Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 18/1: M.U bất ngờ lôi kéo trung vệ Barca

Thứ Năm 18/01/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (18/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U bất ngờ lôi kéo trung vệ Barca: Không chỉ Alexis Sanchez, HLV Mourinho muốn có thêm ít nhất một tân binh khác, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Kế hoạch của Mourinho là mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp. Samuel Umtiti đang là mục tiêu được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quan tâm. Umtiti có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Barca ở mức 60 triệu euro. Con số này được xem là không cao, xét theo mặt bằng chuyển nhượng hiện nay - nhất là sau vụ Liverpool mua De Dijk với giá hơn 80 triệu euro (75 triệu bảng). Theo Mundo Deportivo, Barca đang đàm phán để nâng cao mức giải phóng hợp đồng với Umtiti. Thế nhưng, vì nhiều yếu tố, cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý. Trong lúc Barca chưa tìm được thỏa thuận với Umtiti, MU muốn đánh cắp trung vệ 24 tuổi này, để hoàn thiện hơn nữa đội hình hướng đến mùa giải mới 2018-19.
Tin nong chuyen nhuong ngay 181 MU bat ngo loi keo trung ve Barca hinh anh

* Atletico không bán Griezmann trong tháng 1: Dù được nhiều đội bóng lớn liên hệ, còn bản thân Atletico xem như suy giảm động lực thi đấu, đội bóng đỏ - trắng thành Madrid vẫn không bán ngôi sao chủ lực Antoine Griezmann. Lý do là bởi Atletico chỉ muốn bán tiền đạo người Pháp này sau World Cup 2018 cho được giá. Ngoài ra, việc MU bỏ ngang Griezmann, chuyển sang mua Alexis Sanchez cũng là một phần nguyên nhân.

* Real Madrid từ chối thu nhận Ibrahimovic: Dù khủng hoảng tiền đạo, nhà vô địch Champions League vẫn đóng cửa chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic. Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Florentino Perez đã thẳng thừng bác yêu cầu của siêu cò Mino Raiola, khi đề cập đến khả năng tiền đạo người Thụy Điển đến Bernabeu. Ông chủ Real ưu tiên một chân sút trẻ, và người Perez muốn là Harry Kane, Mauro Icardi hoặc Eden Hazard.

* M.U rao bán Darmian: Independent đưa tin M.U đã chính thức rao bán Matteo Darmian. Đây là cầu thủ đầu tiên mà M.U rao bán trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ chạy cánh người Italia không có được suất đá chính tại M.U mùa này và hiện đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, AC Milan và Valencia. Darmian còn hợp đồng tới Hè 2019 và M.U muốn có 20 triệu bảng từ thương vụ này.Hè 2015, M.U từng bỏ ra 12,7 triệu bảng để mua Darmian từ Torino.
Tin nong chuyen nhuong ngay 181 MU bat ngo loi keo trung ve Barca hinh anh 2
Matteo Darmian


* Đại diện Aubameyang đàm phán với Arsenal: Nhật báo Bild (Đức) cho biết hôm nay (18/1) cha đẻ và cũng là người đại diện của Pierre-Emerick-Aubameyang đã đáp chuyến bay tới London để chốt hợp đồng của cậu con trai với Arsenal. Trước đó, báo Đức loan tin Arsenal đã chấp nhận trả Dortmund 53 triệu bảng để mua Aubameyang. Để được đến London, Aubameyang đã trực tiếp đề đạt yêu cầu ra đi lên BLĐ Dortmund. Cầu thủ này cũng liên tập bỏ tập, gây áp lực để đòi rời đội bóng.

* Real Madrid quan tâm Mohamed Salah: Trang OK Diario đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đàm phán với Liverpool nhằm chiêu mộ tuyển thủ người Ai Cập Salad. Mohamed Salah hiện có mùa giải bùng nổ trong màu áo Liverpool với 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 22 trận ở Premier League. Anh đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất Liverpool mùa này.

