Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 11/1: M.U quan tâm sao trẻ số 1 Real Madrid

Thứ Năm 11/01/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (11/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U quan tâm sao trẻ số 1 Real Madrid: Theo tờ Don Balon, MU đã gửi một lời đề nghị hấp dẫn với Real Madrid nhằm thuyết phục "Kền kền trắng" bán cho mình Marco Asensio trong năm nay. HLV Jose Mourinho rất hâm mộ tài năng của tiền vệ chạy cánh mới 21 tuổi từng được tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal tiến cử và rất muốn có anh trong đội hình "Quỷ đỏ". Dù vậy, phía Real đang chưa có động tác cho thấy thiện chí của mình trong thương vụ này.
Tin nong chuyen nhuong ngay 111 MU quan tam sao tre so 1 Real Madrid hinh anh
Marco Asensio


* Arsenal săn đón "người thừa" của Barca: Theo đài phát thanh Catalunya Radio, Arsenal đang thật sự rất quan tâm đến tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp cũng sẵn sàng cho mượn kèm điều khoản bán đứt cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia của họ với mức giá 20 triệu euro (hơn 545 tỷ VNĐ) trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Bên cạnh Arsenal, Inter Milan và Celta Vigo cũng đang rất quan tâm đến Rafinha.

* Barca đón tân binh thứ 2: Ít ngày sau bom tấn Philippe Coutinho, CĐV Barca tiếp tục đón tin vui khi đội bóng con cưng chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Yerry Mina từ Palmeiras theo bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm kèm điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Mức phí đội chủ sân Nou Camp phải trả để hoàn tất thương vụ này là 11,8 triệu bảng.


* Firmino được trao hợp đồng trọn đời: Bên cạnh việc Coutinho vừa rời CLB, Firmino mới đây còn bị điều tra do bị tố có hành vi phân biệt chủng tộc và dùng ngôn ngữ kỳ thị đồng tính dành cho Mason Holgate của Everton. Tờ Telegraph cho biết Liverpool muốn thể hiện sự ủng hộ với Firmino bằng cách trao anh một bản hợp đồng cho phép anh thi đấu ở Liverpool tới hết sự nghiệp.

* M.U trở lại thương vụ Dendoncker: Trong nỗ lực tìm kiếm nhân tố mới chia sức với Matic, MU đã quyết định trở lại với mục tiêu cũ Leander Dendoncker, cầu thủ từng được HLV Mourinho đánh giá cao hồi mùa Hè năm ngoái. Báo chí Anh đưa tin, BLĐ MU đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Dendoncker, và sẽ đàm phán với đối tác Anderlecht trong ít ngày tới. Dendoncker được xem là giải pháp quan trọng để tăng cường tuyến giữa. Sở hữu thể hình lý tưởng (1,89 mét), Dendoncker phù hợp với chính sách chuyển nhượng của MU gần đây - luôn thích các cầu thủ có chiều cao tốt. Cầu thủ 22 tuổi này rất mạnh mẽ trong tranh chấp, và đầy tốc độ. Để có Dendoncker, MU dự kiến sẽ phải chi ra 25-30 triệu bảng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 111 MU tro lai thuong vu Dendoncker hinh anh
Leander Dendoncker


* Đại gia Trung Quốc sở hữu chân sút hàng đầu La Liga: Sau 2 bom tấn Virgil Van Dijk (85 triệu euro) và Philippe Coutinho (160 triệu euro), thị trường chuyển nhượng mùa đông chứng kiến bom tấn thứ 3, không phải do một CLB lớn tại châu Âu mà do một "đại gia" đến từ Trung Quốc. Beijing Guoan đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Cedric Bakambu từ Villarreal thông qua điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro. Một số nguồn tin cho biết, Beijing Guoan sẽ phải chịu thêm một khoản khổng lồ thuế cùng các khoản tiền lệ phí theo quy định của LĐBĐ Trung Quốc để hoàn tất thương vụ từ La Liga. Dự kiến tổng chi phí của vụ chuyển nhượng này sẽ lên đến gần 80 triệu euro. Chưa dừng ở đó, mức lương Beijing Guoan phải trả cho Bakambu cũng lên đến 18 triệu euro/mùa. Mùa giải năm nay tại La Liga, Bakumbu ghi 9 bàn chỉ sau 12 lần ra sân, thành tích chỉ xếp sau các ngôi sao sao như Messi, Suarez hay Iago Aspas. Tiền đạo sinh năm 1991 đã có mặt tại Trung Quốc để tiến hành kiểm tra y tế.

