Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 6/1: M.U được bật đèn xanh vụ Felipe Anderson

Thứ Tư 06/01/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (6/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 6/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Adebayor sắp trở lại Premier League: Hôm nay, hàng loạt các tờ báo uy tín của Anh cho biết, một loạt các CLB đang chơi tại Premier League như Crystal Palace hay Watford đều đang có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ của Arsenal, Emmanuel Adebayor. HLV Alan Pardew của Palace tin rằng anh sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tăng cường sức mạnh cho hàng công của CLB. Ngoài Palace, Watford cũng là một CLB đang muốn có tiền đạo này, để tăng cường hàng công, sau khi từ chối ký hợp đồng với Iturbe, và để tiền đạo này về Bournemouth. Vấn đề với cả hai CLB đang thăng hoa tại Premier League là Adebayor đã chỉ thi đấu đỉnh cao có 17 phút kể từ tháng 1/2015, và từ tháng 9 cho tới nay, anh vẫn đang thất nghiệp.

* M.U được bật đèn xanh vụ Felipe Anderson: Theo Marco Credentino của Gazzetta World, chủ tịch Claudio Lotito bên phía Lazio có thể chấp nhận mức phí chuyển nhượng trị giá 50 triệu euro được MU đưa ra để hỏi mua tiền vệ Felipe Anderson. Năm ngoái, chủ tịch Lotito từng từ chối con số này sau khi “Quỷ đỏ” tiếp cận với tiền vệ người Brazil. Nhiều nguồn tin cho biết United rất nghiêm túc trong vụ chuyển nhượng khi HLV Louis van Gaal muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Felipe Anderson do có khả năng chơi ở cánh nên đủ sức cạnh tranh với Anthony Martial, Memphis Depay và Juan Mata nếu sang United. Dù vậy, giới chuyên môn lại cho rằng việc chi 50 triệu euro cho một cầu thủ chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League là canh bạc rất mạo hiểm.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 61 hinh anh 2
 


* Vermaelen rời Barca tới Roma: Cựu trung vệ Arsenal sắp chấm dứt những chuỗi ngày u tối tại Barcelona bằng hợp đồng chuyển tới đầu quân cho AS Roma, tờ Mundo Deportivo khẳng định. Tuyển thủ người Bỉ chuyển tới Camp Nou vào năm 2014 với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng nhưng chỉ thi đấu đúng 62 phút trong mùa giải đầu tiên do chấn thương triền miên. Mới đây, Vermaelen đã trở lại trong trận đấu ở Liga giữa Barca và Real Betis. Sự trở lại của Vermaelen đã thu hút sự quan tâm của Roma. Đội bóng áo bã trầu sẵn sàng trả 5 triệu bảng cho trung vệ 30 tuổi nhằm tăng cường hàng thủ trước giai đoạn quan trọng của mùa giải.

* Thủ môn Ba Lan sắp gia nhập Liverpool: Slask Sport, nhật báo thể thao nổi tiếng của Ba Lan, khẳng định vào cuối tuần này Kamil Grabara sẽ chính thức trở thành người của Liverpool sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Grabara năm nay 16 tuổi, hiện đang thuộc biên chế CLB Ruchu Chorzow của Ba Lan. Sau khi gia nhập Liverpool, Grabara sẽ chơi cho đội U18 Liverpool của HLV Neil Critchley. Tại Ba Lan, Grabara được đánh giá rất cao và kỳ vọng sẽ nối tiếp được tài năng của các đàn anh Wojciech Szczesny hay Lukasz Fabianski.

* Fellaini muốn rời M.U: Tờ Daily Express cho biết tiền vệ người Bỉ đã đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford lên BLĐ Man Utd. Cựu tiền vệ Everton lo ngại nến cứ tiếp tục ở lại Man Utd thì anh sẽ khó lòng được trao cơ hội thi đấu cùng ĐT Bỉ tại VCK Euro 2016. Cũng theo Daily Express, Fellaini đang đàm phán gia nhập AC Milan. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Fellaini hoàn toàn có thể chia tay đội bóng thành Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Quỷ đỏ dù không muốn bán Fellaini nhưng trong tình thế bắt buộc họ đành phải chấp nhận yêu cầu từ phía cầu thủ Bỉ. Man Utd mong muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng từ thương vụ này. Fellaini gia nhập sân Old Trafford với mức phí 27,5 triệu bảng trong mùa hè 2013. Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng dấn ấn của cầu thủ có mái tóc xù khá mờ nhạt.

