Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 19/1: Muốn tới M.U, Bale "cầu xin" Real

Thứ Sáu 19/01/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (19/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Muốn tới M.U, Bale cầu xin" Real: Vào mùa Hè 2017, Jose Mourinho đã tích cực lôi kéo Bale nhưng bất thành. Ngôi sao người Xứ Wales quyết bám trụ tại Real, bất chấp việc bị gạt ra khỏi đội hình chính hồi cuối mùa giải 2016/17. Đó không phải ý tưởng hay bởi bước sang mùa này, vị trí của Bale vẫn rất bấp bênh. Cộng thêm lý do chấn thương, anh chỉ ra sân tổng cộng 14 trận ở mọi đấu trường. Tờ Don Balon cũng tiết lộ thêm, những gì Ronaldo đang trải qua cũng tác động mạnh tới tâm lý Bale. Anh tỏ ra thất vọng trước cách Real cùng NHM đối xử với công thần CR7, người bị la ó và chế nhạo vì sa sút phong độ. Nhằm tránh kết cục tương tự, Bale muốn thoát khỏi Bernabeu trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ. Tuy đã bước sang tuổi 28 và nhạy cảm với chấn thương, nhưng Bale vẫn tỏa sáng khi đạt thể trạng tốt nhất. 3 trận ra sân trong tháng 1, anh ghi 3 bàn thắng và tạo ra không ít cơ hội cho đồng đội. Cầu thủ người Xứ Wales cũng tin rằng kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ lớn tuổi của Mourinho sẽ giúp anh tìm lại phong độ vốn có. Không nghi ngờ gì về việc M.U luôn muốn sở hữu Bale. Nhưng trở ngại lớn nhất của vụ này là đội bóng thành Manchester chỉ muốn bỏ ra tối đa 50 triệu bảng, trong khi Real lại đòi ít nhất 80 triệu cho cầu thủ họ từng tiêu tốn 86 triệu vào năm 2013.
Tin nong chuyen nhuong ngay 191 Muon toi MU, Bale cau xin Real hinh anh


* Liverpool muốn James Rodriguez thay Coutinho: Ngôi sao người Colombia đang được Real Madrid cho Bayern Munich mượn trong thời hạn hai năm, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2019. Tuy nhiên, Liverpool muốn chen ngang thương vụ này. Don Balon tiết lộ, đội bóng thành phố Cảng có cơ hội để tiếp cận James Rodriguez bởi anh không có suất đá chính ở Bayern.

* Schalke xác nhận Goretzka đến Bayern: Schalke 04 thông báo trên trang chủ, rằng tiền vệ trẻ hàng đầu châu Âu Leon Goretzka của họ sẽ gia nhập Bayern Munich vào hè 2018, dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, nhiều tờ báo Đức như Kicker, Bild cũng đã tiết lộ về thương vụ này.


* Juventus tiếp xúc với cầu thủ nổi tiếng nhất Triều Tiên: Han Kwang-song tiền đạo 19 tuổi đang khoác áo Cagliari, và được cho mượn tại Perugia lọt vào tầm ngắm của "Lão bà". Tờ La Stampa cho biết, lãnh đạo Juventus sẽ gặp người đồng cấp bên phía Cagliari tại Milan vào hôm nay 19/1 để thảo luận về việc mua đứt chân sút người Triều Tiên. Ngoài đội bóng giàu thành tích nhất Serie A, Fiorentina cũng quan tâm tới tiền đạo này.

* M.U tranh cầu thủ với Man City: Theo tờ Daily Mirror, MU đang là đội chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua với 4 đối thủ lớn khác ở giải Ngoại hạng Anh là Man City, Chelsea, Liverpool và Arsenal trong nỗ lực chiêu mộ Jean Michael-Seri (Nice). Tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà từng được Barca để mắt nhưng đội chủ sân Nou Camp đã thất bại phút chót trong nỗ lực mua anh hè năm ngoái. Báo chí Anh đưa tin, MU sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng hiện tại của Michael-Seri từ Nice. Cầu thủ này cũng luôn bày tỏ khát khao gia nhập giải Ngoại hạng Anh dù vẫn được PSG – đại gia ở Ligue 1 để mắt.
Tin nong chuyen nhuong ngay 191 Muon toi MU, Bale cau xin Real hinh anh 2
Jean Seri


* Juventus trở lại theo đuổi Bellerin: Theo Tuttosport, Juventus đã sẵn sàng trở lại theo đuổi Hector Bellerin sau khi liên tiếp mua hụt hậu vệ cánh người Tây Ban Nha ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Nhưng với những khó khăn về mặt nhân sự hiện tại, Arsenal không dễ nhả cầu thủ trụ cột, ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè.

