Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 5/1: Thiên tài Guardiola 100% đến Premier League

Thứ Ba 05/01/2016 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (5/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 5/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* HLV Guardiola 100% đến Premier League: Tương lai của Guardiola là chủ đề nóng của truyền thông châu Âu thời gian. HLV người Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và được liên hệ với một loạt CLB lớn ở Anh như Man City, Man Utd, Chelsea và thậm chí cả Arsenal. Phải đến hôm nay, mọi chuyện mới “sáng tỏ” đôi phần khi Guardiola khẳng định ông sẽ đến Premier League làm việc. Tuy vậy, ông không tiết lộ cụ thể bến đỗ mới của mình: “Tôi muốn huấn luyện ở Premier League và đó là lý do tôi không gia hạn hợp đồng. Tôi có nhiều đề nghị từ nước Anh, nhưng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng nào. Khi tôi có CLB mới, chúng ta sẽ nói về điều đó. Bây giờ tôi không thể nói nhiều hơn. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng nào.”

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 51 hinh anh 4
 


* M.U giải thoát cho "tù nhân" Valdes: Thủ môn người TBN đã gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Đông 2015. Tuy nhiên, Valdes đã không được HLV Van Gaal trọng dụng. Thậm chí mùa này, Valdes còn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Man Utd. Anh thậm chí còn bị cấm bén mảng tới gần đội một trong suốt một thời gian dài. Chính bởi vậy, kỳ chuyển nhượng mùa Đông này trở thành cơ hội để Valdes ra đi. Hiện chưa rõ điểm đến tiếp theo của cựu thủ môn Barca, nhưng theo nguồn tin của Starsport thì Man Utd và Valdes đã đạt được thỏa thuân. Cụ thể, đội bóng thành Manchester đã đồng ý để Valdes ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc làm này của Man Utd được cho là khá tình nghĩa, bởi nếu tính phí thì việc Valdes ra đi sẽ trở nên khó khăn hơn.

* Leicester bất ngờ quan tâm "sao già" Hà Lan: Tờ Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, đội chủ sân King Power đang ra sức ngắm nghía ngôi sao kỳ cựu Nigel de Jong của AC Milan. Tiền vệ phòng ngự của CLB đang thi đấu tại Serie A hiện tại đang không được HLV Sinisa Mihajlovic trọng dụng ở mùa giải năm nay, khi chỉ mới ra sân có vỏn vẹn 6 lần trên mọi đấu trường. Dù đã 31 tuổi nhưng với kinh nghiệm của mình khi từng thi đấu tại Premier League cho Man City, De Jong vẫn là một giải pháp ngon bổ rẻ mà BLĐ Leicester City tính tới. Theo đó, họ sẽ chi 2 triệu bảng để khiến AC Milan nhả người, kèm theo điều khoản trả thêm 1 triệu nữa nếu “Bầy cáo” tham dự được Champions League vào cuối mùa.

* M.U tính tranh "sát thủ" với Arsenal: Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đang muốn nhảy vào tranh chấp Aubameyang với Arsenal. Chân sút người Gabon đang thi đấu nổi bật tại Dortmund và thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn khắp châu Âu. Điểm mạnh của Aubameyang là những pha thoát đi đầy tốc độ giống một chiếc Ferrairi tân kỳ. Gần đây, kỹ năng dứt điểm của anh ngày càng được cải thiện với 24 lần lập công kể từ đầu mùa. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ không dễ thuyết phục Dortmund bán lại "viên ngọc quý". GĐĐH đội bóng nước Đức - ông Hans-Joachim Watzke nói: "Những năm qua có nhiều bài báo nói rằng cầu thủ của Dortmund sẽ ra đi. Nào là Hummels đến M.U, Gundogan cập bến Real... nhưng rốt cuộc họ vẫn ở lại với chúng tôi. Trường hợp Aubameyang cũng vậy."

