Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 22/1: M.U tăm tia sao trẻ của Benfica

Thứ Sáu 22/01/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (22/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 22/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U tăm tia sao trẻ của Benfica:
Quỷ đỏ thành Manchester được cho đang rất quan tâm tiền vệ 18 tuổi Renato Sanches. Man Utd đã ba lần cử tuyển trạch viên đến Benfica để theo dõi Sanches trong hai tuần gần đây. Những báo cáo rất tích cực và tài năng của Sanches khiến Man Utd không khỏi thèm thuồng. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất là mức giá quá cao của cầu thủ tuổi teen này. Ngoài ra, Man Utd còn chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG. Đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi đậm để có chữ kí của tiền vệ 18 tuổi. Mùa hè năm ngoái, Man Utd bất ngờ chi đến 36 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi Anthony Martial. Đó là mức phí điên rồ nhưng hoàn toàn xứng đáng với tiềm năng của tiền đạo người Pháp. Bây giờ, Man Utd đã tìm được một viên ngọc thô khác, liệu họ sẽ tiếp tục mạo hiểm bằng một số tiền lớn dành cho Renato Sanches?

Renato Sanches


* Arsenal muốn có Bender và Xhaka: Tờ Telegraph cho biết Arsenal sẽ chi 65 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ là Lars Bender (Bayer Leverkusen) và Granit Xhaka (Borussia Monchengladbach). Bender (26 tuổi) trị giá 28 triệu bảng. Trong khi đó Xhaka (23 tuổi) trị giá khoảng 37 triệu bảng. Nhiều khả năng Arsenal sẽ tiến hành 2 thương vụ trên vào mùa Hè tới. Bender đã thi đấu 227 trận đấu và ghi 17 bàn cho Bayer Leverkusen. Trong khi đó, Xhaka đã chơi 127 trận cho Monchengladbach và ghi 9 bàn.

* M.U bất ngờ săn Morata: Tờ Metro cho hay, “Quỷ đỏ” thành Manchester hiện cũng rất quan tâm tới chân sút Morata của Juventus. Tuy nhiên để sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha, họ sẽ phải đua tranh với Real Madrid, đội bóng cũ của chính Morata, cùng 2 đối thủ trong nước là Arsenal và Liverpool. Morata từng chơi khá nổi bật ở Juventus ở mùa trước nhưng mùa này, anh chỉ còn là cái bóng của mình khi mới ghi 1 bàn ở Serie A sau 18 trận ra sân. Paulo Dybala và Mario Mandzukic mới đang là 2 chân sút được trọng dụng ở “Bà đầm già”.

Morata

* Liverpool lên kế hoạch rút ruột Barcelona: Theo những nguồn tin mới nhất, HLV Jurgen Klopp đang nhắm tới hai cái tên thuộc biên chế gã khổng lồ xứ Catalan. Đầu tiên là thủ môn Ter Stegen. Thần gác đền 23 tuổi này vẫn chỉ được xem là dự bị cho Bravo ở Barca. Cái tên thứ hai Cristian Tello, tiền đạo dán mác La Masia hiện đang thi đấu ở FC Porto dưới dạng cho mượn. Klopp đang đau đầu với một hàng công vô hại và ông cần một sự thay thế trẻ, khỏe và có kĩ thuật như Tello. Có lẽ Klopp muốn học tập người láng giềng Everton trong việc mang về một cầu thủ (Gerard Deulofeu) do Barca đào tạo và Deulofeu đã thi đấu khá ổn.

* Được hoãn án phạt, Real sẽ mua Marco Reus: Theo lệnh cấm từ FIFA (LĐBĐ Thế giới), Real Madrid sẽ không được mua bán cầu thủ từ kì chuyển nhượng hè 2016 đến mùa đông 2017. Phía “Los Blancos” đang cố gắng kháng án hoặc ít nhất mong được trì hoãn án phạt để có thể mua sắm ở mùa hè. Theo trang Fichajes, Real chắc chắn sẽ mua Marco Reus ở hè tới nếu chưa bị cấm chuyển nhượng.

*Pato được 4 CLB theo đuổi: Người đại diện của chân sút người Brazil nói, thân chủ của ông đang được 4 CLB thèm muốn và Chelsea với Liverpool được tiết lộ thẳng thắn. Theo tờ A Bola, Sporting Lisbon đang tính “cướp” Pato từ tay Chelsea vào phút chót. Ngày hôm qua, báo giới Brazil khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ “Vịt con” theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

* Real sắp có tài năng trẻ Rodrigo Bentancur: Đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải trả khoảng 15 triệu đôla cho Boca Juniors để lấy tiền vệ 18 tuổi. Đây là bản hợp đồng cho tương lai của Real khi họ đứng trước án cấm chuyển nhượng trong một năm tới.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X