Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 9/1: M.U bất ngờ tiếp cận Laurent Blanc

Thứ Bảy 09/01/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (9/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 9/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U bất ngờ tiếp cận Laurent Blanc: Cựu trung vệ người Pháp từng khoác áo... "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn hợp đồng dẫn dắt Paris Saint-Germain vào tháng Sáu tới và sẽ thoải mái gia nhập bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên PSG không muốn chia tay với HLV người Pháp. Ông chủ đội bóng Nasser Al-Khelaifi cũng đã sẵn sàng ngồi đàm phán với HLV Laurent Blanc để thuyết phục ông ký vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, ý định của Nasser Al-Khelaifi có thể sẽ không thành khi theo tờ Le10sport cho biết thì HLV người Pháp chính là một trong những ứng cử viên thay thế HLV Louis van Gaal ở Man United vào cuối mùa. Thậm chí có thể là sớm hơn. Với vài năm kinh nghiệm làm HLV trưởng cộng thêm chuyện ít nhiều hiểu được tư tưởng, tinh thần, truyền thống của M.U thì Blanc xem ra là ứng viên khá phù hợp cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 91 hinh anh
HLV Blanc khi còn khoác áo M.U


* Liverpool muốn chiêu mộ Pato: Chân sút người Brazil từng có thời gian thi đấu cho AC Milan trong giai đoạn 2007-2012. Anh bị chấn thương hành hạ liên miên và đã trở về Brazil thi đấu cho Corinthians. Nhưng đội bóng này đã phải gửi anh cho Sao Paulo mượn vì không đủ khả năng đáp ứng tiền lương. Giờ thì họ cũng không có ý định gọi lại tiền đạo 26 tuổi này và sẵn sàng để cho cầu thủ này ra đi càng sớm càng tốt. Có nhiều tin đồn về việc liên hệ của Chelsea, Man United, Tottenham và thậm chí là cả West Ham đã xuất hiện. Thế nhưng theo website TuttoMercatoWeb (Italia) thì Liverpool mới là đội chủ động hơn cả. The Kop đã đưa ra lời đề nghị 11 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ Brazil về với sân Anfield.

* AC Milan và Juventus cạnh tranh Isco: Real Madrid đã bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane thay thế cho HLV Rafa Benitez. Theo tờ AS cho biết thì sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện không đủ sức thuyết phục Isco ở lại. Bên cạnh đó, website Calciomercato cũng cho biết HLV Zinedine Zidane khẳng định Isco là một phần trong kế hoạch của ông ở Real. HLV người Pháp sẽ làm tất cả để thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại với sân Bernabeu. Trong trường hợp Zidane thất bại, Milan và Juventus hẳn sẽ rất vui. Hai đội bóng này hiện đang rất quan tâm tới tiền vệ của Real Madrid. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Ngoài hai đội bóng của Serie A thì Man City, Arsenal và PSG hiện cũng rất muốn có Isco. Nhiều nguồn tin cho biết PSG đã sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.

* Arsenal không chiêu mộ sao Watford vào tháng 1: Mới đây, đại diện của Arsenal đã lên tiếng xác nhận, đội bóng sẽ không tiến hành đàm phán với Watford về trường hợp của Odion Ighalo ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, người này cũng khẳng định việc "Pháo thủ" có quyết định chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi vào mùa hè hay không "lại là vấn đề khác".

John Stones

* Real Madrid theo sát trung vệ trẻ hot nhất nước Anh: Khi còn tại vị ở Real, HLV Rafa Benitez từng thúc giục BLĐ "Kền kền trắng" chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton. Thế nhưng Los Blancos đã làm ngơ. Tuy nhiên, trong bối cảnh trung vệ Pepe đang đánh mất phong độ thảm hại và đội trưởng Sergio Ramos thường xuyên dính chấn thương, BLĐ Real đã phải cân nhắc tăng cường lực lượng. Hiện tại, chỉ mình Raphael Varane mang lại sự yên tâm ở vị trí trung tâm hàng thủ, trong khi Nacho vẫn chỉ dừng lại ở mức tiềm năng. Real đang quan tâm tới Stone, nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, chắc chắn họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi có kha khá những "ông lớn" muốn có được sự phục vụ của trung vệ 21 tuổi, trong đó Barca và Chelsea là những cái tên sốt sắng hơn cả.

* Zidane chặn "cửa" ra đi của Ronaldo: Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Deportivo, tân HLV Zinedine Zidane đã tái khẳng định tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo và tuyên bố sẽ không bao giờ bán anh: "Ronaldo không phải để bán. Cậu ấy là linh hồn của đội bóng, vì vậy, tôi không bao giờ có ý định bán cho bất cứ CLB nào", trích lời huyền thoại 43 tuổi. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng siêu sao người BĐN đang rục rịch chia tay "đội bóng Hoàng gia" để trở về CLB cũ MU hoặc nhà ĐKVĐ Ligue I, PSG.

* Liverpool quay lại vụ Pato: Quá thất vọng với màn trình diễn của Christian Benteke thời gian qua, CLB Liverpool đã bất ngờ quay trở lại với thương vụ Alexandre Pato. Hiện tại, cựu tiền đạo AC Milan đang thi đấu cho Sao Paulo dưới dạng cho mượn.

* Barca tái kí hợp đồng với cầu thủ dính "phốt": Sergi Guardiola (Granada) vừa trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Barca ở kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi sẽ chỉ bắt đầu thi đấu tại đội B. Cách đây chưa lâu, Guardiola từng nổi đình nổi đám với scandal bị Barca sa thải chỉ sau nửa tiếng kí hợp đồng vì hành vi nói xấu CLB trên trang Twitter cá nhân vài năm trước.

* Palacio gia hạn hợp đồng với Inter: Như vậy trái với những tin đồn gần đây, chân sút người Argentina vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng Ý tới năm 2017. Sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 tới nhưng Palacio vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Roberto Mancini. Anh đang là chân sút thứ 4 tại Inter sau Icardi, Jovetic và Biabiany.

* Newcastle để mắt tới cựu cầu thủ Liverpool: Shelvey đã lọt vào tầm ngắm của "Chích chòe". Tiền vệ đang chơi cho Swansea được định giá tới 10 triệu bảng. HLV Pardew của Crystal Palace cũng rất "kết" cầu thủ 23 tuổi này và từng cố gắng chiêu mộ khi anh còn đá cho Liverpool.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X