Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 7/1: Sát thủ Ighalo "tỏ tình" với M.U

Thứ Năm 07/01/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 7/1.

* Sát thủ Ighalo "tỏ tình" với M.U: Tiền đạo người Nigeria của Watford đã bóng gió về khả năng khoác áo Man United trong tương lai. Ighalo là ngôi sao nổi bật của Watford cũng như Premier League mùa này khi đã ghi 14 bàn sau 20 vòng. Phong độ quá ấn tượng của Odion Ighalo khiến chân sút này được hàng loạt đội bóng Italia và Tây Ban Nha mời chào. Tuy nhiên Odion Ighalo cho hay ưu tiên hàng đầu của anh là ở lại Premier League và nếu được đến Old Trafford thì quá tuyệt: “Có rất nhiều tin đồn những đội bóng Italia và Tây Ban Nha muốn có tôi. Nhưng tôi đang chơi ở đây và muốn chơi tại Anh. Tôi không nghĩ tôi sẽ rời Watford ngay mùa đông này nhưng chẳng biết tôi có thể nói không được không nếu được Man United liên hệ. M.U là đội bóng tôi yêu từ bé. Tôi yêu và thích xem Andy Cole và Dwight Yorke chơi bóng qua TV”.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 71 hinh anh 2


* PSG quan tâm tới Marko Arnautovic: Chân sút người Áo vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Stoke và tìm kiếm mức lương 120 nghìn đôla một tuần. Phong độ cao của Arnautovic đã gây chú ý tới PSG. Đội bóng Pháp có thể thích phong cách của cầu thủ Stoke khi có nét tương đồng Ibrahimovic.

* Chelsea quyết giành giật Guardiola: Theo tờ Evening Standard (Anh), Chelsea chưa từ bỏ hy vọng trong việc cạnh tranh giành chữ kí của HLV Pep Guardiola, người sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Man City đang là đội bóng dẫn đầu trong việc giành sự phục vụ của Pep Guardiola. Chelsea đã thông báo với người đại diện của Pep rằng họ sẵn sàng cung cấp một hợp đồng béo bở hơn những gì mà Man City có thể đưa ra cho cựu HLV của Barca. Chủ sở hữu của Chelsea là Roman Abramovich rất khao khát có được Pep và từng cố mời ông về Stamford Bridge vào năm 2013 nhưng không thành công.

* Sao M.U tính chuồn khỏi Old Trafford: Theo tờ Bild (Đức), Matteo Darmian đang cảm thấy không hạnh phúc ở Man Utd và muốn chuyển sang thi đấu cho Bayenr Munich. Cụ thể, hậu vệ người Italia cảm thấy mình không hợp với lối chơi “quá nhàm chán” của HLV Van Gaal cũng như không có được vị trí thường xuyên trong đội hình. Thêm vào đó, Darmian còn nhận được lời mời của HLV Ancelotti, người sẽ tiếp quản Bayern Munich kể từ mùa giải tới. Hậu vệ người Italia rất háo hức muốn tái ngộ với HLV đồng hương ở Allianz Arena. Matteo Darmian vừa gia nhập M.U vào mùa Hè năm 2015 với mức phí chuyển nhượng 12,7 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ này với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn 3,5 năm. Vì vậy, việc thuyết phục M.U “nhả” cầu thủ người Italia sẽ vô cùng khó khăn.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 71 hinh anh 3


* Arsenal và Tottenham tranh sao trẻ: Nhiều đội bóng lớn đang theo dõi sát sao tiền vệ Granit Xhaka của Monchengladbach. Xhaka gia nhập Gladbach năm 2012 với mức giá 5 triệu bảng. Sau một thời gian ngắn, cầu thủ 24 tuổi đã sớm bộc lộ tiềm năng của mình. Tại Champions League, Xhaka đá chính trong cả hai trận lượt đi, lượt về gặp á quân Premier League Man City và ĐKVĐ Serie A Juventus. Anh là tiền vệ có lối chơi rắn khi đã nhận 9 thẻ vàng 3 thẻ đỏ trong mùa giải năm nay. Tuy vậy, Xhaka cũng sở hữu kĩ thuật khá tốt cùng tỉ lệ chuyền bóng chính xác cao. Được biết, Arsenal, Tottenham, Napoli và Valencia đang theo đuổi tài năng người Thuỵ Sỹ, nhưng chưa đội bóng nào đạt được thoả thuận với Xhaka.

