Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 23/1: Ancelotti âm mưu kéo Benzema tới Bayern

Thứ Bảy 23/01/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (23/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 23/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ancelotti âm mưu kéo Benzema tới Bayern: Tiền đạo số 1 hiện tại của Bayern Munich là Robert Lewandowski. Nhưng lúc này, có tới 9 đội bóng đang muốn có tiền đạo này. Trong đó có 3 gã nhà giàu: Real Madrid, Man United và Paris Saint-Germain. Không điều gì chắc chắn là tiền đạo người Ba Lan sẽ tiếp tục ở lại đội bóng Đức khi HLV Pep Guardiola sẽ rời đội bóng vào mùa giải sau. Vì thế, HLV Carlo Ancelotti muốn đưa Karim Benzema tới sân Allianz Arena. Tiền đạo người Pháp là cầu thủ ưa thích của HLV người Italia hồi còn dẫn dắt Real Madrid. Ngay cả khi Benzema phải nhận nhiều lời chỉ trích thì HLV Ancelotti vẫn tin dùng cầu thủ này. Thế nhưng, không phải chỉ một mình HLV Ancelotti muốn có Karim Benzema. PSG hiện cũng đang muốn đưa tiền đạo này trở về quê hương. Dẫu vậy, cả Bayern và PSG đều sẽ gặp phải trở ngại lớn khi Zinedine Zidane đã lên nắm quyền ở sân Bernabeu. Với Zizou, Karim Benzema là cầu thủ “không thể chạm đến và không phải để bán”.

* Cristian Tello chuyển đến Fiorentina: Barca đã chấm dứt hợp đồng cho Porto mượn Cristian Tello. Đội bóng của Serie A là Fiorentina đã đạt được thỏa thuận mượn Tello với Barca với thời hạn đến cuối mùa giải này. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Tây Ban Nha đã thi đấu 20 trận cho Porto mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Tello là tân binh mới nhất mà Fiorentina đưa về vào tháng này, sau Mauro Zarate (từ West Ham) và Tino Costa (từ Spartak Moscow).

* Chelsea chuẩn bị mua Thiago Silva: Trang Tuttomercatoweb.com cho biết Chelsea đang chuẩn bị lời đề nghị “bom tấn” để hỏi mua trung vệ Thiago Silva của PSG. Đội bóng của HLV Guus Hiddink muốn tăng cường một trung vệ. Họ đã để mắt đến John Stones của Everton nhưng đội bóng này từ chối bán cầu thủ 21 tuổi. Thiago Silva (31 tuổi) chuyển đến PSG vào mùa Hè 2012 với giá 42 triệu euro từ AC Milan. Kể từ đó tới nay, hậu vệ người Brazil đã thi đấu 143 trận và ghi 9 bàn cho CLB của Pháp. Khác với John Stones, Silva là hậu vệ dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.

* Arsenal từ chối cho mượn Jack Wilshere: CLB của Valencia đã đề nghị Arsenal cho mượn Jack Wilshere nhưng không thành công. Cầu thủ 24 tuổi người Anh chưa đá trận nào cho Arsenal ở mùa giải này do bị gãy chân ở đầu mùa giải. Trong những tuần gần đây, tiến độ hồi phục của Wilshere diễn ra tích cực và HLV Gary Neville của Valencia muốn có sự phục vụ của anh từ giờ đến cuối mùa giải theo dạng cho mượn. Song HLV Wenger ngay lập tức từ chối cho Valencia mượn Wilshere. 

* Leicester chính thức đón tân binh thứ 2: Leicester xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Daniel Amartey từ Copenhagen. Đây là cầu thủ thứ 2 gia nhập King Power trong tháng 1 này. Leicester không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Anh, The Foxes đã phải chi 5 triệu bảng để có chữ kí của tài năng trẻ 21 tuổi này. Trước đó, The Foxes đã chiêu mộ thành công tiền vệ chạy cánh Demarai Gray từ Birmingham với mức giá 3,7 triệu bảng. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Daniel Amartey còn chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải. Bởi vậy, đây là mục tiêu rất được lòng HLV Claudio Ranieri. Daniel Amartey gia nhập Copenhagen từ Djurgarden (Thụy Điển) hồi mùa Hè năm 2014. Ở mùa giải đầu tiên (2014-15), tiền vệ này là nhân tố quan trọng giúp Copenhagen giành vị trí Á quân ở giải VĐQG Đan Mạch. Tại Leicester, Amartey sẽ có cơ hội sát cánh bên Jeffrey Schlupp, người đồng đội của anh ở ĐT Ghana.

