Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 27/1: Guardiola muốn dẫn dắt MU

Thứ Tư 27/01/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (27/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 27/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ever Banega đã ở rất gần Inter Milan: Giám đốc thể thao Piero Ausillio của Inter đạt được thỏa thuận với người đại diện của Banega về mức lương thưởng 2,7 triệu euro một năm, nhiều hơn số tiền Sevilla trả cho anh là 2,2 triệu. Đó là những thông tin mà tờ Calcio Mercato cho đăng tải. Hiện giờ, phía Sevilla vẫn đang rất gây khó dễ cho Inter, mặc dù Banega chỉ còn nửa năm hợp đồng với đội bóng. Hiện tại, Inter vẫn đang cố gắng đàm phán với Sevilla để đưa cầu thủ người Brazil tới thành Milan ngay trong tháng 1 này. Trường hợp xấu nhất, họ sẵn sàng chờ tới tháng 6 để có thể sở hữu Banega theo luật Bosman.

* Pochettino là ứng viên cho “ghế nóng” ở Chelsea: Tờ The Times (Anh) cho biết Mauricio Pochettino (43 tuổi), HLV của Tottenham, là một trong 4 ứng viên cho “ghế nóng” ở Chelsea. Chelsea đã bổ nhiệm Guus Hiddink làm HLV ngắn hạn sau khi sa thải Jose Mourinho vào tháng trước. Đội bóng của tỷ phú Abramovich đang tìm kiếm HLV dài hạn. Ngoài Mauricio Pochettino, Chelsea còn để mắt đến các HLV khác như Diego Simeone (Atletico Madrid), Jorge Sampaoli (cựu HLV của đội tuyển Chile) và Didier Deschamps (đội tuyển Pháp). Pochettino dẫn dắt Tottenham từ tháng 5/2014. Ông đã giành 45 trận thắng và 23 trận hòa trong 89 trận chỉ đạo Tottenham. Chelsea ấn tượng với khả năng phát triển cầu thủ trẻ của Mauricio Pochettino.

* Dortmund mua hụt Yunus Malli: Theo tờ Goal, Dortmund đã mua hụt Yunus Malli, tiền vệ tấn công 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ của Mainz 05. Đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã đạt được thỏa thuận về mức phí cho Yunus Malli. Tuy nhiên sau đó, Mainz 05 đã đổi ý. Christian Heidel, giám đốc thể thao của Mainz 05 thông báo trên trang chủ của CLB này: “Tôi đã thông báo với Dortmund vào tối thứ Hai rằng Yunus Malli vẫn sẽ ở lại Mainz 05. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Dortmund nhưng đây không phải là thời gian thích hợp để vụ chuyển nhượng diễn ra”. Yunus Malli đã ghi 8 bàn trong 19 lần ra sân ở mùa giải này.

* Guardiola muốn dẫn dắt MU: Tờ Don Balon có trụ sở ở TBN khẳng định Pep Guardiola đã đưa ra quyết định về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình và đó là ở sân Old Trafford của MU. Tờ báo này còn thông tin rằng Pep muốn chiêu mộ thủ thành của Barca Claudio Bravo khi ông tới với "Quỷ đỏ". Thông tin Pep chọn MU chứ không phải Chelsea hay Man City sẽ làm nhiều người bất ngờ, bởi trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng Man City đang là điểm đến số 1 của chiến lược gia TBN. Ngoài ra Chelsea cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời Pep bởi HLV Guus Hiddink chỉ là giải pháp tạm thời cho đến hết mùa giải này. Trước đó theo tờ báo uy tín của Pháp France Football, HLV người Tây Ban Nha đã có cuộc gặp gỡ bí mật với đại diện của MU tại Paris cách đây ít lâu. Bản thân Pep trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước kia đều đã thừa nhận sẽ tới Anh: “Tôi có một vài lời đề nghị từ Anh nhưng chưa quyết định gì hết. Tôi có cơ hội làm việc ở đó và tôi đang ở đúng thời điểm, tôi nghĩ việc ra đi (rời Bayern) là hợp lý.”

Guardiola sang Anh


* Tottenham muốn tăng cường hàng công bằng Berahino: Dù Harry Kane đang chơi rất hay, nhưng Spurs vẫn muốn có thêm 1 tiền đạo để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Tottenham sẵn sàng trả cho West Brom 17 triệu bảng để có được tiền đạo Berahino.

