. Bản thân Salah nói rằng anh hạnh phúc ở Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Ai Cập nhiều lần không phủ nhận giấc mơ được thi đấu cho những CLB lớn, có khả năng cạnh tranh Champions League. Dự kiến, Real Madrid sẽ chi không dưới 80 triệu euro để đưa Salah về sân Bernabeu.

* PSG xác nhận Lucas Moura sẽ ra đi, M.U có mừng thầm: HLV Unai Emery của PSG xác nhận, Lucas Moura không có cơ hội thi đấu nếu ở lại và được tự do ra đi.“Tôi đã nói với Lucas những gì tôi nghĩ. Với tất cả sự tôn trọng dành cho cậu ấy. Cậu ấy không có cơ hội thi đấu ở Paris. Cậu ấy có thể ra đi và tìm đến đội bóng nào mình muốn, nơi cậu ấy có cơ hội ra sân”. Trước đó, Lucas Moura cũng công khai xác nhận sẽ rời PSG ngay trong tháng 1 này. Theo cầu thủ chạy cánh người Brazil, anh sẽ đến thi đấu ở Premier League. Man United được cho đã đạt được mọi thỏa thuận với Lucas Moura. Ngoài Man United, Tottenham cũng đang nhăm nhe chiêu mộ cầu thủ PSG này. Lucas Moura từng lật kèo với Man United để đến PSG, dù đã đạt được mọi thỏa thuận với Quỷ đỏ.
Tin nong chuyen nhuong ngay 241 PSG xac nhan Lucas Moura se ra di, MU co mung tham hinh anh
Lucas Moura


* Wenger xác nhận đổi Giroud lấy Aubameyang: Dù không chính thức xác nhận nhưng những chia sẻ của ông Arsene Wenger cho biết Arsenal đang tiến hành đàm phán với Dortmund về việc đổi Olivier Giroud lấy Pierre-Emerick Aubameyang. "Quá trình đàm phán vẫn chưa tiến xa. Bạn chưa thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng tôi cũng có những lựa chọn khác và nhiều cơ hội. Quyết định cuối cùng chưa được đưa ra", ông Wenger chia sẻ khi được hỏi về tin đồn đổi Giroud lấy ngôi sao người Gabon. Hôm qua, CEO Ivan Gazidis của Arsenal đã có mặt tại đại bản doanh của Dortmund. Ông đỗ xe ngay bên cạnh xe của Aubameyang. Theo báo chí Anh, Arsenal đã đưa ra đề nghị trị giá 43 triệu bảng nhưng bị Dortmund thẳng thừng từ chối. Số tiền đội bóng Đức muốn nhận là 53 triệu bảng. Nếu gia nhập Arsenal, Aubameyang hứa hẹn sẽ được trả mức lương khoảng 190.000 bảng/tuần, cao hơn cả Mkhitaryan.

* Barca xác nhận chia tay Mascherano: Barcelona đã chính thức xác nhận trên trang chủ quyết định chia tay Javier Mascherano. Trung vệ người Argentina sẽ chuyển tới CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc với giá 10 triệu euro trước khi Super League khởi tranh vào đầu tháng 3 tới. Dự kiến, trong ngày hôm nay (24/1), Barca sẽ tổ chức buổi lễ chia tay lão tướng 33 tuổi tại sân Camp Nou với sự tham gia của chủ tịch Josep Maria Bartomeu và nhiều trụ cột. Mascherano gia nhập Barca từ Liverpool Hè 2010. Tính tới nay, anh đã có 334 lần ra sân và cùng đội bóng xứ Catalonia giành 18 danh hiệu lớn nhỏ.

* Man City sắp đón trung vệ Bilbao: Theo tờ Goal, trung vệ Aymeric Laporte đã quyết định chia tay Athletic Bilbao để gia nhập Man City ngay trong tháng 1 này. CLB thành Manchester sẵn sàng chi thẳng 65 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp.
Tin nong chuyen nhuong ngay 241 PSG xac nhan Lucas Moura se ra di, MU co mung tham hinh anh 2
Man City muốn có Aymeric Laporte


* Lucas Moura được bật đèn xanh ra đi: Phát biểu trước báo giới, HLV Unai Emery khẳng định sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào ở vụ Lucas Moura. Cầu thủ này cũng chán nản và thừa nhận không còn động lực cống hiến cho PSG. Hiện tại, anh đang nằm trong tầm ngắm của M.U, Arsenal, Tottenham.

* Sterling sắp “trói chân” cùng Man City:
Theo tờ Mirror, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Sterling. Trong thời gian qua, họ đã “trói chân” hàng loạt trụ cột như Kevin De Bruyne, David Silva, Nicolas Otamendi và Fernandinho. Hiện tại, Sterling đang nhận lương 180.000 bảng/tuần ở Man City và anh có thể được tăng lương trong hợp đồng mới.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X