Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 15/1: Sau Alexis, M.U sẽ mua tiếp Lucas Moura

Thứ Hai 15/01/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (15/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Sau Alexis, M.U sẽ mua tiếp Lucas Moura: Trả lời phỏng vấn một đài truyền hình Brazil, Lucas Moura khẳng định anh sẽ rời PSG trong mùa Đông này: "Tôi không nghĩ tôi sẽ ở lại. Thật không may khi những ngày tháng ở PSG sẽ kết thúc. Tôi thích giải VĐQG Anh. Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Tôi sẽ ngồi lại thảo luận với gia đình". Theo tờ Goal, PSG đòi 25 triệu euro (22 triệu bảng) cho thương vụ Lucas Moura và M.U sẵn sàng đáp ứng mức giá này. Lucas Moura, sinh ngày 13/8/1992, gia nhập PSG từ Sao Paulo vào mùa Hè 2012 (chính thức đến vào tháng 1/2013) với giá 45 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đá tổng cộng 228 trận cho PSG, ghi được 45 bàn.
Tin nong chuyen nhuong ngay 151 Sau Alexis, MU se mua tiep Lucas Moura hinh anh
M.U đang nhắm Lucas Moura


* Real Madrd chuẩn bị nổ bom tấn Icardi: Real Madrid đã có cuộc họp quan trọng giữa các quan chức lớn nhà CLB, thông qua kế hoạch mua ngôi sao lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Diario Gol đưa tin, Mauro Icardi chính là "bom tấn" mà Real Madrid sẽ thực hiện, có thể được hoàn tất trong ít ngày tới. Mới đây, Real Madrid đã thực hiện một số xét nghiệm y tế với Icardi, như một bước đầu trong quá trình chiêu mộ cầu thủ người Argentina. Icardi đang có phong độ cao, ghi 18 bàn thắng ở Serie A cho Inter. Không chỉ vậy, anh sẽ đủ điều kiện đăng ký cho giai đoạn knock-out Champions League. Vài tuần trước, Chủ tịch Perez đã chấp nhận thỏa thuận với HLV Zidane, về việc đặt niềm tin vào Benzema và không mua tiền đạo mới. Nhưng Real đang bết bát, còn Benzema thì không biết sút bóng, khiến Perez buộc phải kích hoạt "bom tấn". Chi phí chuyển nhượng sẽ được chốt ở mức 100 triệu euro. Icardi nhận lương khoảng 10 triệu euro.

* Napoli bổ sung thêm chân sút: Đội bóng thành Naples sắp sửa chiêu mộ thành công tiền đạo Simone Verdi về từ Bologna. Báo chí Italia còn đưa tin Verdi đã rời trung tâm huấn luyện của Bologna để đến Napoli kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (giờ địa phương). Napoli sẽ mất 20 triệu euro cho Verdi và chân sút 25 tuổi sẽ nhận mức lương 1,7 triệu euro/mùa.

* Arsenal sắp có Aubameyang: Nguồn tin từ báo chí Đức cho biết Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Số tiền Arsenal phải chi cho Dortmund để có Aubameyang là 60 triệu bảng.

