Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 10/1: Ibrahimovic sớm tính đường rời M.U

Thứ Tư 10/01/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (10/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ibrahimovic sớm tính đường rời M.U: Nhiều khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay MU ngay trong tháng Giêng này, một giải pháp được cho là tốt đẹp cho cả hai phía. Theo những nguồn tin từ Anh, Ibrahimovic hiểu rõ mình đang là một vấn đề với MU. Tiền đạo người Thụy Điển đã không thể tìm lại chính mình, sau khi trải qua chấn thương nặng phải xa sân cỏ đến 7 tháng. Ibrahimovic chưa có đóng góp nào cho MU. Kể từ khi quay lại sân cỏ, anh tiếp tục trải qua những rắc rối khác về thể lực, nhiều lần không được HLV Mourinho triệu tập thi đấu. Hiện tại, Ibrahimovic nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong đó có đội bóng cũ Milan, và một số CLB ở giải Nhà nghề Mỹ. Một số nguồn tin thân cận của Ibrahimovic và MU, ngôi sao 36 tuổi này đang tính đến khả năng sang Mỹ, giải đấu có tính căng thẳng không cao, và lại dễ kiếm tiền.
Tin nong chuyen nhuong ngay 101 Ibrahimovic som tinh duong roi MU hinh anh
Ibrahimovic


* Lộ danh tính sao đầu tiên rời Barca: Đội bóng xứ Catalan sẽ đẩy đi một vài ngôi sao tấn công sau khi đón Philippe Coutinho. Theo tiết lộ từ Valerio Militi - siêu "cò" người Italia hoạt động ở TBN, cái tên đầu tiên nằm trong "danh sách đen" là Gerard Deulofeu. Hiện Inter Milan đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục mua cầu thủ vừa trở lại Barca từ mùa hè 2017. Đáng nói hơn, đội chủ sân Nou Camp không hề có ý định chia tay cầu thủ 25 tuổi sớm đến vậy, nhưng bản thân Deulofeu đã quyết tâm "dứt áo ra đi" hòng tìm kiếm chỗ đứng vững chắc.

* Arsenal muốn biến Mauro Icardi thành “bom tấn”: Theo chuyên gia theo dõi chuyển nhượng Serie A Gianluca Di Marzio, Arsenal đang tính trả đủ Inter Milan số tiền 97 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo Mauro Icardi. Trung phong người Argentina đã ghi 96 bàn thắng sau 168 trận đấu cho Nerazzurri. Arsenal từ sau khi bán Van Persie cho M.U đã không có trung phong săn bàn tầm cỡ nào. Nhưng không chỉ có Arsenal quan tâm tới Icardi. Còn 3 đội bóng Châu Âu khác cũng đưa anh vào tầm ngắm là Real Madrid, PSG và Bayern Munich.

* M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Lucas Moura: đang rất muốn tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng này, sau khi mua hụt Ivan Perisic và Lucas Moura hồi hè. Nhật báo Gazzetta dello Sport khẳng định, Moura chọn Old Trafford là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. Đại diện của tiền vệ người Brazil đã nhất trí các điều khoản cá nhân với MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ và PSG vẫn đang trong quá trình đàm phán để chốt mức phí chuyển nhượng cuối cùng. Kể từ đầu mùa, Lucas Moura mới chỉ đá 72 phút tại Ligue 1. Sự xuất hiện của những "bom tấn" như Neymar, Mbappe khiến cầu thủ 25 tuổi không có được chỗ đứng trong đội hình chính của HLV Emery. Giờ PSG sẽ cho phép Lucas Moura ra đi để giúp cân bằng lại tài chính. Họ ra giá 35 triệu bảng, nhưng phía đội bóng nước Anh đang cố gắng dìm xuống còn 20 đến 25 triệu bảng. Jose Mourinho hy vọng, Lucas Moura sẽ thổi luồng gió mới cho mặt trận tấn công MU ở nửa sau của mùa giải, trong bối cảnh cả Mkhitaryan và Rashford đều có dấu hiệu sa sút phong độ.
Tin nong chuyen nhuong ngay 101 Ibrahimovic som tinh duong roi MU hinh anh 2
Lucas Moura

* CLB Trung Quốc định giá Bale 84 triệu bảng: Theo trang Don Balon, đội bóng Guangzhou Evergrande của Trung Quốc sẵn sàng trả 84 triệu bảng để có sự phục vụ của Gareth Bale - cầu thủ mới trở lại thi đấu cho Real sau thời gian dài điều trị chấn thương. Gareth Bale hiện cũng nhận được nhiều đề nghị từ các đội bóng ở Premier League. Khả năng anh chuyển đến thi đấu tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc không cao.

* Real muốn mua Marcos Alonso: Chủ tịch Florentino Perez xem xét đưa hậu vệ người Tây Ban Nha Marcos Alonso về sân Bernabeu nhằm thay thế vị trí của Marcelo trong tương lai. Marcos Alonso đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Chelsea với 6 bàn thắng sau 22 trận tại Premier League mùa này.