* Arsenal bổ sung hàng công bằng thủ quân Watford:
Nếu nói về tân binh Watford thi đấu khá ấn tượng ở Premier League từ đầu mùa, sự tập trung chỉ dồn vào hai cầu thủ Troy Deeney và Odion Ighalo. Bộ đôi ngôi sao trên hàng công này đã góp công lớn đưa Watford thăng tiến lên nửa trên của BXH. Riêng Troy (27 tuổi) đã chơi khá tốt từ đầu mùa và đã có 6 bàn cho Watford tại giải Ngoại hạng. Với phong độ tuyệt vời đó, tiền đạo người Anh đang đeo băng thủ quân Watford đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tờ Daily Star cho biết HLV Arsene Wenger rất muốn đưa Troy về Emirates trong phiên chợ Đông này để phục vụ cho tham vọng nâng cúp sau 12 năm đợi chờ.

 

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 51 hinh anh
 


* Chelsea từ chối bán Costa cho Atletico: Theo Daily Mirror, HLV Simeone của Atletico rất muốn tái hợp với học trò cũ Diego Costa, người đã cập bến Chelsea hè 2014. Tuy nhiên, đề nghị này của Atletico đã bị “The Blues” từ chối. Phía Chelsea đã gửi đi thông điệp Costa không phải để bán cho Atletico và cả những đội bóng khác đang quan tâm tới anh. Hiện Diego Costa đang có dấu hiệu tìm lại phong độ cao nhất với các bàn thắng cho Chelsea kể từ sau khi HLV Mourinho bị sa thải. Costa đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace của Chelsea cuối tuần qua ở vòng 20 Premier League.

* Man City tranh Guendogan với Liverpool: Juergen Klopp được cho đang lên kế hoạch tái ngộ với một số trò cũ ở Dortmund trong đó có Ilkay Guendogan. Tuy nhiên, con đường đưa Gundogan tới Anfield sẽ không phẳng lặng như Klopp nghĩ. Tờ Manchester Evening News cho biết Guendogan cũng là mục tiêu mà Man City theo đuổi một khi Pep Guardiola lên thay Manuel Pellegrini. Đã xuất hiện nhiều đồn thổi Guardiola sẽ làm cách mạng về lực lượng tại Etihad nếu tới đây nhậm chức vào cuối mùa. Và Guendogan là ngôi sao mà Pep từ lâu đã nhắm tới.

* M.U lại âm mưu lôi kéo Bale khỏi Real: Tờ Daily Mirror cho hay CLB Man United đã sẵn sàng quay lại thương vụ Gareth Bale với lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng. Đội bóng nước Anh tin rằng việc HLV Rafa Benitez bị sa thải ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của tuyển thủ xứ Wales. Dưới thời Benitez, Bale đang chơi rất hay, vì vậy việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi chắc chắn khiến anh vô cùng thất vọng. Mặc dù tân HLV Zinedine Zidane luôn công khai bày tỏ Gareth Bale không phải để bán nhưng ngôi sao này vẫn tỏ ra nghi ngờ về vai trò của mình sau khi huyền thoại người Pháp lên nắm quyền. Vì vậy, BLĐ “Quỷ đỏ” rất hi vọng có thể thuyết phục Bale trở lại Premier League thi đấu.

 

Bale cho
 


* Arsenal gọi trở lại Gnabry: Theo tờ Telegraph, Arsenal đã gọi trở lại tiền vệ trẻ Serge Gnabry khi cầu thủ này đang được cho mượn tại West Brom. Cầu thủ 20 tuổi không có nổi 1 lần ra sân cho The Baggies kể từ tháng 9 và “Pháo thủ” muốn gửi anh đi học việc ở một CLB khác để gia tăng kinh nghiệm. Hiện tại, đội bóng thuộc Championship Brighton đang là một trong những CLB quan tâm đến cầu thủ người Đức.

* Liverpool quan tâm đến Joel Matip: Theo Sky Sports, CLB Liverpool đang muốn đưa về trung vệ Joel Matip từ Schalke 04 ngay trong kỳ CNMĐ này. Mặc dù Matip sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải nhưng CLB của Đức vẫn nuôi hi vọng thuyết phục được cầu thủ gốc Cameron ký một bản hợp đồng mới. Nếu thành công, Matip sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Juergen Klopp, người đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương hàng thủ suốt thời gian qua.

