Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 8/1: Gareth Bale sẽ đến M.U trong tháng Một này

Thứ Sáu 08/01/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (8/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 8/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Gareth Bale sẽ đến M.U trong tháng 1 này: Manchester United được cho là đang tiến hành liên hệ với Real Madrid để tạo “bom tấn” Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Được biết, việc HLV Rafa Benitez bị sa thải khiến tiền vệ người xứ Wales không được vui. Theo đó, nhiều tờ báo uy tín của Anh khẳng định, Bale sẽ sớm chia tay Real Madrid và bến đỗ thích hợp nhất sẽ là Man United. Cựu HLV Tottenham và QPR, Harry Redknapp cũng đồng tình với quan điểm này: “Gareth Bale rời Real Madrid để đến Man United có thể xảy ra. Tôi có cảm giác, phía Man United đang nỗ lực để hoàn tất thương vụ này. Nếu gia nhập Man United tháng Một này, Bale sẽ là thứ vũ khí lợi hại và sẽ giúp United có cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League. Lý do ư? Bale có thể ghi 15 bàn cho United ở giai đoạn 2 của mùa giải.”

* Arsenal sắp có hậu vệ mới từ Schalke: Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn sàng để đón hậu vệ Benedikt Howedes trong kì chuyển nhượng hè 2016. Trước đây, Arsenal từng nhiều lần liên hệ với Howedes nhưng chưa thành công. Tuy vậy, đến thời điểm này, cơ hội để Pháo thủ sở hữu hậu vệ 27 tuổi là vô cùng lớn. Howedes sẽ đáo hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải này và đó là thời cơ để Arsenal đưa anh về Emirates. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Howedes là 9 triệu euro, song nếu đợi đến hè 2016, Arsenal có thể sở hữu cầu thủ người Đức một cách miễn phí. Tất nhiên, Arsenal phải cạnh tranh với không ít đội bóng khác cũng đang nhòm ngó Howedes.

* Sao Brazil tới giải Trung Quốc: Tiền vệ tấn công Renato Augusto chuyển từ Corinthians sang Beijing Guoan với mức phí 8,7 triệu đôla. Đây là hợp đồng có giá trị nhất kể từ khi thị trường chuyển nhượng tháng 1/2016 mở cửa. Renato Augusto từng có bốn mùa rưỡi chơi cho Bayer Leverkusen.

* Sunderland chiêu mộ cầu thủ Bayern: Trung vệ Jan Kirchhoff ký hợp đồng 18 tháng với đội bóng đang trong nhóm đèn đỏ ở Ngoại hạng Anh. Mức phí không được tiết lộ, nhưng rơi vào khoảng 1,5 triệu đôla. Kirchhoff, 25 tuổi, từng được xem là tài năng sáng giá của bóng đá Đức, nhưng không chiếm được vị trí trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

* M.U tính giải cứu Hazard khỏi Chelsea: Theo tờ Daily Star (Anh), Man United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Eden Hazard, cầu thủ được cho là sẽ rời Chelsea. Man United đang bế tắc trong việc chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid nên đã chuyển hướng sang Hazard. “Quỷ đỏ” sẽ gửi lời đề nghị khoảng 65 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả Hazard. Ngoài ra, họ sẽ mời cầu thủ 25 tuổi này mức lương là 250 nghìn bảng/tuần. Mặc dù Hazard tụt dốc ở mùa giải này, nhưng ở mùa trước, anh đã giành được nhiều danh hiệu cá nhân cao quý, gồm Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League, Cầu thủ xuất sắc mùa của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp) và FWA (Hiệp hội các nhà báo bóng đá ở Anh).

Tin nong chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 ngay 81 Gareth Bale se den MU trong thang Mot nay hinh anh

* Chelsea “săn” tiền vệ của Bayern Munich: Theo trang Calciomercato, Chelsea đã chuẩn bị lời đề nghị cho Bayern Munich về trường hợp của tiền vệ Javi Martinez. Ông Hiddink là người hâm mộ của Javi Martinez và muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này. Martinez đã chuyển đến Bayern Munich vào tháng 8/2012 từ Athletic Bilbao với giá 40 triệu euro. Anh đã thi đấu 97 trận và ghi 5 bàn cho CLB của Đức. Hợp đồng của Martinez với Bayern Munich có thời hạn đến 2021.

* Luis Enrique chặn đường về của Pedro: Tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định HLV Luis Enrique đã bác bỏ phương án đưa Pedro trở lại và chỉ muốn chiêu mộ Nolito (Celta Vigo) hoặc Denis Suarez (Villarreal). Pedro đã chuyển đến Chelsea từ Barca vào mùa Hè 2015 với giá 26,6 triệu euro (19 triệu bảng). Tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha đã hối hận về quyết định trên bởi Chelsea đã thi đấu bết bát và đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng tại Premier League. Ban lãnh đạo Barca đã đề xuất việc đưa Pedro trở lại Camp Nou nhưng Luis Enrique kiên quyết không đồng ý. Pedro đã đá 4 trận ở Premier League mùa này và ghi được 1 bàn thắng.

