Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 28/1: M.U nhắm sát thủ Lewandowski

Thứ Năm 28/01/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (28/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 28/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Arsenal sắp chốt xong vụ Andriy Yarmolenko: Theo tin của Daily Star, Arsenal sắp hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Andriy Yarmolenko từ Dinamo Kiev với giá khoảng 30 triệu euro. Tiền đạo tài năng này cũng là mục tiêu theo đuổi của Everton nhưng có vẻ như Pháo thủ đã vượt lên trong cuộc cạnh tranh này. Ông Wenger muốn bổ sung chân sút để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Giroud và Alexis Sanchez.

* Leicester có thể chiêu mộ Graziano Pelle: Tiền đạo chủ lực của Southampton mùa trước và đầu mùa này không còn giữ được vị trí sau sự xuất hiện của Charlie Austin. Tờ The Sun đưa tin Pelle có thể sang Leicester với giá 7,5 triệu đôla nhằm kiếm cơ hội được triệu tập lên tuyển Italy tại Euro 2016.

* M.U nhắm sát thủ Lewandowski: Theo Daily Star, BLĐ Man United đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi tiền đạo số 1 Bayern Munich. Tuy nhiên theo tờ này, nếu không có đủ 70 triệu bảng, không ai có được cái gật đầu của chân sút thượng thặng người Ba Lan. Ngoài ra, đang có thông tin cho rằng Lewy đang kết CLB Real Madrid hơn.

* Real phát giá cho tiền vệ Isco: Mặc dù Isco đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn nhưng tờ El Confidencial  cho rằng Real muốn bán anh cho Arsenal. Một thương vụ sẽ xảy ra trong mùa Đông này nếu như Arsenal chấp thuận mức giá 25 triệu bảng. Isco là ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Mặc dù mỗi lần được ra sân anh đều thi đấu ấn tượng nhưng ở Real, Isco vẫn không thể cạnh tranh cho vị trí đá chính. Chán nản với tình cảnh ở Bernabeu, Isco rất muốn ra đi. Ở tuổi 23 và muốn vươn tầm ngôi sao, Isco cần được đá chính thường xuyên hơn để khẳng định khả năng của mình.

Isco Chelsea
 


* Andros Townsend chính thức gia nhập Newcastle: Chích chòe vừa xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Andros Townsend từ Tottenham. Bản hợp đồng của Townsend có thời hạn 5 năm với mức phí không được tiết lộ. Tại St James' Park, Townsend sẽ mặc áo số 25. Sau thời gian thi đấu nhạt nhòa và trải nghiệm kiếp dự bị ở White Hart Lane, Townsend đang kỳ vọng sẽ tìm lại được phong độ tại CLB mới. “Tôi hạnh phúc khi ở đây. Newcastle United là CLB lớn với những người hâm mộ tuyệt vời. Khi biết Newcastle quan tâm tới tôi, tôi biết đó là nơi mình sẽ đến”, Townsend chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

 

* Gạt thù cũ, Ashley Cole sang Mỹ sát cánh cùng Steven Gerrard:  BLĐ LA Galaxy đã ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ thành công cựu ngôi sao của Arsenal Ashley Cole theo dạng chuyển tự do. Cách đây 1 tuần, hậu vệ người Anh đã bị AS Roma thanh lý hợp đồng. Tại đội bóng mới, hậu vệ này sẽ gặp lại Steven Gerrard - người mà anh từng nhiều lần đối đầu trong các trận đấu giữa Arsenal và Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, cả 2 còn từng là đồng đội cũ trong màu áo tuyển Anh. Bên cạnh Steven Gerrard, Ashley Cole còn có cơ hội sát cánh với Robbie Keane tại LA Galaxy. Ashley Cole đến AS Roma vào hè 2014 nhưng thất bại trong việc thể hiện tài năng ở đây. Trong 18 tháng khoác áo đội bóng Italia, cựu hậu vệ tuyển Anh chỉ đá đúng 11 trận tại Serie A. Đặc biệt ở mùa giải này, Ashley Cole bị gạt khỏi kế hoạch nên không được đá trận nào.

Hazard
 

 

* Chelsea ra giá không tưởng cho Eden Hazard: Giới truyền thông Anh khẳng định Chelsea chỉ chấp nhận bán đi Eden Hazard nếu nhận được số tiền 80 triệu bảng Anh. Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước đã sa sút rõ rệt từ đầu mùa 2015/2016, kéo theo thành tích khá tồi của Chelsea. Đây là một trong những lí do khiến đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Hazard ra đi. Real Madrid đã xem Hazard là mục tiêu hàng đầu của họ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Đội chủ sân Bernabeu muốn có Hazard cho bằng được, bởi 2 mùa tới, họ bị FIFA cấm chuyển nhượng. Barca và PSG cũng ngỏ ý muốn có Hazard, nhưng Real Madrid mới là điểm đến tiềm năng nhất với cựu ngôi sao Lille hiện tại. Ông chủ Roman Abramovich tin rằng Hazard có tài năng không kém Gareth Bale, nên chỉ chấp nhận để Hazard đi với số tiền 80 triệu bảng. Về phần Real, tiền có lẽ không phải là vấn đề với họ, bởi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có đến 250 triệu bảng để mua sắm trong mùa đông này.

* Sau Ramires, thêm sao Nam Mỹ đến Trung Quốc chơi bóng: Không lâu sau khi tiền vệ người Brazil Ramires chia tay Chelsea để gia nhập Jiangsu Suning - một đội bóng chơi ở giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League), tiền vệ người Colombia Freddy Guarin cũng quyết định giã từ Inter Milan để đến thi đấu ở đất nước đông dân nhất thế giới. Cầu thủ này đã chuyển tới thi đấu cho CLB Shanghai Shenhua với mức phí 12 triệu euro. Mặc dù CLB Shanghai Shenhua chưa công bố chi tiết hợp đồng của tiền vệ người Colombia nhưng theo một vài nguồn tin từ Italia, mức lương của Fredy Guarin sẽ nằm trong top đầu giải Trung Quốc. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Fredy Guarin đã chính thức ký hợp đồng với Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải).  Tới Shanghai Shenhua, Fredy Guarin sẽ trở thành đồng đội cùng hàng loạt ngôi sao từng thi đấu ở châu Âu như Demba Ba, Mohamed Sissoko, Paulo Henrique, Avraam Papadopoulos.  Fredy Guarin gia nhập Inter vào năm 2012 từ Porto với mức phí 13,5 triệu euro. Trong những năm qua, cầu thủ này là thành viên quan trọng của đội bóng. Sau 108 trận ra sân cho Inter, Fredy Guarin đã ghi được 15 bàn.

* Milan quyết tống khứ Adriano: Đội bóng của HLB Sinisa Mihajlovic đang tính đẩy Luiz Adriano trở lại đội bóng cũ Shakhtar Donetsk theo hợp đồng cho mượn sau khi không thể bán anh cho đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning.

* Swansea chào đón người cũ: "Thiên nga đen" chuẩn bị đón chào sự trở lại của tiền vệ Jonathan de Guzman sau khi tuyển thủ người Hà Lan thi đấu không thành công trong màu áo Napoli theo bản hợp đồng cho mượn. Nhưng Swansea City cũng không thể thuyết phục đội chủ sân San Paolo bán Manolo Gabbiadini cho họ.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X