* Leicester sắp có tiền đạo ĐT Italia: “Ngựa ô” Leicester, đội bóng đang dẫn đầu Premier League đang chứng tỏ tham vọng vô địch của mình bằng cách chiêu mộ thêm tiền đạo. Cụ thể, lời đề nghị 10 triệu bảng của “Bầy cáo” dành cho chân sút Eder của Sampdoria đã được đội bóng Italia chấp thuận. Theo đó, Leicester đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Eder với 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nếu cập bến King Power, chân sút người Italia sẽ được hưởng mức lương 30 nghìn bảng/tuần.

* Arsenal quyết bạo chi vì người cũ của Real: Sau khi gặp bế tắc trong vụ hỏi mua Gonzalo Higuain từ Napoli, HLV Arsene Wenger đã chuyển sang một mục tiêu khác cũng từng là tiền đạo của Real Madrid. Đó là chân sút trẻ tài năng Alvaro Morata của Juventus. Theo TalkSport, Arsenal dự định chi ra số tiền kỉ lục của CLB này là 49,6 triệu bảng để thuyết phục “Bà đầm già thành Turin” nhả người. Morata đã ghi được 15 bàn thắng cho Juve trên tất cả các đấu trường mùa trước nhưng mùa này, anh đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí với tân binh Paulo Dybala.

van persie

* Chelsea tính chữa cháy hàng công bằng cựu sao M.U: Trong trường hợp không thể chiêu mộ được tiền đạo Alexandre Pato, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Van Persie, tiền đạo xuất sắc một thời tại Arsenal và Man Utd. Chân sút người Hà Lan hiện đang trải qua quãng thời gian không mấy hạnh phúc với CLB mới, Fenerbahce. Việc không được lòng HLV Vitor Pereira Fener khiến Van Persie không thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Kể từ đầu mùa, Van Persie mới chỉ được xếp đá chính đúng 10 trận còn lại là ra sân từ băng ghế dự bị. Chính vì việc không tìm được chỗ đứng khiến Persie cảm thấy không hài lòng và tính chuyện ra đi. Trong bối cảnh Pedro, Remy đều thi đấu kém cỏi, thì Van Persie cũng có thể xem là một phương án ‘chữa cháy’ tương đối hợp lý. Ở tuổi 32, Van Persie vẫn còn nguyên khát khao cống hiến. Những kinh nghiệm thi đấu tại Premier League của cựu tiền đạo Arsenal và Man Utd chắc chắn sẽ giúp ích cho The Blues trong giai đoạn khó khăn này.

* Nolito CHÍNH THỨC không tới Barcelona: Celta Vigo đã chính thức từ chối lời đề nghị mượn Nolito của Barcelona. Barca muốn mượn Nolito từ mùa Đông này và có điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2016. Đây là điều đáng tiếc vì tờ Sport cho biết, Barca đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền đạo 29 tuổi này. Động thái này có nghĩa là Barca sẽ chỉ mua Nolito vào mùa Hè 2016.

* Adebayor hết cảnh thất nghiệp: Trang chủ của CLB Crystal Palace vừa xác nhận họ đã chính thức có được sự phục vụ của Emmanuel Adebayor theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của chân sút lắm tai tiếng người Togo với đội chủ sân Selhurst Park có thời hạn đến hết mùa 2015/16. Crystal Palace không mất xu nào cho vụ này vì Adebayor là cầu thủ tự do sau khi bị Tottenham thanh lý HĐ hồi tháng 9/2015. Dù không còn thuộc biên chế Tottenham nhưng Adebayor vẫn đều đặn nhận mức lương hơn 100 nghìn bảng/tuần từ đội chủ sân White Hart Lane, theo giao kèo trước đó. Báo chí Anh đưa tin “Gà trống thành London” vẫn phải gánh mức lương 70 nghìn bảng/tuần trả Adebayor đến hết mùa này bất chấp ngôi sao Togo đã chuyển sang Crystal Palace. Crystal Palace phải gánh phần còn lại, tức hơn 30 nghìn bảng/tuần trong tổng mức lương hơn 100 nghìn bảng/tuần của tiền đạo này. Tại Crystal Palace, Adebayor đeo áo số 25. Chân sút 31 tuổi sẽ được đăng kí cho trận đấu với Stoke tại FA Cup sắp tới.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X