Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 31/1: Đội bóng ở Trung Quốc hỏi mua cựu sao M.U

Chủ Nhật 31/01/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (31/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 31/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Everton đón tiền đạo lạ mặt đến từ Nga: Tờ The Guardian cho biết tiền đạo Oumar Niasse sắp gia nhập Everton từ Lokomotiv Moscow với giá 13,5 triệu bảng. Mặc dù là một cầu thủ ít tên tuổi nhưng tiền đạo người Senegal này năm 2015 được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Nga sau khi ghi 12 bàn và 10 kiến tạo cho Lokomotiv Moscow.

* Barca hủy bỏ vụ mua Nolito: Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona mới đây đã cho đài phát thanh Cadena Ser biết trong một cuộc phỏng vấn rằng hiện CLB đang có một định mức về chi tiêu và định mức này hiện đang gần kịch trần, nên sẽ không có chuyện Barca đón thêm tiền đạo Nolito từ Celta Vigo cũng như bất kỳ bản hợp đồng mới nào khác trong kỳ chuyển nhượng này.

* Man City sẽ chiêu mộ John Stones vào mùa Hè: Theo tờ Daily Star, Man City rất tự tin về khả năng chiêu mộ hậu vệ John Stones của Everton vào mùa Hè này. Cầu thủ 21 tuổi người Anh này đã nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB. Chelsea đã hỏi mua Stones với giá 38 triệu bảng nhưng không thành công. Man City tin rằng họ có thể buộc đội bóng chủ sân Goodison Park nhả Stones với lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Hợp đồng của John Stones với Everton có thời hạn đến 2019.

Real Madrid đưa Marquinhos vào tầm ngắm: Mặc dù Real Madrid đang có 3 trung vệ là Sergio Ramos, Raphael Varane và Pepe nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn để mắt đến Marquinhos của PSG. Real Madrid xem Marquinhos là sự thay thế hoàn hảo cho Pepe, cầu thủ đã 32 tuổi. Marquinhos (21 tuổi) đang là người thừa ở PSG, khi mà HLV Laurent Blanc thường sử dụng Thiago Silva và David Luiz ở vị trí trung vệ. Anh đã thi đấu 99 trận cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 kể từ khi chuyển đến từ Roma với giá 31,4 triệu euro vào mùa Hè 2013.

* Chelsea cho mượn sao trẻ: Sau Papy Djilobodji, Ramires, Chelsea đã chia tay cầu thủ Charly Musonda sang Real Betis theo hợp đồng cho mượn. Charly Musonda năm nay 19 tuổi. Mặc dù cầu thủ này vẫn chưa xuất hiện trong màu áo đội 1 của Chelsea nhưng lại có ảnh hưởng lớn ở các cấp độ đội trẻ của CLB. Mùa trước, anh là nhân tố quan trọng giúp Chelsea vô địch giải U21 Premier League, Champions League trẻ và FA Cup trẻ. Chelsea đã ngắm tới tiền vệ công này phục vụ cho kế hoạch dài hạn của CLB. Chính vì vậy, họ vừa gia hạn hợp đồng 4 năm với Charly Musonda vào năm 2015.  Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã để Charly Musonda sang tu nghiệp ở Real Betis (đội bóng đang đứng thứ 14 ở La Liga) tới cuối mùa giải này. Đội bóng thành London tin rằng môi trường ở Tây Ban Nha có thể giúp tiền vệ trẻ người Bỉ này phát huy đầy đủ tố chất kỹ thuật và tốc độ của mình.

nani
 

 

* Đội bóng ở Trung Quốc hỏi mua cựu sao M.U: Trả lời phỏng vấn tờ Goal, Chủ tịch CLB Fenerbahce, ông Aziz Yildirim cho biết có một đội bóng đến từ Trung Quốc đã hỏi mua tiền vệ Nani với mức giá 25 triệu euro. Đây rõ ràng là một mức giá khá cao so với một cầu thủ đã từng bị Man Utd đẩy đi không thương tiếc. Chưa hết, ông Aziz Yildirim còn cho biết, đội bóng này còn sẵn sàng trả tiền vệ người Bồ Đào Nha mức lương mơ ước, 10 triệu euro/mùa. Tuy vậy, Nani hiện đang là trụ cột của Fenerbahce. Chính bởi vậy mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối thẳng thừng, cho dù nếu chia tay Nani họ sẽ thu lại được một số tiền không nhỏ, so với chỉ 6 triệu euro bỏ ra ban đầu để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Bồ. Các đội bóng Trung Quốc đang ngày một chi nhiều tiền cho chuyển nhượng. Mới đây nhất, CLB Jiangsu Suning đã bỏ ra 32 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Ramires từ Chelsea. Ngay sau đó, tới lượt CLB Shanghai Shenhua mua Ferdy Guarin với mức phí 12 triệu euro.

* Marquinhos là mục tiêu số 1 ở hàng thủ Real: Tờ Marca đưa tin, Real đang đưa trung vệ Marquinhos trở thành mục tiêu số 1 để gia cố hàng thủ trước khi án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA có hiệu lực. Hiện Marquinho không được thường xuyên thi đấu tại PSG, do không cạnh tranh được với Thiago Silva và David Luiz, nên cũng tỏ ý muốn ra đi.

* Zidane phủ nhận chuyện mua Neymar: Hiện đang có rất nhiều tin đồn Real sẽ bỏ ra số tiền khủng 190 triệu euro để chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên, HLV Zidane cho biết ông rất hài lòng với hàng công của đội bóng nên không quan tâm đến bất cứ cầu thủ nào khác.

* “Hoàng đế” Adriano chính thức có bến đỗ mới: Thất nghiệp kể từ tháng 4/2014, Adriano với nỗ lực giảm cân (8 kg) cuối cùng cũng tìm được một đội bóng chấp nhận thuê anh, đó là CLB Miami United chỉ thi đấu ở hạng 4 ở Mỹ. Nhưng có lẽ điều đó không quá quan trọng, bởi mục đích của Adriano chỉ là được chơi bóng.

* Cựu sao Atletico cập bến Ngoại hạng Anh: Mới chuyển đến Fiorentina hè 2015 từ Atletico, nhưng do không thể hiện được nhiều tại sân Artemio Franchi, nên tiền vệ Mario Suarez đã được “The Viola” bán cho Watford tại Premier League với giá 4 triệu bảng. Đây là tân binh thứ 3 của Watford trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, đội chủ sân Vicarage Road đã chiêu mộ Nordin Amrabat (Malaga) và Costel Pantilimon (Sunderland).

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X