 

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 61 hinh anh
 


* Chán cảnh dự bị, Falcao tìm đường sang Mỹ: Tiền đạo người Colombia nhiều khả năng chia tay thành phố London để chuyển đến bang Ohio đầu quân cho Columbus Crew. Falcao hiện thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn từ Monaco. Ở Premier League mùa này, Falcao chỉ một lần được điền tên vào đội hình xuất phát và tám trận vào sân từ băng ghế dự bị. Trong 214 phút thi đấu, anh ghi vỏn vẹn 1 bàn (trận thua Crystal Palace 1-2). Mùa giải trước, chân sút 29 tuổi cũng chỉ ghi 4 bàn cho Man Utd sau 26 trận ra sân. Người ta không còn thấy bóng dáng của Mãnh hổ từng một thời làm mưa làm gió trong màu áo Atletico Madrid.

* Klopp săn hàng Bundesliga: Tờ BIld của Đức số ra ngày hôm nay cho biết, HLV Jurgen Klopp đang muốn có được ngôi sao trẻ Max Meyer ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, nhằm tăng cường sức sáng tạo cho hàng tấn công của Liverpool. Với phong độ tệ hại của hàng công hiện tại (chỉ ghi được có 22 bàn hè này), Klopp tin rằng một cầu thủ tiền vệ tấn công có lối chơi sáng tạo như Max Meyer sẽ giải quyết được bài toán này. Chỉ mới 20 tuổi, nhưng Max Meyer, cùng với Leroy Sane đang là hai trụ cột trên hàng tấn công của Schalke 04 mùa này. Tiền vệ trẻ người Đức đã chơi tổng cộng 24 trận cho CLB vùng Ruhr kể từ đầu mùa, có ba bàn và 5 kiến tạo.

* M.U và Chelsea cùng quan tâm Bojan Krkic: Mùa này, tiền đạo người TBN trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barca đã thi đấu cực kỳ nổi bật trên hàng công Stoke. Cầu thủ sinh năm 1990 cùng với Shaqiri và Arnautovic tạo thành tam tấu làm khiếp sợ nhiều hàng phòng ngự Premier League, góp phần giúp Stoke đả bại không ít tên tuổi lớn tại Ngoại hạng Anh. Bởi thế, không quá ngạc nhiên khi Krkic đang trở thành món hàng hot trên TTCN, nhất là khi điều khoản thanh lý hợp đồng của Krkic khá dễ dàng. Được biết, chỉ cần bỏ ra 10 triệu bảng là đã có thể thoải mái đưa sát thủ này về trong sự bất lực của Stoke mà khoản tiền đó nằm trong khả năng của quá nhiều CLB. Hiện  M.U và Chelsea - hai bại tướng dưới tay Stoke mùa này - đang theo dõi sát sao tình hình để ra quyết định chiêu mộ Krkic.

 

Bojan Krkic
 

* Milan ký hợp đồng với Kevin Prince Boateng: Đội bóng áo sọc đỏ đen có sự tăng cường ngay trước khi Serie A trở lại với người cũ Boateng. Hợp đồng có thời hạn sáu tháng và Milan không mất phí chuyển nhượng bởi Boateng đã bị Schalke cho thôi việc hồi tháng 12/2015. Boateng từng giúp Milan giành Scudetto 2011 trước khi chuyển sang Schalke vào hè 2013.

* Sampdoria chiêu mộ Ricky Alvarez: Một tiền vệ tấn công khác cũng quay trở lại Serie A sau quãng thời gian phiêu bạt ở nước Anh. Alvarez từng có ba mùa giải khoác áo Inter trước khi chuyển tới Sunderland hè 2014. Hợp đồng với Sampdoria có thời hạn sáu tháng.

* Chelsea và Bayern cũng muốn có Sadio Mane: Tiền vệ chạy cánh của Southampton trở thành món hàng nóng sau khi anh bị HLV Koeman trừng phạt vì tới muộn trước trận gặp Norwich. Trước đó,Man Utd được xem là đội sốt sắng nhất để chiêu mộ Mane. Giá trị của cầu thủ Senegal đang lên tới 45 triệu đôla.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X