* Ceballos thích khoác áo Liverpool: Chuyển đến câu lạc bộ chủ sân Bernabeu theo hợp đồng trị giá 14 triệu euro, nhưng Dani Ceballos không được trao nhiều cơ hội ra sân. Nhằm thực hiện mục tiêu thi đấu thường xuyên hơn, cầu thủ 22 tuổi muốn rời Real để chuyển sang khoác áo Liverpool và được làm việc cùng huấn luyện viên Juergen Klopp.
Tin nong chuyen nhuong ngay 101 Ibrahimovic som tinh duong roi MU hinh anh 3
Dani Ceballos


* Tiền vệ Rakitic xem xét chia tay Barca: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Ivan Rakitic có thể rời Barca vào hè 2018. Anh hiện nhận được sự quan tâm của Juve, Arsenal và Liverpool. Sau khi Philippe Coutinho đến Barca theo hợp đồng trị giá 160 triệu euro, Ivan Rakitic lo lắng cho tương lai. Tuy nhiên, anh sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng tới trước khi tìm đội bóng mới.

* Inter Milan có thể đưa Ramires trở lại châu Âu: Theo trang Italian Football, Inter Milan sẵn sàng đàm phán với CLB Jiangsu Suning nhằm thuyết phục đội bóng Trung Quốc nhả tiền vệ Ramires. Ngôi sao từng khoác áo Chelsea cũng bày tỏ mong muốn trở lại châu Âu sau 2 mùa giải với tổng cộng 70 trận và đóng góp 17 bàn thắng.

* Juventus báo giá "tiểu Messi" cho M.U: Cách đây chưa lâu thì báo chí Anh còn nói về con số khoảng 60-70 triệu bảng mà M.U cần bỏ ra nếu muốn chiêu mộ Paulo Dybala nhưng con số mới nhất mà Tuttosport đề cập khủng khiếp hơn nhiều. Theo đó, dù M.U hay đội nào hỏi mua Dybala thì Juve cũng lấy giá chuyển nhượng Coutinho từ Liverpool sang Barca làm tham chiếu. Coutinho có giá 142 triệu bảng trong khi Dybala ghi bàn nhiều hơn, danh hiệu nhiều hơn Coutinho, khả năng tạo đột biến cao hơn Coutinho thì không thể có giá chuyển nhượng ngang bằng chứ không nói là thấp hơn Coutinho. Phí chuyển nhượng mà Juve đòi hỏi cho Dybala có thể chỉ thấp hơn Neymar.
Tin nong chuyen nhuong ngay 101 Juventus bao gia tieu Messi cho MU hinh anh
Dybala


* Real Madrid theo đuổi Mohamed Salah: Theo báo Tây Ban Nha, Real đã đưa Mohamed Salah vào tầm ngắm sau khi Barca chiêu mộ Coutinho. Lí do đơn giản vì Real gần như bắt buộc phải mua một “Galactico” nào làm đối trọng với đối thủ truyền kiếp. Thực tế, dù Barca không mua ai thì Real vẫn phải bổ sung ngôi sao đẳng cấp do chất lượng hàng công của họ mùa này đuối đi nhiều. Salah có phong độ cực cao từ đầu mùa và sau khi đã miễn cưỡng bán Coutinho cho Barca thì Liverpool đương nhiên không đời nào bán Salah bây giờ dù Real có trả số tiền cao kỷ lục.

* Guardiola chọn người thay Fernandinho: Theo báo Anh, Guardiola đã nhắm tiền vệ người Brazil của Shakhtar Donetsk Fred để thay thế cho Fernandinho, người sẽ bước sang tuổi 33 cuối mùa này. Pep coi việc tăng cường nhân sự tuyến giữa là mục tiêu ưu tiên của ông mùa này do Fernandinho đã già còn Yaya Toure thậm chí còn già hơn thế và sắp hết hợp đồng với CLB. HLV Man City ấn tượng với lối chơi của Fred khi Shakhtar đối đầu Man City ở Champions League mùa này.

* Liverpool muốn chiêu mộ Pierre Aubameyang: Bỏ túi tới 142 triệu bảng từ vụ bán Philippe Coutinho sang Barca, Liverpool muốn chiêu mộ ngôi sao Dortmund Pierre Aubameyang để bù đắp cho sự ra đi của ngôi sao Brazil. Nhiều ngôi sao được liên hệ với Liverpool sau khi The Kop bán Coutinho nhưng ông Juergen Klopp được báo chí dẫn lời nói rằng Liverpool không định mua Mahrez (Leicester) và Thomas Lemar (Monaco) ngay mùa Đông này. Pierre Aubameyang là cái tên mới nhất được liên hệ với đội bóng đá vùng Merseyside.
Tin nong chuyen nhuong ngay 101 Ibrahimovic som tinh duong roi MU hinh anh 5
Pierre-Emerick Aubameyang


* Monaco chốt giá khủng bán Lemar: Tờ Daily Mirror khẳng định, AS Monaco đã đồng ý bán Lemar cho Arsenal hoặc Liverpool nhưng chỉ với giá đúng 100 triệu euro, mức giá quá cao với Pháo thủ. Hôm qua HLV Monaco, Leonardo Jardim bóng gió xác nhận bán tiền vệ người Pháp này, cầu thủ đang được cả Arsenal và Liverpool theo đuổi.

* Man City không mua sao Leicester: Theo Sky Sports News, phía Man City đã lên tiếng phủ nhận việc quan tâm trung vệ Harry Maguire của Leicester City vào tháng 1 này. Mục tiêu hàng đầu của Man City đang là trung vệ Jonny Evans của West Brom. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này, trong trường hợp không mua được cầu thủ 29 tuổi họ sẽ chuyển sang Inigo Martinez của Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X