Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 3/1: M.U dùng lương khủng dụ sao Lazio

Chủ Nhật 03/01/2016 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (3/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 3/1.

* M.U dùng lương khủng dụ sao Lazio: Nếu chấp nhận về Old Trafford, tiền vệ Felipe Anderson sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh, chưa kể thưởng. Daily Star cho biết, Man United sẵn sàng trả thêm 100 nghìn bảng/tuần để lôi kéo ngôi sao người Brazil này về từ Lazio. Hiện tại Felipe Anderson nhận được mức lương 70 nghìn bảng/tuần ở Lazio. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Brazil này sẽ bỏ túi 170 nghìn bảng/tuần nếu gật đầu sang Old Trafford. Song song với việc chiêu dụ Felipe Anderson, một trong những cầu thủ được đánh giá là chạy nhanh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, Man United cũng đang ráo riết đàm phán với Lazio để thuyết phục đội bóng Italia nhả cầu thủ này. Cũng theo nguồn tin trên thì Man United đã gửi đến Lazio đề nghị trị giá 30 triệu bảng tiền mặt cộng 5 triệu bảng trả thêm tuỳ thuộc vào thành công của Felipe Anderson đạt được ở Old Trafford.

M.U chi 45 trieu euro mua Felipe Anderson.
 


* "Hàng thải M.U" đắt giá trên TTCN: Tiền đạo Javier Hernandez chắc chắn trở thành cái tên gây sốt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Phong độ cao của mũi nhọn người Mexico trong màu áo Bayer Leverkusen từ đầu mùa 2015/2016 vô cùng ấn tượng (19 bàn trên mọi đấu trường dù vừa mới cập bến Leverkusen). Theo báo chí Đức, Javier Hernandez được Bayer Leverkusen định giá 25 triệu bảng. Còn nhớ hồi mùa hè 2015, đội bóng Đức chỉ mất hơn 7 triệu bảng để mua Chicharito, lúc đó bị xem là hàng thải đích thực của Man Utd. Tuy nhiên, rất nhiều CLB tại châu Âu vẫn rất muốn săn đón chân sút sinh năm 1988 này.

* Leicester sắp có tân binh đầu tiên: Theo nguồn tin của Sky Sports, Leicester City coi như đã có cầu thủ chạy cánh 19 tuổi của Birmingham, Demarai Gray với mức giá 3,75 triệu bảng. Đây là số tiền tương đương với điều khoản phá hợp đồng của Gray. Sao trẻ này hiện đang khoác áo U20 Anh. Gray đã chơi mọi trận đấu cho Brimingham ở Championship mùa giải này và ghi được 1 bàn thắng. Anh từng được liên hệ chuyển đến Bournemouth vào mùa Hè năm ngoái nhưng đã từ chối để tiếp tục phát triển bản thân tại Brimingham. Hiện tại thương vụ này chưa hoàn tất nhưng HLV của Birmingham, Gary Rowett đã lên tiếng xác nhận việc ra đi của Gray.

* Liverpool “đi đêm” với Ter Stegen: Ở La Liga, Ter Stegen chỉ đóng vai trò dự bị cho Claudio Bravo. Dưới thời Luis Enrique, thủ thành người Chile luôn là lựa chọn ưa tiên trong khung gỗ Barcelona. Mùa giải 2014/2015, thủ môn người Đức thường xuyên được sử dụng tại đấu trường Champions League và góp công lớn vào chức vô địch của Barcelona. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, Stegen nuôi tham vọng lớn hơn, đó là trở thành thủ thành số một của đội bóng xứ Catalan, cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Nhưng mong muốn của anh khó có thể trở thành hiện thực khi Bravo vẫn đang thi đấu ấn tượng. Jurgen Klopp biết được điều này và ông nhanh chóng liên hệ với Stegen nhằm tìm kiếm một thủ môn mới, thay cho Simon Mignolet thiếu ổn định.

 

valdes
 


* Thủ môn Victor Valdes đàm phán với đội bóng Mexico: Thủ môn người TB sắp thoát khỏi những tháng ngày ác mộng tại Man Utd. Theo đó, đội bóng Cruz Azul được cho đang đàm phán để chiêu mộ Valdes. Phía MU không muốn cản trở phi vụ này bởi cựu thủ môn Barca không nằm trong kế hoạch của họ. Thời gian qua, anh toàn bị “đóng băng” và thậm chí còn dính vào những vụ lùm xùm hục hặc với HLV Louis van Gaal. Chính vì vậy, việc Victor Valdes rời MU tốt cho cả hai phía khi cựu sao người TBN có được bến đỗ mới tốt hơn, còn “Quỷ đỏ” giảm bớt được một số lương đáng kể. Từ ngày tới MU, Victor Valdes mới bắt chính hai trận. Dự kiến thì vụ chuyển nhượng Victor Valdes sang Cruz Azul sẽ nhanh chóng được dứt điểm trong thời gian ngắn tới.

* Arsenal sẵn sàng chi đậm vì Aubameyang: Theo báo giới Anh, Arsenal sẵn sàng chi 42 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Aubameyang ngay trong tháng 1. “Pháo thủ” rất muốn đưa về chân sút đẳng cấp để phục vụ mục tiêu vô địch Premier League mùa này.

* Van Gaal tính triệu hồi Januzaj: Theo tờ The Sun, HLV người Hà Lan muốn chấm dứt thỏa thuận cho mượn với Dortmund về trường hợp Adnan Januzaj để đưa sao trẻ người Bỉ về lại Old Trafford. Trong bối cảnh Man Utd tấn công khá bế tắc trong rất nhiều trận đấu từ đầu mùa 2015/2016, "tulip thép" muốn tăng cường một gương mặt giỏi đột phá, sở hữu khả năng tạo đột biến cao, giỏi cả kiến tạo lẫn ghi bàn hòng giải quyết được trận đấu ở những tình huống cấp bách. Trong bối cảnh, M.U không dễ chiêu mộ được cầu thủ chất lượng vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa thì rõ ràng việc đặt niềm tin vào "hàng có sẵn" như Januzaj xem ra vẫn là hợp lý nhất. Từ đầu mùa, dù không được ra sân nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1995 vẫn để lại vài ấn tượng trong đội hình Dortmund ở Bundesliga.

Adnan Januzaj
 

 

* Liverpool “kết” Toni Kroos: Theo tờ Fichajes (TBN), Jurgen Klopp đã đề nghị ban lãnh đạo Liverpool tiếp cận với tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuyển thủ người Đức được cho là đã bị Rafa Benitez ghét bỏ trong thời gian gần đây. Bên cạnh Kroos, Liverpool còn để ý tới Lucas Biglia của Lazio.

* Nolito từ chối Arsenal: Theo tờ Sport (TBN), tiền đạo Nolito của Celta Vigo không để ý tới sự quan tâm và tiếp cận của Arsenal trong thời gian qua vì anh muốn được trở lại Barcelona. HLV Luis Enrique muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ, nhưng ông cũng sẽ không cố bám theo nếu Celta Vigo hét giá cao. Mùa này, chân sút 29 tuổi thi đấu khá nổi bật khi đã có 7 bàn tại La Liga.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X