Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 26/1: M.U theo dõi tuyển thủ Hà Lan

Thứ Tư 27/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (26/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 26/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Marc Bartra đệ đơn xin rời Barca: Trung vệ 25 tuổi là 1 trong những sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barca. Anh bắt đầu được đôn lên đội 1 Barca từ năm 2010. Nhưng cho tới nay, Bartra mới chỉ có vỏn vẹn 54 lần ra sân ở La Liga. Theo Sport, Bartra rất không hài lòng với kiếp dự bị hiện tại ở Camp Nou. Bởi vậy, trung vệ này đã gửi đề nghị cho phép anh được chia tay Barca ngay trong tháng 1 này để có cơ hội ra sân thường xuyên. Khi nhận yêu cầu của Bartra, BLĐ Barca và HLV Luis Enrique đã từ chối. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này vẫn quyết chí ra đi bởi anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ, sau Gerard Pique, Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen. Sở dĩ Bartra muốn rời Barca ngay trong tháng 1 bởi trung vệ này rất cần cơ hội ra sân thường xuyên để giành suất tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha. Theo Sport, hiện đã có nhiều CLB trên khắp châu Âu để ý tới Bartra như Arsenal, Chelsea, Leverkusen, Dortmund hay AC Milan…

Cech cuu tinh Arsenal


* Arsenal chuẩn bị phương án thay thế Petr Cech: Mùa hè năm ngoái, thủ thành kỳ cựu người CH Czech đã chuyển từ Chelsea sang Arsenal với giá 10 triệu bảng để trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ Pháo thủ, sau khi cả Wojciech Szczesny và David Ospina đều không tạo được sự tin tưởng. Sau trận đấu mở màn không suôn sẻ thì cho tới bây giờ, Petr Cech bắt rất hay, đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal phòng ngự chắc chắn hơn. Sau 23 trận, Petr Cech mới để lọt lưới 22 bàn, ít thứ 3 ở Premier League. Dẫu vậy, thủ thành này đã 33 tuổi. Vì thế Arsenal đã chuẩn bị sẵn phương án để thay thế cho Petr Cech. Theo tờ Don Balon đưa tin thì hiện “Pháo thủ” đang để mắt tới thủ môn trẻ tuổi Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Thủ môn 21 tuổi này đang thi đấu cho Real Valladolid dưới dạng cho mượn. Nếu thủ môn người Tây Ban Nha cập bến sân Emirates thì đó sẽ là dấu chấm hết cho David Ospina và thậm chí là cả Wojciech Szczesny.

* Tottenham đổi người với Southampton: Tờ The Sun đưa tin Tottenham muốn dùng cầu thủ chạy cánh Andros Townsend như một phần đề nghị mua tiền vệ Victor Wanyama. Mùa giải năm nay chứng kiến Townsend không được thi đấu thường xuyên và đã được liên hệ với Newcastle thời gian gần đây.

* Dortmund mua tiền vệ Oliver Torres: Tài năng 21 tuổi đã sẵn sàng rời Atletico sau khi thống nhất hợp đồng cá nhân với Dortmund. Torres sẽ ký hợp đồng bốn năm rưỡi với đội bóng Đức và được xem như sự thay thế cho Gundogan, cầu thủ đang được nhiều đại gia quan tâm.

* Bale cương quyết từ chối M.U: Tin từ Independent, Gareth Bale đã từ chối tới Man United hồi mùa Hè năm 2015 dù nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Lý do: Bale không cảm thấy tin tưởng kế hoạch phát triển của Man United. Independent viết: “Bale và người đại diện của mình cần United thuyết phục chắc chắn về triển vọng của dự án và mang đến cho cầu thủ thành công”. Không nhận được điều này, Bale ở lại Madrid. Mùa Đông này, báo chí Tây Ban Nha vẫn cho rằng Bale có thể tới Man United, dù chuyện này đến nay gần như không thể xảy ra. Hiện tại, dưới thời HLV mới Zinedine Zidane, cầu thủ 26 tuổi thậm chí được coi là tương lai của Madrid, thay vì ngôi sao Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã 30 tuổi và có thể tới PSG vào mùa Hè 2016 (nếu Real được hoãn án cấm chuyển nhượng).

Bale hop dong


* Bayern Munich theo đuổi Shkodran Mustafi: Do hậu vệ 27 tuổi Jerome Boateng dính chấn thương nghiêm trọng trong trận thắng Hamburg 2-1, Bayern Munich theo đuổi hậu vệ 23 tuổi Shkodran Mustafi của Valencia. Theo Kicker, cầu thủ người Đức này được Valencia định giá tới… 50 triệu euro, động thái ép giá rất rõ rệt của đội bóng TBN, có thể vì họ biết Bayern cần mua trung vệ gấp. Bayern sẽ tiếp tục đàm phán để giảm giá bán. Shkodran Mustafi là cựu cầu thủ của Everton và Valencia, sau khi trưởng thành từ học viện bóng đá của Everton (trước đó là thành viên của học viện bóng đá Hamburg). Cầu thủ này từng 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức.