* Debuchy chuẩn bị rời Arsenal: Theo tờ Daily Mirror, hậu vệ Mathieu Debuchy đang trong quá trình đàm phán với AS Roma cho ý định muốn rời khỏi Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cầu thủ người Pháp được cho là đã yêu cầu HLV Arsene Wenger đồng ý để anh rời khỏi sân Emirates sau khi không còn được ra sân thi đấu thường xuyên. Từ đầu mùa giải trước, Debuchy đã không cạnh trạnh được với tài năng trẻ Hector Bellerin vì nhiều lý do khác nhau, đặc biệt là chấn thương. Debuchy muốn được thi đấu nhiều hơn để hi vọng một suất tại EURO 2016 diễn ra trên quê nhà. Được biết, Arsenal đang cân nhắc một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

* M.U đã vồ hụt Carlo Ancelotti: Như đã biết, cựu thuyền trưởng Real Madrid đã nhận lời dẫn dắt Bayern Munich kể từ mùa giải tới thay thế Pep Guardiola, người sẽ rời Allianz Arena sau khi hết hạn hợp đồng. Đáng nói, trước khi quyết định tới Đức cầm quân, chiến lược gia người Italia đã nhận được lời mời từ phía Man Utd. Đây là thông tin mới được tờ SportMail (Anh) tiết lộ. Cụ thể, Quỷ đỏ đã liên hệ với Carlo Ancelotti từ giữa tháng 11 năm ngoái với ý định mời nhà cầm quân này về Old Trafford. Lời mời của Man Utd đã tác động không nhỏ tới ý định của Ancelotti bởi trước đó, nhà cầm quân này cho biết muốn trở lại Premier League làm việc. Chỉ có điều kế hoạch của Man Utd và Ancelotti đã phá sản khi Bayern Munich nhập cuộc. Do không thể níu chân Pep Guardiola, “Hùm xám” đã lập tức liên hệ Carletto. Kết quả, nhà cầm quân người Italia cảm thấy Bayern là bến đỗ an toàn hơn và có khả năng thành công cao hơn nên đã đồng ý. Theo SportMail, khi nhận được lời mời từ Man Utd, Ancelotti đã thông báo rằng Quỷ đỏ quá chậm trễ. Cựu thuyền trưởng Real Madrid chỉ lý giải đơn giản rằng Bayern Munich muốn có ông hơn Man Utd.

Ancelotti hien

* Guardiola tham vọng tái ngộ cùng Messi ở Man City: Báo giới Anh đưa tin, để nhận được cái gật đầu từ Pep Guardiola, Man City sẽ phải đáp ứng không ít yêu cầu “oái oăm” từ vị chiến lược gia người TBN trong công tác chuyển nhượng. Một trong số đó là việc chiêu mộ cậu học trò cũ Lionel Messi. Dù vậy, “nửa xanh thành Manchester” vẫn vui vẻ chấp thuận và sẵn sàng chi ra 250 triệu bảng để có được chữ ký của siêu sao 28 tuổi.

* Ronaldo lại "buồn", muốn chia tay Real: Ngay sau khi thay thế Rafael Benitez, nhiều thông tin cho rằng tân HLV Zinedine Zidane vẫn quyết định xây dựng lối chơi của Real xoay quanh Gareth Bale trong tương lai gần. Chính điều này đã khiến Cristiano Ronaldo phật ý, thậm chí đang rục rịch lên kế hoạch chia tay “đội bóng Hoàng gia” vào mùa hè 2016. Hiện tại, MU và PSG đang theo dõi sát sao những động thái từ CR7.

* Thần đồng Hàn Quốc chính thức trở lại Barca: Cách đây ít giờ, Seung-Woo Lee vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi, điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ có biệt danh “Messi Hàn Quốc” đã đủ điều kiện trở lại khoác áo Barca. 2 năm trước, Seung-Woo Lee được nhà ĐKVĐ Champions League mua về từ Incheon United. Tuy nhiên do án cấm chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi từ FIFA, anh đã phải trở về quê nhà Hàn Quốc hồi đầu mùa giải 2015/1/6.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X