* M.U chuẩn bị nổ "bom tấn" Alexis Sanchez: Ở trận đấu với Bournemouth (Arsenal thua 1-2), Sanchez không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu dù sức khỏe hoàn toàn bình thường. HLV Wenger cũng thừa nhận tiền đạo người Chile bị loại vì vấn đề chuyển nhượng và cho hay tương lai của Alexis sẽ được định đoạt trong vòng 48 giờ tới. Hiện MU và Man City được cho là 2 đội bóng tranh giành Sanchez. Nhưng theo hầu hết các tờ báo Anh uy tín, "Quỷ đỏ" mới sở hữu cựu sao Barca nhờ chịu chi hơn. Sanchez được cho gần như đã là người của Old Trafford, mọi việc chỉ còn chờ thông báo chính thức của Arsenal và MU. Cầu thủ 29 tuổi đã đồng ý vào bản hợp đồng 3 năm với MU, mức lương dành cho anh sẽ là 290.000 bảng/tuần trong khi Arsenal sẽ nhận 35 triệu bảng. Một vấn đề nhỏ là hiện MU vẫn chưa thống nhất được mức "hoa hồng" cho người đại diện của Sanchez và số tiền này dao động ngưỡng 5 triệu bảng. Tuy nhiên, về cơ bản, Sanchez đã chọn nửa đỏ thay vì nửa xanh của thành Manchester. Ngoài tiền, cơ hội đá chính thường xuyên ở MU cũng thu hút Sanchez bởi ở Man City, hàng công quá ngột ngạt.
Tin nong chuyen nhuong ngay 151 MU chuan bi no bom tan Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez


* Chelsea gây sốc với Andy Carroll: Chelsea đang rất cần một tiền đạo để chia sẻ gánh nặng cùng Morata. Sau khi bị Tottenham từ chối bán Fernando Llorente, HLV Conte đã chuyển hướng sang Andy Carroll. Tờ Telegraph cho hay, khả năng thành công của thương vụ này rất cao. West Ham không muốn giữ chân Carroll vì khoản lương 90.000 bảng/tuần quá nặng. Thêm nữa, trong tay HLV David Moyes còn khá nhiều chân sút như Chicharito hay Sakho. Được biết, Chelsea muốn hoàn tất việc chiêu mộ Carroll ngay trong tuần này.

* Vì Salah, Real Madrid quyết đem Bale làm “tốt thí”: Real Madrid ngày càng bày tỏ rõ tham vọng sở hữu Mohamed Salah – tiền đạo người Ai Cập đã ghi tới 18 bàn cho Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ kém Harry Kane (Tottenham, 20 bàn). Theo tờ Don Balon, “Kền kền trắng” sẵn sàng đem Gareth Bale để trao đổi với Liverpool nhằm có được Salah trong năm nay.

* Arsenal chốt thần đồng Brazil thay Sanchez: Trong khi sắp chia tay Alexis Sanchez, Arsenal đã ở rất gần mục tiêu thay thế ngôi sao người Chile. Đó là Malcom, tiền đạo trẻ người Brazil của Bordeaux mà MU cũng rất muốn có. “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bước nước Pháp để sở hữu “thần đồng” 20 tuổi với giá tới 45 triệu bảng. Tờ Mirror đã đăng tải bức ảnh một thành viên của Elenko Sports – cơ quan làm đại diện cho Malcom đã có mặt ở London và điều này được cho là để xúc tiến kế hoạch giúp thân chủ của mình chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
Tin nong chuyen nhuong ngay 151 MU chuan bi no bom tan Alexis Sanchez hinh anh 2
Một nhân vật đại diện của Malcom đã có mặt ở London hôm qua


* Juventus muốn có cả Ozil và Eriksen: Theo Calciomercarto, Juve đã thông báo về việc họ rất quan tâm đến việc sở hữu cả Mesut Ozil và Christian Eriksen – hai tiền vệ tổ chức lối chơi xuất sắc ở giải Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Ozil sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại với Arsenal vào tháng 6 năm nay, trong khi Eriksen cùng Tottenham sẽ đối đầu chính Juve ở vòng 1/8 Champions League sẽ trở lại vào tháng tới.

* Sao trẻ Chelsea dễ đến La Liga chơi bóng: Tờ Estadio Deportivo thông báo Sevilla đã ở rất gần việc mượn Mitchy Batshuayi từ Chelsea và đội bóng của La Liga sẽ trả cho ĐKVĐ Premier League 1,5 triệu bảng để mượn chân sút người Bỉ cho đến hết mua trong nỗ lực cải thiện hàng công đội bóng của tân HLV Vincenzo Montella.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X