* M.U sẽ không bán Fellaini: Theo báo giới Italia, mặc dù AC Milan đã có ý định đón Marouane Fellaini về Milano để tăng cường hàng tiền vệ, tuy nhiên MU đã cho biết chuyện đó sẽ không xảy ra vì HLV Louis Van Gaal vẫn xem Fellaini là một phần quan trọng của CLB mặc cho cầu thủ người Bỉ không hề thi đấu nổi bật từ đầu mùa giải 2015/2016.

 

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 51 hinh anh 5
 

* Leicester chính thức đón tân binh đầu tiên trong tháng 1: Hiện tượng của Premier League mùa giải này đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Demarai Gray từ Birmingham City. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng Leicester được cho phải bỏ ra 3,75 triệu bảng trong thương vụ này. Gray năm nay 19 tuổi, có thể chơi tốt ở cả 2 hành lang cánh. Anh đã thi đấu toàn bộ 24 trận ở Championship mùa này. Theo truyền thông Anh, ngoài Leicester, Liverpool, Tottenham và Southampton đều theo dõi sát sao Gray nhưng không đưa ra bất cứ đề nghị chính thức nào. Đến với sân King Power, Gray được đảm bảo 1 suất ở đội hình 1, nhưng anh sẽ phải cạnh tranh vị trí đá chính với Riyad Mahrez, Marc Albrighton và Nathan Dyer.

* Tân HLV trưởng Zidane muốn đưa Hazard về Real Madrid: Theo tiết lộ của tờ báo AS thân Real, huyền thoại người Pháp đã lên kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard ngay từ khi nắm được thông tin sẽ lên thay Rafa Benitez. Đây là thông tin không bất ngờ bởi trước đây, Zizou từng hết lời ca ngợi Hazard. Thậm chí, ông còn thường xuyên theo dõi cầu thủ này thi đấu. “Cầu thủ yêu thích thứ 3 của tôi sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chính là Eden Hazard. Đó là người rất đáng xem. Cậu ta có thể khoác áo Real Madrid không ư? Tôi chưa thể trả lời. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất mến cậu ta”, Zidane từng nói về Hazard hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên trong tháng 1 này, Zidane gần như không có cơ hội đón các ngôi sao lớn tầm Eden Hazard. Nhưng vào mùa Hè tới, Zizou hoàn toàn có thể thỏa mộng sở hữu tiền vệ Bỉ bởi hiện tại, cầu thủ này đang gặp nhiều vấn đề ở Chelsea. Dẫu Hazard sa sút phong độ nhưng vẫn được xem là tài năng lớn sau Messi và Ronaldo. Hơn nữa, CR7 sắp bước sang tuổi 31, Real Madrid cần lớp cầu thủ thay thế mà Hazard được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu Zidane nhắm Hazard là mục tiêu lớn nhất cho chiến dịch xây dựng dải ngân hà mới ở sân Bernabeu.

Tin nong chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 tong hop ngay 51 (cap nhat lien tuc) hinh anh
 

* Lazio muốn Vermaelen: Cũng liên quan đến Lazio, tờ Corriere dello Sport cho biết đội bóng thủ đô nước Ý muốn có trung vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona. Vermaelen đã không được thi đấu nhiều kể từ khi gia nhập Barca do chấn thương và cơ hội ít ỏi. Lazio muốn cựu hậu vệ Arsenal là lời giải cho những lỗ hổng phòng thủ của Lazio mùa giải này.

* West Brom muốn mượn Debuchy: Sau khi Arsenal gọi lại tiền vệ Serge Gnabry sau thời gian cho West Brom mượn, đội bóng nhỏ này lại có ý định hỏi mượn hậu vệ phải Mathieu Debuchy của “Pháo thủ”. Debuchy do phong độ sa sút đã mất vị trí đá chính vào tay Hector Bellerin và họa hoằn lắm mới được ra sân thi đấu.

* Chelsea tính “biếu” Remy cho Newcastle: Theo tờ Newcastle Evening Chronicle, phía Chelsea đã cho biết Newcastle có thể tiếp cận tiền đạo Loic Remy của họ và đưa Remy về sân St. James Park thi đấu dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải. Remy không thể giành được suất đá chính ở Stamford Bridge.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X