Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 9/1: M.U gấp rút tuyển mộ tiền vệ Goretzka

Thứ Ba 09/01/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (9/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U gấp rút tuyển mộ tiền vệ Goretzka:
Đội bóng thành Manchester đang rất cần một tiền vệ chất lượng ngay trong tháng Giêng này, và đội ngũ phụ trách chuyển nhượng ở sân Old Trafford đã sang Đức để thỏa thuận về Leon Goretzka. Ưu tiên lớn nhất của MU là Ozil. Nhưng mọi thứ gần như không có tiến triển nào. Thậm chí, sự can thiệp của Juventus khiến Quỷ đỏ thất thế. Chính vì thế, MU đã chuyển hướng sang Goretzka, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải. Schalke xác nhận sẽ tiếp xúc với bất kỳ lời đề nghị nào, vì không muốn cuối mùa giải mất trắng tuyển thủ Đức. Mới đây, Schalke và Bayern Munich xác nhận đang cùng đàm phán. Goretzka là tiền vệ trung tâm thi đấu linh hoạt, thích hợp với nhiều sơ đồ khác nhau. Liverpool, Arsenal là hai đội bóng khác cũng muốn có anh. Điều đó buộc MU phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán trong tuần này.
 


* Derby thành London vì sao Bundesliga: Theo Kicker, 2 đại gia London là Arsenal và Tottenham đều đang nhắm đến trung vệ Jannik Vestergaard của Borussia Monchengladbach. Ngôi sao người Đan Mạch với chiều cao lên tới 1m99 được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng đá Đức với mục tiêu cạnh tranh 1 vị trí trong Top 4 thông báo sẽ không nhả người trong tháng 1.

* Barca dùng “đòn độc” để mua “đá tảng” Serie A: Nhật báo thể thao Italia, Corriere dello Sport cho biết, Barca đang tính cho Inter mượn tiền đạo Gerald Deulofeu kèm điều khoản mua đứt 15 triệu euro. Tuy vậy, Nerazzurri phải ưu tiên cho Blaugrana quyền mua Milan Skriniar, “đá tảng” người Slovakia được đánh giá là trung vệ hay nhất Serie A mùa này.

* Chelsea muốn sở hữu trọn bộ 3 anh em nhà Hazard: Theo Independent, Chelsea bất ngờ lên kế hoạch đưa Thorgan Hazard trở lại sân Stamford Bridge sau khi chứng kiến tuyển thủ Bỉ đang chơi ngày một hay trong màu áo Borussia Monchengladbach. Tiền vệ 25 tuổi từng có 3 mùa giải thuộc biên chế The Blues (2012-2015) nhưng chủ yếu được đem cho các đội bóng khác cho mượn. Có lẽ do lo ngại tiếp tục bán hớ như trường hợp của Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku... Chelsea đã cẩn thận thòng thêm điều khoản được phép mua lại khi bán Thorgan cho Monchengladbach với giá 8 triệu euro ở mùa đông 2015. Nếu trở lại cập bến Stamford Bridge, tuyển thủ Bỉ sẽ hội ngộ anh trai Eden và cậu em Kylian.
 


* Liverpool được 'bật đèn xanh' vụ Lemar: Đích thân HLV Leonardo Jardim úp mở khả năng để tiền vệ trụ cột Thomas Lemar ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Chúng tôi thường không bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra từ giờ cho đến cuối tháng". Hiện Liverpool được cho dành sự quan tâm đặc biệt đến tuyển thủ Pháp nhằm thay thế vị trí của Coutinho để lại.

* Barca bán bớt tiền vệ sau 'bom tấn' Coutinho: Tờ Sport đưa tin, Barcelona đang cân nhắc khả năng để tiền vệ Rafinha gia nhập Celta Vigo ngay trong tháng 1 sau khi đã có được sự phục vụ của bản hợp đồng đắt giá Philippe Coutinho. Mùa giải đã trôi qua được nửa chặng đường nhưng Rafinha vẫn chưa được ra sân một trận nào tại La Liga và có tiền sử chấn thương đầu gối.

