Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 29/1: Liverpool quyết chiêu mộ cựu sao M.U

Thứ Sáu 29/01/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (29/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 29/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Liverpool quyết chiêu mộ cựu sao M.U: Tờ The Times cho biết HLV Klopp rất muốn có tiền đạo người Mexico nhưng Leverkusen chỉ bán khi nhận được 30 triệu đôla. Hiện tại HLV Klopp phải sử dụng Firmino ở vị trí trung phong bởi Benteke không phù hợp với triết lý của ông. Từ khi rời khỏi Old Trafford vào mùa hè năm ngoái để tới Đức thi đấu, Chicharito đã thể hiện phong độ chói sáng khi đã ghi đến 19 bàn từ đầu mùa trên mọi đấu trường.

javier hernandez

* Chelsea nỗ lực chiêu mộ Abdennour: Đội bóng thành London đang cố gắng hoàn tất hợp đồng với trung vệ của Valencia trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã liên hệ với Abdennour nhưng Monaco đã bán anh cho Valencia.

* Guangzhou Evergrande mời Gabi lương khủng: Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc đã tiếp cận với Gabi, đội trưởng của Atletico Madrid. Guangzhou Evergrande đã mời Gabi mức lương 23 triệu euro trong 3 mùa giải (7,6 triệu euro mỗi mùa). Tiền vệ 32 tuổi này đã thi đấu 217 trận cho Atletico Madrid và ghi được 7 bàn. Hợp đồng của anh với Atletico Madrid có thời hạn đến năm 2017.

* Atletico khẳng định Griezmann và Simeone ở lại: Chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định bộ đôi nhân vật quan trọng nhất của đội chủ sân Vicente Calderon sẽ "không đi đâu cả" và  cả 2 sẽ có tương lai "đầy thành công" ở phía trước tại thành Madrid. Simeone và Griezmann đều đang được Chelsea liên hệ.

* M.U giành sát thủ trẻ với Leicester: Theo các thông tin mới nhất, hai đội bóng của Anh đều muốn có chữ ký của tiền đạo Ahmed Musa. Chân sút 23 tuổi này đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo CSKA Moscow khi đã có 10 bàn từ đầu mùa 2015/2016 và được định giá khoảng 18,9 triệu bảng. Thực ra, tiền đạo sinh năm 1992 này thi đấu khá ổn định ở CLB Nga từ ngày gia nhập lúc mới 19 tuổi. Khoảng 4 mùa trở lại đây, Musa đều đạt hiệu suất trên 10 bàn/mùa.

Musa CSKA


* Real quan tâm sát thủ Dybala: Theo TuttoSport, Real Madrid không có ý định kích hoạt điều khoản mua lại Alvaro Morta từ phía Juventus. Thay vào đó, Kền kền muốn chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala, sát thủ người Argentina đang chơi rất nổi bật ở "Lão bà" thành Turin mùa này. Được biết, mới đây, Barca đã hỏi mua Dybala với mức giá 80 triệu euro nhưng đã bị Juventus từ chối.

* Chelsea sắp có hậu vệ mới: Sky Sports cho biết hậu vệ 20 tuổi người Mỹ Matt Miazga sắp cập bến Chelsea. Miazga là cầu thủ trẻ giàu tiềm năng của New York Red Bulls. Anh đã thi đấu 46 trận cho CLB của Mỹ và ghi được 1 bàn. Hậu vệ này đã tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea. Đội bóng của Anh dự kiến bỏ ra 3,5 triệu bảng để có sự phục vụ của Miazga. Một điều thuận lợi cho Chelsea là Miazga có hộ chiếu Ba Lan nên anh không cần giấy phép lao động.

* Đã có Ramires, CLB Trung Quốc còn định đón cả Falcao: Theo hãng tin Deportes RCN (Colombia), tiền đạo Falcao đã được CLB Jiangsu Suning tiếp cận để đưa về thi đấu ở giải Super League Trung Quốc bên cạnh Ramires. Alexandre Pato đã đến Chelsea nên Falcao được xem là một "con nợ" cho The Blues với mức lương 265.000 bảng/tuần, và Jiangsu Suning sẵn sàng đưa Falcao khỏi Chelsea với khoản thu nhập tương tự.

Pochettino trong

* HLV trưởng Tottenham chỉ thích đến Real hoặc Barca: Kể từ khi tới Ngoại hạng Anh năm 2009, HLV Mauricio Pochettino đã biến Southampton và Tottenham trở thành những đội bóng rất đáng gờm. Ngoài tài năng trên băng ghế huấn luyện, Pochettino còn là một chiến lược gia rất giỏi trong việc phát hiện tài năng trẻ. Dưới bàn tay của thuyền trưởng người Argentina, nhiều nhân tố mới đang có bước phát triển vượt bậc. Tài năng vượt trội nên không quá bất ngờ khi HLV Mauricio Pochettino lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh Tuy nhiên, theo nhà báo Duncan Wright của tờ The Sun, hôm thứ Tư vừa qua, HLV Pochettino đã khẳng định ông sẽ chỉ chia tay White Hart Lane nếu nhận được lời mời từ Real Madrid hoặc Barcelona. Hiện Pochettino đang giúp Tottenham vững vàng ở vị trí thứ 4 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man United. Phong độ của Spurs tại Premier League cũng đang rất ấn tượng với 13 điểm kiếm được trong 6 trận vừa qua. Với khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng Leicester City và 2 điểm so với Arsenal, nhiều người đánh giá đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

* Tottenham sắp có hai cầu thủ trùng tên: Tờ The Guardian cho hay quá trình đàm phán cho tiền đạo Moussa Dembele giữa Tottenham và Fulham sắp đến hồi kết và Tottenham sẽ trả 5 triệu để có tiền đạo này. Moussa Dembele sẽ sát cánh bên cạnh một Moussa Dembele khác đá tiền vệ cho Spurs.

* Milan vẫn chưa quên Pato: Mặc dù tiền đạo người Brazil đã đến Chelsea nhưng là theo hợp đồng cho mượn và trong 6 tháng AC Milan sẽ có dịp ngắm nghía thể hiện của "Chú vịt" ở sân Stamford Bridge. "Rossoneri" vẫn muốn đưa Pato trở lại trong tương lai nếu anh phục hồi phong độ.

* Watford chiêu mộ nhà cựu vô địch La Liga: Tờ Marca (TBN) đưa tin tiền vệ đánh chặn Mario Suarez sắp đặt chân tới Watford sau khi thi đấu mờ nhạt trong màu áo Fiorentina. Suarez là một cầu thủ chủ lực trong đội hình Atletico Madrid vô địch La Liga 2013/14 và từng phục vụ dưới trướng HLV Quique Flores, người đang dẫn dắt Watford.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X