* Tottenham quan tâm Lucas Moura: Tờ L'Equipe tiết lộ, Tottenham trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lucas Moura. Trước đó, Manchester United và Napoli cũng được cho muốn có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Brazil. Tuy nhiên, thay vì mạo hiểm đáp ứng mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro như đề nghị từ PSG, Spurs chỉ muốn mượn Lucas Moura kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

* Marseille chuẩn bị hỏi mua Sturridge: Theo Canal +, Giám đốc điều hành Olimpique Marseille, Andoni Zubizarreta đang liên hệ với Liverpool nhằm hỏi mua tiền đạo Daniel Sturridge. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Marseille cải thiện hơn nữa thành tích ghi bàn tại Ligue 1. Để có được sự phục vụ của Sturridge, đội bóng thành phố cảng miền nam nước Pháp dự kiến phải đáp ứng mức phí chuyển nhượng 34 triệu euro từ Liverpool.
Tin nong chuyen nhuong ngay 191 Muon toi MU, Bale cau xin Real hinh anh 3
Sturridge


* Chelsea muốn mua 2 cầu thủ của Roma: Chelsea muốn dùng 44 triệu bảng cộng với Michy Batshuayi để đổi lấy 2 cầu thủ của AS Roma là Emerson Palmieri (hậu vệ trái) và Edin Dzeko (tiền đạo). HLV Antonio Conte rất muốn tăng cường vị trí hậu vệ trái và tiền đạo cho Chelsea. Với việc đưa về một tiền đạo mới, ông Conte hy vọng rằng Alvaro Morata sẽ được giảm áp lực. Trong khi đó, Chelsea đã lên kế hoạch mua hậu vệ trái từ lâu. Họ đã tính mua Alex Sandro của Juventus nhưng thất bại.

* M.U xài phi cơ đón Alexis Sanchez: Nóng lòng đón Alexis Sanchez, MU đã chuẩn bị sẵn phi cơ bay đến London đón tiền đạo Chile về thành Manchester, tiện thể họ cũng... tiễn Mkhitaryan đến Arsenal luôn. Sở dĩ MU phải gấp rút với Sanchez, bởi Mourinho muốn tiền đạo này ra mắt với Quỷ đỏ ngay trong cuối tuần, ở chuyến MU làm khách Burnley. Muốn điều này xảy ra thì thương vụ mua Sanchez phải hoàn tất sớm, trước 12h trưa thứ Sáu (giờ địa phương) để chiến lược gia người Bồ kịp đăng ký cựu tiền đạo Barca vào danh sách thi đấu. Hiện gia đình, người thân của Sanchez đều đã có mặt ở Anh, để góp mặt mừng tay săn bàn 29 tuổi ra mắt Quỷ đỏ. Sanchez sẽ đặt bút ký hợp đồng bốn năm rưỡi với MU, cùng mức lương khiến nhiều sao phát thèm, được cho là 450.000 bảng/tuần, tờ Express thậm chí còn đưa con số 500.000 bảng/tuần (chưa thuế), đưa tiền đạo Chile trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Sanchez sẽ khoác áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford.
Tin nong chuyen nhuong ngay 191 MU xai phi co don Alexis Sanchez hinh anh
Nếu thương vụ mua tiền đạo người Chile hoàn tất, áo đấu số 7 của MU sẽ đắt hàng như tôm tươi


* Dortmund cảnh cáo Wenger vụ Aubameyang: Tại buổi họp báo về tình hình chuyển nhượng của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ về việc liệu Pierre-Emerick Aubameyang có phù hợp với lối chơi của đội bóng hay không. Những lời bình luận của HLV Wenger đã khiến Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund nổi cáu. Ông đăng đàn chỉ trích vị chiến lược gia người Pháp. "Chúng tôi nghĩ những câu nói của Wenger là thiếu tôn trọng những cầu thủ còn lại của Dortmund. Chúng tôi chưa hề có liên lạc gì với Arsenal. Chúng tôi nghĩ HLV Wenger nên quan tâm tới màn trình diễn của chính các cầu thủ Arsenal thì hơn". Theo các nguồn tin Arsenal đã ra giá 53 triệu bảng cho Aubameyang nhưng chưa được Dortmund chấp thuận. Trong khi đó, Aubameyang tiếp tục bị loại khỏi danh sách Dortmund ở trận gặp Hertha Berlin. Ông Zorc cho biết lý do Aubameyang bị loại là "không hoàn toàn tập trung cho trận đấu".

* West Ham không từ bỏ vụ Joao Mario: SkySport cho biết West Ham vẫn đang tiếp tục đàm phán với hy vọng sở hữu tiền vệ Joao Mario của Inter Milan. Do không có kế hoạch sử dụng Mario nên Nerazzurri đã sẵn sàng bán tiền vệ người Bồ với mức giá 40 triệu bảng.

* Slimani trên đường rời Leicester: HLV của Leicester, ông Claude Puel thừa nhận tiền đạo Islam Slimani có khả năng lớn sẽ rời King Power trong tháng 1 này. Hiện Besiktas đang tích cực đàm phán để sở hữu chân sút người Algeria.
Tin nong chuyen nhuong ngay 191 Muon toi MU, Bale cau xin Real hinh anh 5
Man City bất ngờ muốn có Evans


* Man City phải chi 23,5 triệu bảng để có Evans: Theo SunSport, Man City được thông báo phải trả ít nhất 23,5 triệu bảng để sở hữu chữ ký của trung vệ Jonny Evans (West Brom). Đây là 1 trong những mục tiêu ưu tiên của Pep sau thất bại ở thương vụ Van Dijk.

* Napoli tiến gần Deulofeu: Napoli đã trả giá 15 triệu euro cho Gerard Deulofeu nhưng bị Barcelona từ chối. Nhưng theo RAC1, đội bóng Italia sẽ thành công nếu chịu chi 17 triệu euro. Barca đã sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh này sau khi sở hữu Coutinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X