* M.U và Real tranh sao Wolfsburg: Báo Bild (Đức) số ra ngày hôm qua cho biết, cả Real Madrid và Manchester United đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ trái Ricardo Rodriquez và chuẩn bị gửi lời đề nghị đến “Bầy sói” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Năm nay chỉ mới 23 tuổi, nhưng tuyển thủ Thụy Sĩ đã trở thành một trong hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Châu Âu ở hai ba mùa gần đây, với khả năng lên công về thủ, đặc biệt là hỗ trợ tấn công cực tốt. Ở mùa này, anh cũng đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 20 trận đã ra sân cho Wolfsburg. Tuy nhiên, đỉnh cao của cầu thủ này phải là ở mùa 2014/2015 vừa rồi, với 10 bàn và 5 kiến tạo sau 39 trận ra sân. Hiện tại, Manchester United đang cần bổ sung một hậu vệ trái xuất sắc ngay lập tức, khi mà Luke Shaw đã chấn thương dài hạn, còn Marcos Rojo cũng không hẹn ngày trở lại. Còn Real Madrid từ lâu đã thể hiện sự “thèm thuồng” với một hậu vệ trái có khả năng hỗ trợ tấn công tốt như Ricardo. Ngoài ra, đó cũng là sự kế thừa cho Marcelo – nếu hậu vệ người Brazil ra đi trong tương lai.
* Arsenal quyết chi đậm cho Aubameyang: Tiền đạo của Dortmund hiện là món hàng hót tại phiên chợ Đông khi anh được hàng loạt các ông lớn ở châu Âu săn đón quyết liệt. Chân sút người Gabon đang thể hiện phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay với 27 bàn sau 27 trận đấu trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng tại Bundesliga 2015/16, Aubameyang đã có 18 pha lập công sau 17 trận, qua đó tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Về phần Arsenal, họ đã theo đuổi tiền đạo 26 tuổi từ rất lâu. Pháo thủ hỏi mua Aubameyang từ thời anh còn khoác áo St Etienne nhưng Dortmund nhanh chân hơn và đưa anh về Signal Iduna Park ở mùa giải 2013/14. Trước đó, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 44,6 triệu bảng cho Aubameyang nhưng bị Dortmund từ chối thẳng thừng và lần này Pháo thủ thể hiện rõ quyết tâm khi nâng mức giá lên thành 60 triệu bảng. Đây chắc chắn là một con số hấp dẫn khiến ban lãnh đạo Dortmund phải suy nghĩ.

* MU thất bại ở thương vụ Sadio Mane: Rất kết cầu thủ chạy cánh của Southampton, nhưng theo tờ Daily Mirror, “Quỷ đỏ” đã chính thức thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ người Senegal. Lý do là bởi phía Southampton nhất quyết giữ Sadio Mane lại ít nhất cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mane

* Everton chính thức bổ sung tiền đạo: Đội bóng vùng Merseyside đã chiêu mộ thành công tiền đạo Shani Tarashaj từ Grasshopper Zurich. Shani Tarashaj năm nay 20 tuổi, sẽ là người của Everton trong 4 năm rưỡi tới. Nhưng trước mắt, anh sẽ được đội chủ sân Goodison Park cho mượn trở lại Zurich đến hết mùa bóng này. “Đó là một giấc mơ đối với tôi khi được khoác lên mình chiếc áo Everton. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được ở đây”, Shani Tarashaj chia sẻ cảm xúc khi gia nhập Everton. HLV Roberto Martinez cũng tỏ rõ sự hài lòng: “Shani là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Thụy Sĩ, không nghi ngờ gì cả, cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời. Cậu ấy thực sự rất hợp với phong cách thi đấu của Everton.” Tarashaj đã có bước tiến vượt bậc trong năm nay, ghi được 8 bàn thắng sau 18 trận, và dễ dàng lọt vào mắt xanh của Everton. Giá trị chuyển nhượng của Tarashaj không được tiết lộ.

* Arsenal đàm phán với sao PSG: Sau Mohamed Elneny của Basel, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ đón thêm một tiền vệ nữa là Adrien Rabiot. Mặc dù được đánh giá là cầu thủ triển vọng của bóng đá Pháp nhưng Adrien Rabiot lại không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong dàn sao của PSG. Chính vì vậy, cầu thủ này đã ngỏ ý ra đi. Arsenal đã nắm bắt cơ hội này để chiêu mộ Adrien Rabiot. Theo tờ Ita Sport Press, ngày hôm nay, mẹ và đồng thời là người đại diện của Adrien Rabiot đã bay sang London để đàm phán hợp đồng với “Pháo thủ”. Báo giới Anh khẳng định Arsenal sẽ phải chi 15 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 20 tuổi này.

* Dortmund sẽ bán Aubameyang với giá 60 triệu bảng: Đội bóng vùng Ruhr vừa từ chối lời đề nghị trị giá 44,6 triệu bảng của Arsenal về trường hợp của chân sút đình đám Aubameyang. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Dortmund vẫn sẵn sàng bán tiền đạo người Gabon nếu được giá với con số cụ thể ở đây là 60 triệu bảng.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X