* Rannochia chính thức rời Inter: Trung vệ đội trưởng của Inter mùa trước Rannochia đã chính thức chia tay sân Giuseppe Meazza do không cạnh tranh được 1 vị trí chính thức trong đội hình của HLV Roberto Mancini. Ranoochia sau khi rời Inter đã cập bến Sampdoria theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

* Balotelli sắp trở lại Premier League: Super Mario sẽ hết hạn cho mượn ở Milan khi mùa giải năm nay kết thúc, tuy nhiên CLB chủ quản Liverpool lại không muốn đón nhận “Cậu bé hư” trở lại sân Anfield. Dù vậy, Balotelli cũng không lo thất nghiệp, bởi hiện có 2 CLB tại giải Ngoại hạng là West Ham và West Brom sẵn sàng đón tiền đạo người Italia.

* M.U theo dõi tuyển thủ Hà Lan: Mùa này, một trong những vấn đề nhân sự lớn nhất của Man Utd nằm ở vị trí hậu vệ cánh khi Luke Shaw, Ashley Young, Valencia hay Darmian cứ thi nhau vắng mặt do gặp phải chấn thương. Nhờ vậy mà một sao trẻ còn vô danh như Cameron Borthwick-Jackson mới có cơ hội được ra sân ở đội 1. Dù đã thi đấu không tồi nhưng rõ ràng việc đặt niềm tin vào một gương mặt sinh năm 1997 là quá mạo hiểm nên Man Utd đang phải lùng sục trên TTCN để tìm kiếm sự bổ sung cho vị trí hậu vệ biên. Mới đây, Man Utd được cho đã cử tuyển trạch viên tới xem trận đấu giữa Porto và Maritimo tại giải VĐQG Bồ Đào Nha cuối tuần vừa rồi. Mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới là Bruno Martins Indi, tuyển thủ quốc gia Hà Lan vốn chẳng xa lạ gì với Van Gaal bởi cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Oranje. Indi sinh năm 1992, rất đa năng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vê trái (thậm chí cả phải nếu cần) và khoác áo Porto từ năm 2014, giờ đang là trụ cột của đội bóng hàng đầu BĐN này.

Martins Indi (ao xanh)
Martins Indi (áo xanh)

* Real bị từ chối thẳng thừng thương vụ sao trẻ: Los Blancos được cho là đã sở hữu chữ ký của tiền vệ Andrija Zivkovic của Partizan Belgrade khi đồng ý bỏ ra 15 triệu euro. Tuy vậy, thương vụ trên đã bất ngờ đổ vỡ do vấp phải sự phản đối từ người đại diện, đồng thời là cha của Zivkovic, ông Jovica Zivkovic. “Một CLB lớn như Real bỏ ra 15 triệu euro để mua cầu thủ và rồi chỉ để đem đi cho mượn. Tôi từ chối thẳng thừng vì họ quá lãng phí. Tôi sẽ không phá hủy sự nghiệp của con tôi vì tiền.”

* Chelsea sẽ bán Ramires với giá 25 triệu bảng: Nguồn tin từ Football Insider cho hay, BLĐ Chelsea sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mới năm ngoái, Ramires đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 4 năm. Tuy nhiên, tình hình nay đã khác. Tiền vệ 28 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch tái thiết The Blues. Hiện cả Bayern và PSG đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Ramires từng là nhân tố chủ chốt dưới thời HLV Di Matteo giúp The Blues đăng quang Champions 2012 rất đáng nhớ. Chelsea tiết lộ, việc bán Ramires một phần là để cân bằng tài chính, mở đường cho việc mua sắm trong thời gian tới.

* Debuchy chia tay Arsenal: Theo tờ L’Equipe (Pháp), hận vệ Mathieu Debuchy của Arsenal đã đồng ý chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn với thời hạn đến cuối mùa giải này. Hậu vệ phải 30 tuổi người Pháp đã mất vị trí vào tay của Hector Bellerin. Anh mới ra sân có 2 trận ở Premier League mùa này. HLV Wenger cũng đã chấp nhận cho Debuchy đến Aston Villa bởi đã có Calum Chambers là phương án dự phòng cho Bellerin. Đội chủ sân Villa Park đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm sau 23 vòng đấu. Ngoại hạng Anh còn 15 vòng đấu nữa là kết thúc và BLĐ Aston Villa quyết định đưa về những nhân tố mới cho kế hoạch trụ hạng.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X