Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 25/1: M.U săn hậu vệ trái của Wolfsburg

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (25/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 25/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U săn hậu vệ trái của Wolfsburg: Mùa này, những chấn thương triền miên của các hậu vệ cánh khiến M.U rơi vào cảnh khốn đón. Họ đã mất Luke Shaw, Antonio Valencia, Ashley Young, Matteo Darmian vì những chấn thương khác nhau. Điều này cũng gián tiếp ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của “Quỷ đỏ”. Để giải quyết vấn đề, đội bóng Anh có thể tiến hành chiêu mộ Ricardo Rodriguez. Báo The Sun cho biết MU đã cử tuyển trạch viên “xem giò xem cẳng” cầu thủ này hai lần. Theo đó, HLV Louis van Gaal cũng rất hài lòng với những bản báo cáo do tuyển trạch viên gửi về. Ở Champions League mùa này, Ricardo Rodriguez từng đối mặt với MU khi Wolfsburg chạm trán Manchester United. Hiện tại, giá của cầu thủ này tầm 20 triệu bảng. Điều khoản kích hoạt của Ricardo Rodriguez là 27 triệu bảng. Ngoài MU, Real Madrid cũng rất quan tâm đến Ricardo Rodriguez.

Vi sao Real dien dao vi Ricardo Rodriguez?
 


Real đưa ra giá "khủng" cho Lewandowski: 75 triệu euro là mức giá mà CLB Real đưa ra hòng thuyết phục Bayern Munich nhượng lại Robert Lewandowski. Tuy nhiên, có vẻ như nhà ĐKVĐ Bundesliga lại thích thú với phương án “Karim Benzema + một khoản tiền” hơn. Ngoài, Real, PSG cũng được cho là đang quan tâm tới Lewandowski.

* Arsenal “săn” thủ môn U21 TBN: Mặc dù đang sở hữu những “người gác đền” đáng tin cậy là Petr Cech và David Ospina, tuy nhiên CLB Arsenal vẫn dự định chiêu mộ một thủ môn trẻ làm giải pháp cho tương lai. Hiện tại, cái tên được “Pháo thủ” để mắt là Kepa Arrizabalaga – tài năng mới 21 tuổi thuộc biên chế Athletic Bbilbao, hiện đang thi đấu ở Valladolid dưới dạng cho mượn.

* Pato sắp tới Chelsea: Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea sắp hoàn tất hợp đồng mượn tiền đạo 26 tuổi Alexsandre Pato từ Corinthians. Pato đang muốn tới Premier League để tìm cơ hội trở lại bóng đá đỉnh cao châu Âu. Cầu thủ 26 tuổi đã dính nhiều chấn thương từ thời còn chơi cho AC Milan, nhưng dần “lành lặn” hơn. Tiền đạo số 1 của Chelsea hiện là Diego Costa, cầu thủ vừa ghi bàn hạ Arsenal  ở Premier League. Tuy vậy, Chelsea vẫn cần phương án dự phòng, khi Champions League trở lại, và Radamel Falcao chơi rất tệ, lại hay chấn thương. Hợp đồng của Pato với Corinthians có thời hạn tới tháng 12 năm 2016. Giá chuyển nhượng của anh là 8 triệu bảng.

 

* M.U quyết nổ "bom tấn" James Rodriguez: Theo tin từ Daily Express, Man United sẵn sàng chi đến 63 triệu bảng để chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid nhằm bổ sung một cầu thủ sáng tạo, có khả năng gây đột biến tốt cho hàng công. Rodriguez là mẫu cầu thủ tấn công hoàn hảo, có thể kiến tạo lẫn ghi bàn cực tốt. Tuy nhiên, có vẻ như anh không được xem trọng ở Real Madrid, đặc biệt là từ khi Zidane lên làm HLV. Nếu chấp nhận chi ra 63 triệu bảng, Man United hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao người Colombia. Đó cũng là số tiền mà Real Madrid đã chi ra để có Rodriguez từ Monaco vào tháng Bảy năm 2014.

Rodriguez roi Real
 

 

* Aubameyang không tới PSG: Chính ngôi sao người Gabon khẳng định mình không thích trở lại Pháp. Chân sút 26 tuổi nói thêm nếu xảy ra vào năm ngoái thì thương vụ này còn có thể thành công. Sau đó Aubameyang nhấn mạnh mình vẫn là fan của Saint-Étienne sau 3 năm chơi bóng cho CLB của Ligue 1. Anh cũng từng đá cho Monaco và Lille dưới dạng cho mượn.

* Man City cho mượn sao trẻ: Bersant Celina nhiều khả năng sẽ đá cho Celtic trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Tiền đạo 19 tuổi này mới chỉ có 1 trận ra sân tại vòng 3 cúp FA và không thể cạnh tranh với các ngôi sao ở đội 1. Bản thân anh cũng thừa nhận muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn.

* Drogba không trở lại Chelsea: Tháng 12 năm ngoái, Didier Drogba đàm phán với Chelsea, làm dấy lên tin đồn về khả năng anh trở lại Stamford Bridge nắm giữ vị trí trong ban huấn luyện. Thời điểm đó, Drogba cũng bày tỏ mong muốn được “giúp” Chelsea thoát khỏi khó khăn vì tình cảnh hiện tại ở “The Blues” đang mất kiểm soát. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. CLB Montreal mới đây thông báo Drogba sẽ tham gia vào đợt huấn luyện trước mùa cùng toàn đội. Trên trang cá nhân Twitter, Drogba cũng chia sẻ: “Trên đường đến Qatar để cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải”. Như vậy, Drogba chắc chắn sẽ thi đấu cho Montreal tới khi kết thúc thỏa thuận giữa hai bên. Hợp đồng của Drogba với Montreal sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X