* Alexis sẽ nhận lương 450.000 bảng/tuần ở M.U: Sau những cuộc đàm phán cá nhân, cuối cùng Alexis Sanchez cũng đồng ý các điều khoản chi tiết với MU. Theo đó, anh sẽ vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đội bóng mới - khoảng 450.000 bảng/tuần. Điều đó đồng nghĩa, mỗi năm Sanchez sẽ bỏ túi 14 triệu bảng, tương đương 269.000 bảng mỗi tuần sau thuế. Thực tế, mức lương cứng mà MU trả cho Alexis Sanchez là 350.000 bảng/tuần. Ngoài ra, anh còn nhận thêm 100.000 bảng/tuần khác là tiền bản quyền hình ảnh. Để thương vụ được thông qua, phía Quỷ đỏ chấp nhận trả thêm 30 triệu bảng tiền lót tay trong vòng 4 năm cho ngôi sao người Chile.
Tin nong chuyen nhuong ngay 181 Alexis se nhan luong 450000 bangtuan o MU hinh anh
Sang MU, Alexis Sanchez hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

* Cựu “bom xịt” Liverpool sắp đến Chelsea: Theo tờ Evening Standard, Andy Carroll – tiền đạo đang thuộc biên chế West Ham chuẩn bị chuyển sang Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Với việc “The Blues” thi đấu bết bát ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi tân binh Alvaro Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Antonio Conte buộc phải tìm thêm tiền đạo cắm để cải thiện sức mạnh hàng công của nhà ĐKVĐ. Carroll – “bom xịt” từng thi đấu bết bát ở Liverpool đã bất ngờ được chọn.

' Inter Milan ve vãn Sturridge: Đội bóng áo sọc xanh – đen thành Milano đang rất khao khát có chữ ký của tiền đạo Daniel Sturridge bên phía Liverpool và họ muốn mượn cầu thủ này cho đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo tờ Liverpool Echo, đội chủ sân Anfield chỉ muốn bán đứt ngay chân sút người Anh với giá 30 triệu bảng trong “phiên chợ Đông” năm nay.

* Man City trói chân Otamendi: Tờ Mirror vừa đưa tin, đội đầu bảng giải Ngoại hạng Anh vừa thuyết phục thành công Nicolas Otamendi gia hạn hợp đồng với họ đến năm 2022. Trung vệ người Argentina từng được ví là “Sergio Ramos mới” đã đến Man City từ Valencia hè năm 2015 và đã chơi tất cả 23 trận ở giải Ngoại hạng cho đội bóng của Pep Guardiola mùa này và là một chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ CLB này.
Tin nong chuyen nhuong ngay 181 MU bat ngo loi keo trung ve Barca hinh anh 4
Otamendi đang chơi tốt ở Man City


* Welbeck không được Arsenal cho ra đi: “Pháo thủ” vừa từ chối thẳng thừng yêu cầu mượn Danny Welbeck của Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có một tiền đạo thay thế Cenk Tosun – cầu thủ vừa đến Everton với giá 27 triệu bảng. Do vừa để Walcott gia nhập Everton nên HLV Arsene Wenger không muốn mất thêm một cầu thủ tấn công nữa khi Arsenal đang nỗ lực trong cuộc đua vào top 4 giải Ngoại hạng mùa này.

* PSG sắp đón tuyển thủ Pháp: Theo Paris United, PSG đã đạt mọi thỏa thuận với tuyển thủ Pháp Lassana Diarra và nhiều khả năng sẽ công bố trong tuần này. Dự kiến, tiền vệ 32 tuổi sẽ kí hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Parc des Princes. Hiện Diarra đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Al Jazira nên đội bóng thủ đô Paris sẽ không mất đồng nào phí chuyển nhượng.

* Bayern tranh sao Bồ Đào Nha với Liverpool. Theo O Jogo, Bayern Munich đã tham gia cuộc đua giành tiền vệ cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon với Liverpool. Hùm xám coi tuyển thủ Bồ Đào Nha này là người thừa kế xứng đáng cho vị trí của lão tướng Arjen Robben. Martins đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X