Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 24/1: Darmian tiến cử đồng hương cho MU

Chủ Nhật 24/01/2016 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 24/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Real & Barca cùng thèm khát John Stones: Trung vệ của Everton kể từ mùa hè năm ngoái đã liên tiếp được đồn đoán là sẽ sang chơi cho Chelsea và Man City, và thậm chí có tin Rafa Benitez trước khi bị sa thải đã đề nghị Real chiêu mộ Stones về sân Bernabeu. Mới đây tờ Daily Mail đưa tin Barcelona cũng nằm trong danh sách các đội bóng thèm muốn Stones để tạo một cặp trung vệ mới bên cạnh Gerard Pique, trong bối cảnh Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen đã gặp những vấn đề sức khỏe và tuổi tác khác nhau còn Javier Mascherano không hợp để đá trung vệ.

* Darmian tiến cử đồng hương cho MU: Theo nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio (Italia), MU đang để mắt tới thủ môn Mattia Perin của Genoa do sự tiến cử của hậu vệ Matteo Darmian, người cũng là bạn thân với Perin. MU đang khá ít ỏi về lựa chọn cho vị trí thủ môn dự bị sau khi Victor Valdes rời CLB.

Mattia Perin
Mattia Perin


* Tottenham nhắm bộ đôi Leicester: Tờ Mirror cho hay, Tottenham rất muốn chiêu mộ Jamie Vardy và N'Golo Kante của Leicester. Tuy nhiên khả năng Spurs có được hai cầu thủ này trong tháng Một là rất thấp. Phía Leicester nếu có sẽ chỉ tiếp chuyện ở kì chuyển nhượng hè.

* Chelsea để mắt tới HLV ĐT Pháp: HLV Hiddink chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa nên Chelsea vẫn phải rốt ráo tìm người thay thế. Rất nhiều cái tên đã được đưa vào danh sách như Simeone của Atletico, Sampaoli của ĐT Chile, HLV cũ của Liverpool Rodgers. Theo tờ Mirror, HLV ĐT Pháp Didier Deschamps là người mới nhất lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

* HLV Mourinho nộp "đơn xin việc" lên M.U:
Theo tờ Independent thì Jose Mourinho rất nóng lòng muốn ngồi vào chiếc ghế nóng của Man United sau khi được đội bóng này tiếp cận chèo kéo về Old Trafford. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gửi đến Old Trafford kế hoạch đầy tham vọng để phục hồi Quỷ đỏ dài 6 trang do chính ông soạn thảo và đánh máy ngay sau khi Man United tiếp cận người đại diện của ông là Jorge Mendes. Trong kế hoạch dài 6 trang của mình, Jose Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với lịch sử hào hùng của Man United đồng thời bày tỏ mơ ước được dẫn dắt đội bóng từ mùa 2016/17, thời điểm Van Gaal sẽ rời Old Trafford như công bố mới đây của HLV Hà Lan. Khả năng Jose Mourinho có thể đến Man United sớm hơn bởi sau trận thua thất vọng trên sân nhà trước Southampton, lãnh đạo Quỷ đỏ một lần nữa lại tính đến khả năng sa thải Van Gaal ngay lập tức. Hiện tại Jose Mourinho đang du lịch cùng gia đình ở Trung Quốc. Nhà cầm quân người Bồ có thể sẽ phải huỷ bỏ kế hoạch du lịch khắp thế giới cùng gia đình đến gần hết mùa 2015/16 để trở lại Anh, nếu nhận được cuộc gọi của Man United.

jose mourinho


* Đội bóng Trung Quốc tính mua tiền vệ ngôi sao của Inter: Đội bóng nhà giàu của Trung Quốc là Jiangsu Suning đang tiếp tục kế hoạch “Serie A hóa” với cái tên mới nhất là tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan sau khi chiêu mộ Gervinho từ AS Roma và Luiz Adriano từ AC Milan. Được biết, Jiangsu đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với cả hai bên. Theo đó, họ sẽ trả cho Inter khoản tiền 18 triệu euro, và con số sẽ là 7 triệu cho cầu thủ người Colombia. Ngoài những cái tên từ các CLB lớn của Serie A, Jiangsu Suning còn đang lên kế hoạch chiêu mộ Yaya Toure, ngôi sao một thời hiện đang thất sủng tại Manchester City.

* M.U quyết chiêu mộ sát thủ Cavani: Theo các thông tin mới nhất M.U đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 48,4 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani từ PSG, người đã được HLV Laurent Blanc bật đèn xanh cho ra đi trong tháng Giêng này do không cam chịu vai trò tiền đạo thứ 2 sau Ibrahimović. Mùa giải này, Edinson Cavani đã có 13 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 27 lần ra sân, và hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với PSG còn hàng công của Quỷ đỏ phập phù, đáng thất vọng ra sao có lẽ chẳng cần phải bàn cãi nhiều.

Cavani co gia 50tr

* Barca dự định cho mượn Douglas: HLV Luis Enrique của Barca khẳng định ông đang dự định sẽ để Douglas ra đi theo dạng cho mượn trong tháng Giêng này. Trước đó, Douglas đã gia nhập Barca vào mùa Hè 2014 và mới chỉ có 7 lần ra sân.

* Chelsea nhắm mua Thiago Silva: Tờ Tuttomercatoweb.com đưa tin, Chelsea đang dự định sẽ hỏi mua Thiago Silva từ PSG trong tháng Giêng này sau khi liên tục bế tắc trong việc hỏi mua John Stones từ Everton. Mùa giải này, Thiago Silva đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 27 lần ra sân.

* Arsenal muốn tiếp tục gắn bó với Wenger: Theo tờ The Sun, “Pháo thủ” đang muốn gia hạn hợp đồng với HLV Arsene Wenger sau khi chiến lược gia người Pháp đã cùng đội chủ sân Emirates chơi khá tốt trong mùa giải này. Hợp đồng hiện tại của “Giáo sư” với Arsenal chỉ còn 18 tháng nữa là đáo hạn và BLĐ “The Gunners” đang rục rịch ý định níu chân chiến lược gia đã gắn bó với họ từ năm 1996 thêm một thời gian dài nữa. Hiện thầy trò Wenger đang quyết tâm giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 12 năm, kể từ lần gần nhất họ nâng cúp vào mùa giải 2013/04 với thành tích bất bại lịch sử.

* West Ham không muốn “tranh hàng nóng” với Man City: HLV Slaven Bilic của “The Hammers” vừa lên tiếng phủ nhận việc đội bóng của mình quan tâm đến mục tiêu là tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ Burak Yilmaz của Galatasaray, bởi lẽ ông vẫn đang chờ đợi sự trở lại sau chấn thương của 2 chân sút Andy Caroll và Diafra Sakho. Trước đó, từng có tin đồn West Ham muốn chiêu mộ Yilmaz với giá 5,2 triệu bảng. Man City cũng đang rất để mắt đến chân sút này.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X