* Inter hỏi mượn sao Ngoại hạng Anh: Kênh thể thao uy tín Sky Sports tiết lộ, Inter Milan đang quan tâm đến tiền đạo Daniel Sturridge và sẵn sàng hỏi mượn cầu thủ người Anh trong phần còn lại của mùa giải. Bản thân Sturridge cũng muốn chia tay Liverpool để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên nếu đến Giuseppe Meazza, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị bởi tiền đạo đội trưởng của Inter, Mauro Icardi đang có phong độ rất cao.
Tin nong chuyen nhuong ngay 111 MU quan tam sao tre so 1 Real Madrid hinh anh 3
Sturridge


* Đồng đội tiến cử Emre Can cho Juventus: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Sami Khedira cho biết anh đã đề nghị Juventus chiêu mộ đồng đội ở tuyển quốc gia Đức, Emre Can vào mùa hè năm nay, ngay khi hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1994 và Liverpool hết hạn. Cựu cầu thủ Leverkusen từ chối gia hạn với "The Kop" do những bất đồng liên quan đến lương bổng. Can muốn trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại Anfield nhưng BLĐ đội bóng vùng Merseyside lại không đáp ứng.

* Real Madrid nhắm Guedes: Tờ AS cho biết Real Madrid đã chuyển hướng theo đuổi tiền vệ Goncalo Guedes, cầu thủ đang khoác áo Valencia theo bản HĐ cho mượn từ PSG. Thương vụ này được đánh giá là khó đối với Kền kền bởi PSG không muốn bán ngôi sao cho đối thủ sắp tới của họ ở vòng 1/8 Champions League.

* Arsenal chi đậm mua sao Ligue 1: Theo Mirror, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ Malcom. Pháo thủ được cho đã sẵn sàng chi 45 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này. Đây cũng là cái tên đang nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho.

* Ancelotti có thể tái hợp Chelsea hoặc thế chỗ Wenger: Theo tờ Evening Standard, Carlo Ancelotti là ứng cử viên hàng đầu thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal khi kết thúc mùa giải này. Dù năm ngoái, Wenger đã ký gia hạn 2 năm với “Pháo thủ” nhưng với những kết quả bết bát gần đây của CLB này, BLĐ đội chủ sân Emirates đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế “Giáo sư” cuối mùa năm nay. Bên cạnh Arsenal, Chelsea – đội bóng mà Ancelotti từng dẫn dắt từ 2009-2011 cũng đang muốn tái hợp ông thầy người Ý này để thay thế đồng hương Antonio Conte.
Tin nong chuyen nhuong ngay 111 MU quan tam sao tre so 1 Real Madrid hinh anh 4
Conte và Ancelotti


* AC Milan quyết không chia tay Silva: Massimiliano Mirabelli – Giám đốc thể thao của AC Milan vừa khẳng định CLB của mình sẽ không để Andre Silva ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Tiền đạo mới 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã tiêu tốn của đội bóng áo sọc đỏ - đen tới 38 triệu euro phí chuyển nhượng hè năm ngoái từ Porto nhưng đã thi đấu rất bết bát tại sân San Siro mùa này. Dù Arsenal và Everton đều dang tay sẵn lòng chiêu mộ Andre Silva nhưng Milan vẫn chưa muốn bán hay cho mượn sao trẻ này.

* Chicharito được đội cũ của Beckham chèo kéo: Tờ Evening Standard đưa tin, đội bóng giàu có của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mà David Beckham từng thi đấu – LA Galaxy đang rất muốn chiêu mộ Javier Hernandez (tên thường gọi “Chicharito”). Đội bóng này sẽ bắt đầu mùa giải mới vào tháng Ba và đang cần một người đá cặp tiền đạo với cựu ngôi sao Arsenal – Carlos Vela và chân sút người Mexico của West Ham đã được nhắm đến. “The Hammers” cũng sẵn sàng chia tay Chicharito ngay tháng này dù hè vừa qua, họ đã mua anh từ Leverkusen với giá 16 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X