* Sao mới tuyển Đức lọt tầm ngắm của Mourinho: Tiền đạo trẻ Timo Werner đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo RB Leipzig và ĐT Đức. Tại Confederations Cup 2017, Werner dù mới 21 tuổi nhưng đã vượt qua Ronaldo và Alexis Sanchez để giành ngôi Vua phá lưới. Trong màu áo Leipzig, Werner ghi 29 bàn trong 46 lần ra sân tại Bundesliga. Hiện HLV Mourinho đang cử các tuyển trạch viên theo dõi Timo Werner sát sao, có thể trả giá khủng vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Tin nong chuyen nhuong ngay 91 Sao moi tuyen Duc lot tam ngam cua Mourinho hinh anh
Timo Werner


* Chelsea muốn có Nainggolan: Nỗi lo lắng về tiền vệ trung tâm của Antonio Conte có vẻ chưa dừng lại. Sau khi bán Nemanja Matic cho M.U, Chelsea đã mua Bakayoko và Drinkwater nhưng cả hai có vẻ không làm Antonio Conte yên tâm. Chelsea đã mua tiếp Ross Barkley từ Everton nhưng Conte có vẻ vẫn chưa yên tâm và tin tức mới nhất cho biết Chelsea muốn mua tiếp Nainggolan của AS Roma. Tiền vệ phòng ngự người Bỉ thuộc mẫu chiến binh và luôn thi đấu với quyết tâm cao nên rất được HLV người Italy ưa thích. Roma có vẻ không hài lòng với thái độ thi đấu của Nainggolan thời gian gần đây và Chelsea đã sẵn sàng chào đón anh tới Stamford Bridge.

* Man City sẽ mua xong Alexis Sanchez trước đại chiến với Liverpool: Man City tin tưởng sẽ hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal trước trận đấu với Liverpool vào ngày 13/1/2018. Arsenal muốn có 35 triệu bảng còn City mới sẵn sàng trả 20 triệu. Tuy nhiên khoảng cách về phí chuyển nhượng được cho là có thể được rút ngắn vì City thực sự cần Sanchez còn bản thân Sanchez đã không còn thiết tha gì với Arsenal nữa. Sanchez muốn mọi việc hoàn tất sớm để anh có thể ra sân cho Man City ở trận gặp Liverpool. Nhiều cầu thủ Arsenal được cho là đã cảm thấy bức xúc với thái độ của Sanchez và thúc giục ban lãnh đạo Arsenal nhanh chóng bán ngôi sao Chile để đội bóng tập trung thi đấu.
Tin nong chuyen nhuong ngay 91 MU gap rut tuyen mo tien ve Goretzka hinh anh 2
Alexis Sanchez


* Everton thanh lý hàng loạt: Sau khi có được tiền đạo Cenk Tosun đồng thời đẩy đi Barkley (đến Chelsea) và Mirallas (Olympiakos, cho mượn) , Everton sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình. 3 cái tên có thể ra đi là Oumar Niasse, Davy Klassen và Sandro Ramirez. Trong đó, Klassen (23,6 triệu bảng) và Sandro (5,2) chỉ vừa mới chuyển đến Goodison Park trong kì chuyển nhượng mùa hè.

* Sao xịt Barca đạt thỏa thuận “về quê:  Không phải giải nhà nghề Mỹ MLS, ngôi sao thất sủng của Barca, Arda Turan nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ. Theo báo giới nước này, đích đến của Turan là Istanbul Basaksehir, đội bóng đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig. Tới đây, Turan sẽ trở thành đồng đội với các cựu sao Premier League như Gael Clichy và Emmanuel Adebayor.
Tin nong chuyen nhuong ngay 91 MU gap rut tuyen mo tien ve Goretzka hinh anh 3
Arda Turan


* Arsenal bán rẻ tiền vệ cho West Ham: Theo Mirror, Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Francis Coquelin cho West Ham nếu nhận được khoảng 10 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp đã sa sút nghiêm trọng trong 2 mùa giải qua và hiện nằm ngoài kế hoạch của HLV Arsene Wenger. Ngoài The Hammers, Valencia cũng được cho là quan tâm đến Coquelin.

* Liverpool sắp đón thủ môn số 1 ĐT Brazil: Theo báo giới Brazil, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Alisson từ đội bóng Italia, AS Roma và có thể công bố trong vài ngày tới. Người gác đền 25 tuổi chứ không phải Ederson của Man City mới chính là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Brazil thời gian qua.

Công Minh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X