* Liverpool chưa thể có Teixeira: Trong hai ngày đã qua, người hâm mộ Liverpool đã vô cùng phấn khích khi liên tiếp đón nhận các thông tin cho thấy rằng CLB vùng Merseyside đã hỏi mua tài năng Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk. Sau 25 trận ra sân cho Shakhtar mùa này, Teixeira đã ghi tới 26 bàn – con số “khủng khiếp”. Tới nay, anh cũng đã có 89 bàn sau 222 lần ra sân cho Shakhtar. Sau khi chia tay thế hệ của Willian, Fernandinho, Luiz Adriano, Darjo Srna,... CLB thành phố Donetsk đã thực sự lấy Teixeira làm trung tâm của tập thể. Nhà báo James Pearce của tờ The Times (Anh) cho biết đích thân Giám đốc Điều hành Ian Ayre của Liverpool đã bay tới Ukraine để đàm phán với Shakhtar, nhưng ra về mà không đạt được thỏa thuận nào. Liverpool sẵn sàng chi 25 triệu bảng, trong khi đó Shahktar muốn từ 37 triệu trở lên.

* Real gặp đối trọng vụ Lewandowski: Tham vọng sở hữu Robert Lewandowski của Real vừa gặp phải thách thức không nhỏ khi PSG cũng nhảy vào cuộc đua khốc liệt này. Theo báo giới Pháp, mức giá mà nhà ĐKVĐ Ligue I đưa ra chắc chắn không thua kém lời đề nghị của Real (chưa được tiết lộ). Song song với tiền đạo người Ba Lan, PSG vẫn quan tâm sát sao đến Cristiano Ronaldo.

Jack Butland la su lua chon so 1 cua MU, trong truong hop De Gea ra di
Jack Butland là sự lựa chọn số 1 của MU, trong trường hợp De Gea ra đi

* M.U nhắm thủ môn nổi như cồn Premier League mùa này: Trước sự chèo kéo mạnh mẽ từ Real, khả năng MU để mất David De Gea không phải không thể xảy ra, thâm chí ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Chính vì vậy, nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ” đang rục rịch tìm kiếm một “người gác đền” đẳng cấp thay thế, và đó chính là Jack Butland – thủ thành số 2 của ĐT Anh (sau Joe Hart), hiện đang thi đấu cho CLB Stoke City. Mùa này, Butland đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với nhiều pha cứu thua xuất thần đóng góp cho đội nhà. Theo thống kê, Butland có 80 pha cứu thua (nhiều nhất ở Premier League) và giữ sạch lưới 9 trận, nhiều hơn De Gea (8 trận) của Man United

* Arsenal sắp “trói chân” Wenger: BLĐ Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với HLV Arsene Wenger. Theo đó, chiến lược gia kì cựu người Pháp sẽ gắn bó cùng đội bóng thành London thêm 2 năm nữa, tới mùa giải 2019/20.

* Juventus kiên quyết từ chối bán Dybala: Juventus đang thể hiện thái độ cứng rắn trước những lời đề nghị hấp dẫn cho trường hợp của tiền đạo trẻ Paulo Dybala. Thậm chí mới đây, nhà ĐKVĐ Sererie A vừa từ chối số tiền "khủng", lên tới 80 triệu euro mà Barca đưa ra.

* “Sát thủ” Atletico được CLB Premier League quan tâm: Dù trải qua nửa mùa giải không thành công trong màu áo Atletico Madrid, Jackson Martinez vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn ở châu Âu.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X